Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Kế hoạch phát triển của bé

Kế hoạch phát triển của bé

Kế hoạch phát triển của bé

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.30604.4Cập nhật:2023-08-26 08:21:06Kích thước:86.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kế hoạch phát triển của bé
  • Kế hoạch phát triển của bé
  • Kế hoạch phát triển của bé
  • Kế hoạch phát triển của bé

Kế hoạch phát triển của bé, nhật ký tắm nắng cá nhân. Cỗ máy thời gian của tình yêu chứa đầy những kỷ niệm quý giá. Những điều thú vị về bố mẹ và con cái, chụp hình check in và khoe bé tùy thích. Hãy ghi lại quá trình trưởng thành của bạn từng chút một và đừng bỏ lỡ những việc lớn hay nhỏ.

Giới thiệu phần mềm

Em yêu Với kế hoạch phát triển, bạn có thể dễ dàng tạo và quản lý ảnh về các giai đoạn phát triển khác nhau của con mình và không bao giờ bỏ lỡ từng khoảnh khắc, bao gồm thời gian mang thai, ngày sinh của bé, ngày đầy tháng của bé, ngày thứ 100 của bé, 1 tuổi, 2 tuổi, và mọi sự tăng trưởng mới...

Giới thiệu chức năng

Chỉ cần nhập ảnh và tạo các biểu tượng tăng trưởng của em bé.

Tạo album ảnh động tăng trưởng có độ phân giải cao chỉ bằng một cú nhấp chuột, đây là điều cần phải có cho ngày sinh nhật của con bạn.

Dễ dàng kiểm tra sự phát triển và thay đổi của bé bất cứ lúc nào.

Giao diện đơn giản và cách thức thao tác đơn giản, thuận tiện và dễ sử dụng.

Baby chia sẻ những câu chuyện trưởng thành với bạn bè, đồng thời chia sẻ khoảng thời gian nuôi dạy con ấm áp với người thân, bạn bè.

Các tính năng của phần mềm

Tạo cỗ máy thời gian, không gian ảnh và nhật ký phát triển của bé dành riêng cho bé. Thông qua những khoảnh khắc nhỏ bé của bạn, hãy để lại những kỷ niệm cho kỷ lục. Em bé chia sẻ xu hướng phát triển của mình và cả gia đình cùng nhau chăm sóc sự phát triển của em bé.

Ưu điểm của phần mềm

Là những người mới làm cha mẹ, việc chăm sóc trẻ mới sinh là một nhiệm vụ lớn cần phải thực hiện bất cứ lúc nào. Bạn thay tã khi nào và bạn ngủ bao lâu? Những điều này đòi hỏi sự chú ý liên tục và gây căng thẳng và mệt mỏi. Tiện ích trực quan và ngắn gọn này có thể giúp những người mới làm cha mẹ loại bỏ những vấn đề tầm thường này, lưu giữ những thông tin cần thiết trong tay và chăm sóc con họ tốt hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Phần mềm này được xây dựng bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng nó để ghi lại quá trình tăng trưởng của /[K1/] từng chút một, chuẩn bị trước cho bé thông qua chức năng nhắc nhở và ghi lại mọi thay đổi của bé thông qua nhật ký, hình ảnh và âm thanh.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Đã gửi phiên bản 1.0.1 mới

Kế hoạch phát triển của béTải về liên quan