Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > bạn

bạn

bạn

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.6.1Cập nhật:2023-04-25 12:43:42Kích thước:103.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bạn
  • bạn
  • bạn
  • bạn
  • bạn

Ứng dụng ebemate là phần mềm bảo vệ sự phát triển lành mạnh của trẻ em. Ứng dụng ebemate có thể kết nối với các thiết bị khác nhau để ghi lại hoạt động sống và tình trạng thể chất hàng ngày của bé, đồng thời dễ dàng nắm bắt dữ liệu tăng trưởng của bé, nếu bé có bất thường, mẹ sẽ kịp thời biết, tạo môi trường phát triển an toàn và lành mạnh.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng ebemate là ứng dụng ghi lại cuộc sống tươi đẹp của các bé thông qua việc vận hành các sản phẩm thông minh dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh ebemate. Thông qua ứng dụng ebemate, bạn có thể trang bị cho bé nhiều loại phần cứng thông minh và dễ dàng kiểm soát mọi cử động của bé, đảm bảo an toàn hàng ngày cho bé và tạo môi trường phát triển lành mạnh. Thông qua ứng dụng ebemate, bạn có thể tham gia và ghi lại quá trình lớn lên của bé, lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ quý giá, đồng thời để tình yêu thương, sự đồng hành không bao giờ vắng bóng.

Chức năng phần mềm

Người giám hộ AI, Các bà mẹ yên tâm hơn:

Bật chế độ bảo vệ em bé thông minh AI thông qua APP. AI độc lập tìm hiểu và phân tích tình hình an toàn của bé tại chỗ thông qua dữ liệu lớn và đưa ra cảnh báo kịp thời về các mối nguy hiểm để giữ an toàn cho bé. bé an toàn và mẹ cảm thấy thoải mái.

Ủy quyền bằng một cú nhấp chuột để kết nối người thân và bạn bè:

Bạn có thể ủy quyền các thiết bị được chỉ định cho người thân và bạn bè ở xa, để người thân và bạn bè không ở gần cũng có thể nhìn thấy sự lớn lên của em bé , để mối quan hệ gia đình không bị xa lánh vì khoảng cách, hãy cùng nhau chú ý đến sự lớn lên của em bé. Đồng bộ hóa, lưu trữ và đọc dữ liệu trên đám mây đều đúng:

Các dịch vụ đám mây giá trị gia tăng tùy chọn có thể quản lý và lưu trữ trực tuyến nhiều dữ liệu trẻ em khác nhau, các điện thoại di động khác nhau cũng có thể đọc và tải xuống mọi lúc, mọi nơi mà không cần chờ đợi và xem xét nhanh ., mang lại cho bạn trải nghiệm mượt mà.

Sinh nhiều em bé, quản lý dễ dàng:

Tôi nên làm gì nếu nhà có nhiều hơn hai em bé? Ứng dụng ebemate hỗ trợ tạo nhiều file bé để ghi lại quá trình lớn lên của các bé khác nhau, để bé nào cũng có thể nhận được sự quan tâm như nhau.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Sửa các lỗi đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng

Trang chủ: