Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Mi Dương Liên Liên Khảm

Mi Dương Liên Liên Khảm

Mi Dương Liên Liên Khảm

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v5.0.8.5官方版Cập nhật:2023-08-17 09:27:00Kích thước:1.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Miyang Lianliankan là phần mềm quản lý hậu cần tích hợp quản lý phương tiện, định vị phương tiện, tìm kiếm và giao hàng trong gara lớn, nhắc nhở ủy quyền thông tin ra vào cũng như xác minh danh tính người lái xe. Do chức năng mạnh mẽ và gần gũi nhất với nhu cầu của các công ty logistics nên nó ngày càng trở thành sự lựa chọn của các công ty logistics. Bạn chưa cài đặt nó? Hãy tải xuống ngay bây giờ và dùng thử!

Tính năng phần mềm

Di động Định vị điện thoại

Chức năng định vị của điện thoại di động gắn trên xe trên bệ không cần lắp đặt thiết bị GPS mà chỉ cần thêm điện thoại di động gắn trên xe của người lái xe vào bệ để định vị. Toàn bộ quá trình vận chuyển có thể được theo dõi. So với định vị GPS, thao tác đơn giản hơn, không tốn chi phí thiết bị và chi phí bảo trì, không tính phí kích hoạt định vị và không tính phí sử dụng, phù hợp hơn cho việc định vị xe ở những nơi khác, hiệu quả định vị cũng chính xác không kém. và đáng tin cậy.

Xây dựng đội tàu trực tuyến.

Nhập xe đã qua sử dụng bên ngoài vào thư viện xe của nền tảng để quản lý thống nhất, thông tin cụ thể của xe nào sẽ không bị mất và rất thuận tiện khi sử dụng lại. Nền tảng định vị tất cả các phương tiện đã bật định vị miễn phí vào lúc 7 giờ hàng ngày. Đảm bảo người điều phối thực hiện công văn chính xác dựa trên vị trí phương tiện vào ngày hôm đó.

Ví dụ: "Hàng hóa cần vận chuyển nằm trong khu công nghiệp ở Tiêu Sơn, Hàng Châu và cần xe dài 9,6 mét, nặng 30 tấn. Chỉ cần bạn đánh dấu Khu công nghiệp Tiêu Sơn trên bản đồ và nhập các điều kiện thông tin về xe, bạn sẽ có thể xác định vị trí hàng hóa gần Tìm xe để vận chuyển hàng hóa." Bạn không chỉ có thể tiết kiệm thời gian vận chuyển mà còn có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Trong quá trình đấu thầu, bạn có thể thực sự cung cấp thông tin vị trí và số lượng xe của từng xe cho các công ty đấu thầu trong gara trực tuyến khổng lồ mà bạn thực sự sở hữu, từ đó nâng cao hình ảnh của công ty và giành được dự án.

Chỉ lời nhắc hiện hoạt

Bạn cần đặt các lời nhắc chủ động sau: Ngay cả khi bạn đi công tác xa, nền tảng sẽ chủ động nhắc nhở bạn về thông tin vị trí hàng hóa của bạn dưới dạng tin nhắn. Để tránh những tổn thất không đáng có do bận công việc nên quên.

Nhắc nhở vị trí: SMS cho bạn biết vị trí của hàng hóa trong một khoảng thời gian nhất định.

Nhắc nhở khởi hành: Đặt thời gian khởi hành và tin nhắn văn bản sẽ cho bạn biết hàng hóa đã rời khỏi nơi xuất xứ hay chưa.

Nhắc nhở hàng đến: Đặt khoảng thời gian đến và SMS sẽ cho bạn biết hàng hóa đã đến đích hay chưa.

Truy tìm ủy quyền: Ủy quyền cho bên thứ ba truy vấn thông tin vị trí của hàng hóa mà không cần đăng ký và đăng nhập.

Xác minh thẻ căn cước

Hiện nay, các tài xế phương tiện nước ngoài rất đa dạng, nhân viên công ty logistics chỉ có thể đưa ra những nhận định cơ bản nhất dựa trên kinh nghiệm để giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, việc đánh giá chỉ dựa trên kinh nghiệm là cơ hội lớn và không thể giảm thiểu hoàn toàn rủi ro. Đây là lý do tại sao các công ty logistics tổng hợp sẵn sàng sử dụng phương tiện quen thuộc với giá cao hơn là sử dụng phương tiện xa lạ với giá thấp.

Nền tảng được kết nối với cơ sở dữ liệu của Bộ Công an và có thể kiểm tra tính xác thực của CMND trực tuyến, điều này có thể giảm thiểu rủi ro khi sử dụng phương tiện chuyển nhượng và giảm chi phí vận chuyển một cách thực sự và hiệu quả.

Hợp tác kinh doanh

Trước Thông tin vận chuyển và thông tin hàng hóa là riêng biệt. Thiếu thông tin về nơi lô hàng sẽ đến và khi nào nó sẽ được giao. Nền tảng này sẽ tạo ra một liên minh trực tuyến giữa các công ty chủ sở hữu và nhà điều hành. Người dùng nền tảng có thể gửi trực tiếp thông tin về hàng hóa cần vận chuyển đến người vận chuyển trong nền tảng và người vận chuyển sau đó sẽ sắp xếp phương tiện để vận chuyển. Điều này cho phép quản lý hàng hóa thông minh đầy đủ. Từ việc đặt hàng, giao hàng, địa điểm cụ thể của xe và thời điểm xe đến nơi, các bên đều có thể kiểm tra và nắm vững các thông tin trên trên website bất cứ lúc nào.