Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > AIDObaby

AIDObaby

AIDObaby

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.5.1Cập nhật:2023-07-26 08:47:24Kích thước:12.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • AIDObaby
  • AIDObaby
  • AIDObaby
  • AIDObaby
  • AIDObaby

Phần mềm Aidobaby là một ứng dụng có thể cung cấp khả năng đo nhiệt độ cơ thể bằng cách sử dụng miếng dán nhiệt độ cơ thể Aidobaby Bluetooth. Phần mềm Aidobaby có thể cung cấp cho cha mẹ cách phát hiện nhiệt độ cơ thể của con mình, họ không cần phải ở bên con mọi lúc mà cha mẹ có thể vừa chăm sóc con mình vừa xử lý mọi việc.

Tính năng của phần mềm

1. Miếng dán nhiệt độ cơ thể được kết nối Bluetooth có thể được kết nối với nhiều miếng dán nhiệt độ cơ thể Aidobaby Bluetooth cùng một lúc, cho phép các gia đình có nhiều em bé quan tâm đến nhiệt độ cơ thể sự thay đổi của con cái họ cùng một lúc.

2. Đường cong nhiệt độ và đo nhiệt độ của bé theo thời gian thực cung cấp nhiệt độ theo từng phút và hiểu được sự thay đổi nhiệt độ của bé thông qua đường cong nhiệt độ, giúp bố mẹ thuận tiện chăm sóc bé bất cứ lúc nào.

3. Báo động nhiệt độ tức thì Khi nhiệt độ cơ thể của bé đạt đến ngưỡng sốt, sốt cao hoặc hạ thân nhiệt, sẽ có âm thanh báo động nhắc nhở phụ huynh rằng bé không khỏe và cung cấp thông tin điều trị khẩn cấp để phụ huynh tham khảo.

4. Theo dõi và ghi lại nhiệt độ cơ thể từ xa. Nếu có người ở nhà ra ngoài và muốn quan tâm đến nhiệt độ cơ thể của bé, bố hoặc mẹ có thể biết ngay tình trạng của bé ở nhà thông qua chương trình theo dõi từ xa trong khi đi ra ngoài.

5. Thông tin giáo dục sức khỏe cung cấp thông tin và phương pháp điều trị tương ứng khi thân nhiệt lên đến sốt, tăng thân nhiệt hoặc hạ thân nhiệt. Ngoài ra, còn cung cấp các thông tin về chế độ ăn uống, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ nhỏ,… để phụ huynh tham khảo.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Sửa nội dung sau

1. Kết nối bản vá Bluetooth mới
2. Đã khắc phục sự cố xuất bản ghi
3. Triệu chứng ghi lại
4. Biểu đồ cho thấy nhiệt độ đang ở mức cao dưới 32 độ và trên 42 độ