Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống quản lý vận tải hàng hóa Hongda

Hệ thống quản lý vận tải hàng hóa Hongda

Hệ thống quản lý vận tải hàng hóa Hongda

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2.0官方版Cập nhật:2023-08-30 10:07:41Kích thước:4.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống quản lý vận tải hàng hóa Hongda là phần mềm quản lý được thiết kế đặc biệt cho ngành vận tải hàng hóa. Người dùng có thể quản lý thông tin phương tiện, thông tin người nhận hàng, hồ sơ người gửi hàng và thông tin hàng hóa thông qua Hệ thống quản lý vận tải Hongda, hệ thống này rất thiết thực và cải thiện hiệu quả hiệu quả văn phòng của người dùng.

Giới thiệu cơ bản

Macro Hệ thống quản lý vận tải Da là hệ thống quản lý toàn diện bao gồm tập hợp hồ sơ người nhận hàng; hồ sơ phương tiện; hồ sơ lái xe; hồ sơ người gửi hàng; hồ sơ nhân viên; thông tin hàng hóa; hợp đồng vận chuyển hàng hóa; kinh doanh vận đơn; quản lý tai nạn giao thông; và yêu cầu đăng ký trái phép của tài xế.

Chỉ giới thiệu chức năng

Bạn chỉ cần nhập một số dữ liệu cơ bản là có thể dễ dàng thực hiện xử lý tự động. Chức năng thống kê và tóm tắt truy vấn rất mạnh mẽ, tiện lợi và nhanh chóng.

Hợp đồng có thể được truy vấn bởi người nhận hàng, truy vấn toàn diện, người gửi hàng và hàng hóa;

Có thể truy vấn tài xế, hàng hóa, người gửi hàng, số đơn đặt hàng và biển số xe để truy vấn số liệu thống kê kinh doanh vận tải hàng hóa.

Thông báo kịp thời cho người quản lý về thông tin vận chuyển hàng hóa.

Tính năng phần mềm

Hệ thống tích hợp thu thập, phân loại, tóm tắt, phân tích, truy vấn, thống kê và xử lý thông tin khác. Thông qua cây quản lý của hệ thống, nhiều chức năng khác nhau có thể được thực hiện thông qua menu và điều hướng . hoạt động

Thông tin được phân loại toàn diện, quản lý cây thuận tiện, thao tác nhanh chóng, đơn giản. Hệ thống được trang bị các minh họa vận hành, hướng dẫn trợ giúp kinh doanh, hình ảnh và văn bản, giao diện vận hành hoàn toàn bằng tiếng Trung, không yêu cầu chuyên môn về máy tính, dễ hiểu và dễ sử dụng.

Mạnh mẽ và hiệu quả.

Thống kê truy vấn duy nhất mang đến cho bạn nhiều tiện ích hơn!