Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Bàn làm việc Jingmai

Bàn làm việc Jingmai

Bàn làm việc Jingmai

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v9.12.0官方版Cập nhật:2023-08-31 10:14:33Kích thước:299.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Jingmai Workbench là một công cụ quản lý phụ trợ do JD.COM Mall chuẩn bị dành cho người bán JD.COM. Bàn làm việc Jingmai hỗ trợ vận chuyển đơn hàng hàng loạt, in hóa đơn hàng loạt và tùy chỉnh mẫu đơn hàng chuyển phát nhanh cũng như in hàng loạt đơn hàng chuyển phát nhanh. Đối với một số chuyển phát nhanh, số vận đơn có thể được tạo tự động, tiết kiệm rất nhiều nhân công.

Giới thiệu cơ bản

Bắc Kinh Mai Workbench là công cụ quản lý vận hành cửa hàng được phát triển đặc biệt dành cho các thương nhân JD.COM. Có rất nhiều công cụ vận hành tích hợp để bạn lựa chọn, có thể theo dõi và quản lý sản phẩm, khách hàng và đơn đặt hàng trong thời gian thực, giám sát dữ liệu cửa hàng, xây dựng và tối ưu hóa các chiến lược vận hành cửa hàng, đồng thời dễ dàng đạt được hoạt động và quản lý một cửa. JD.COM Merchant Assistant cho phép bạn đặt hàng mà không cần đăng nhập vào chương trình phụ trợ của người bán, nhanh chóng hoàn tất quá trình tải xuống và giao hàng. Trợ lý người bán hỗ trợ vận chuyển hàng loạt đơn hàng, in hóa đơn hàng loạt và tùy chỉnh mẫu đơn hàng chuyển phát nhanh cũng như in hàng loạt đơn hàng chuyển phát nhanh. Đối với một số chuyển phát nhanh, số vận đơn có thể được tạo tự động, tiết kiệm rất nhiều lao động thủ công.

Giới thiệu chức năng

1. Quản lý sản phẩm:

*Upload hàng loạt

*Hàng hóa xuất nhập khẩu số lượng lớn

*Nhập CSV CSV

*Sửa đổi hàng loạt thuộc tính sản phẩm

*Tạo mẫu sản phẩm để nhanh chóng tạo sản phẩm mới.

*Nhập hàng tồn kho theo đợt

*Xuất sản phẩm theo SKUID.

2. Quản lý đơn hàng:

*Mẫu đơn hàng chuyển phát nhanh tùy chỉnh

*Mẫu đơn hàng chuyển phát nhanh tùy chỉnh

*In hàng loạt chuyển phát nhanh đơn hàng< /p>

*Giao hàng theo lô và in đơn đặt hàng

*Xuất đơn hàng

*Tải xuống các đơn hàng lịch sử

3. Hỗ trợ người bán phụ- tài khoản:

*Quản lý quyền tài khoản phụ thống nhất phụ trợ người bán.

*Phân công quản lý sản phẩm và quản lý đơn hàng theo phân quyền của tài khoản phụ.

4. Quản lý khác:

*Mở nhiều công cụ thường được sử dụng khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột.

*Mở và đăng nhập vào ứng dụng khách IM chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Câu hỏi thường gặp

Đặt quyền tài khoản phụ trên Jingmai Workbench

1. Tạo vai trò

A. Mở ứng dụng khách máy tính và nhấp vào The biểu tượng khóa ở góc trên bên phải có nội dung "Quản lý quyền". Lưu ý: Quyền của Jingmai và người bán trong cùng một tài khoản phụ cần được đặt riêng, chỉ có tài khoản chính mới có thể đặt quyền.

B. Chọn "Quản lý vai trò-Vai trò mới" Xem các quyền vai trò bạn muốn thêm. Nhấp vào "Lưu" sau khi kiểm tra xem mọi thứ đã chính xác chưa. Lưu ý: Trong các quyền của vai trò, ngoài các chức năng vận hành do Jingmai sở hữu, còn có các plugin Jingmai của bên thứ ba. Nếu bạn mua plug-in, bạn cần kiểm tra tài khoản phụ trước khi có thể vận hành chức năng.

2. Ủy quyền tài khoản phụ

< p>A. Gán quyền cho các tài khoản phụ: Nhấp vào "Quản lý tài khoản phụ", chọn tài khoản phụ tương ứng và nhấp vào "Chỉnh sửa".

B. Chọn vai trò tài khoản phụ cho sub-account thì tài khoản phụ sẽ có quyền vai trò tương ứng (mặc định không thể thay đổi).

C. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các quyền bổ sung cho tài khoản phụ, chỉ cần nhấp vào Thêm trong "Quyền bổ sung tùy chọn".

D. Sau khi hoàn tất cài đặt quyền cho tài khoản phụ, hãy nhấp vào nút "Lưu" và nút này sẽ không có hiệu lực cho đến khi tài khoản phụ đăng nhập lại.

Lưu ý: Tài khoản phụ có thể nằm trong phạm vi quyền mở Khi sử dụng bàn làm việc Jingmai, ba tài khoản phụ do người bán phụ trợ cấp có thể xuất chi tiết đơn hàng trong hàm cũng có thể được xuất trong hàm Jingmai.