Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Tôi là một ngôi sao

Tôi là một ngôi sao

Tôi là một ngôi sao

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v6.0.1Cập nhật:2023-08-26 08:19:46Kích thước:65.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tôi là một ngôi sao
  • Tôi là một ngôi sao
  • Tôi là một ngôi sao
  • Tôi là một ngôi sao

Ứng dụng I Am a Football Star là một trong số ít ứng dụng xuất sắc ở Trung Quốc phục vụ các cầu thủ bóng đá cấp cơ sở. Nó cam kết cung cấp các dịch vụ quản lý hồ sơ bóng đá chuyên nghiệp tốt nhất cho tất cả những người chơi bóng đá, bao gồm các dịch vụ quản lý trận đấu bóng đá cá nhân, đồng đội và nghiệp dư. Nhằm giúp các cầu thủ bóng đá nghiệp dư ghi nhớ từng khoảnh khắc bóng đá, để tất cả những ai yêu thích bóng đá không phải thất vọng.

Giới thiệu chức năng

1. Tiêu đề ngôi sao: Mỗi người dùng có khả năng nhận các dịch vụ tùy chỉnh từ các phóng viên và nhiếp ảnh gia bóng đá chuyên nghiệp ngoại tuyến, đồng thời tạo tiêu đề độc quyền về người nổi tiếng để cho thế giới biết Tuyệt vời như thế nào bạn có chơi bóng đá nghiệp dư không?
2. Danh sách sao: (Có lẽ) là danh sách xếp hạng giá trị tài sản ròng của người chơi nghiệp dư có thẩm quyền nhất. Bạn có thể tích lũy giá trị bóng đá của mình chỉ trong một bước. [/K11/]Bạn có thể bắt đầu trải nghiệm chuyên nghiệp trong sự nghiệp bóng đá của mình kể từ bây giờ. Bạn cũng có thể dễ dàng so sánh sức mạnh của những người chơi khác trong cùng khu vực và vị trí, đồng thời không ngừng cải thiện và phát triển chứ không vì mục đích gì khác ngoài việc không muốn thua cuộc.
3. Star Circle: Vòng tròn dành riêng cho các kicker, tập hợp các kicker khác xung quanh bạn. Bạn không chỉ có thể thảo luận, giao lưu với các trận bóng đá mà còn có thể xem các trận bóng đá và cùng nhau uống rượu. Không anh em, không bóng đá.

Tính năng phần mềm

< p>1. Ghi nhớ sự nghiệp bóng đá của bạn và ghi lại dữ liệu trận đấu của bạn.

Chúng tôi đã phát triển các chức năng ghi lại màn trình diễn đơn giản và dễ sử dụng, bao gồm

-Nhập dữ liệu chính thức của trò chơi theo thời gian thực (do ban tổ chức hoàn thành);

-Dữ liệu kết quả trận giao hữu (do quản trị viên điền vào);

-Dữ liệu trận đấu được ghi lại độc lập (do cá nhân điền).

2. So sánh với hệ thống giá trị cầu thủ cơ sở của FIFA, trải nghiệm ngôi sao chưa từng có:

Dưới sự lãnh đạo của các đệ tử đoạt giải Turing Trung Quốc, chúng tôi đã phát triển hệ thống Giá trị hàng đầu thế giới, hãy tính giá trị của bạn , xếp hạng có thẩm quyền. Bạn có thể cạnh tranh với bạn bè từ khắp mọi miền đất nước, bao gồm cùng thành phố, cùng vị trí, cùng nhóm tuổi, v.v. Từ nay việc chơi bóng không còn xa lạ nữa!

3. Vòng kết nối cơ sở độc quyền, chủ đề chung, hoạt động phổ biến để chơi cùng nhau:

4. Trung tâm quản lý đội, các cuộc thi chính thức, đăng ký thi đấu giao hữu và quản lý dữ liệu trong đội;< p>Chức năng quản lý đội mà chúng tôi phát triển được thiết kế để giúp những người quản lý đội quản lý đội dễ dàng và hiệu quả hơn, bao gồm đăng ký trận đấu chính thức, đặt chỗ trận đấu giao hữu, v.v.; viết dữ liệu trận đấu cho đội, tạo bảng tham dự, người bắn, tờ hỗ trợ, v.v.

5. Quản lý sự kiện, đăng ký và đánh giá trực tuyến, quản lý thanh toán, lên lịch tự động bằng một cú nhấp chuột, nhập dữ liệu theo thời gian thực, cập nhật bảng điểm theo thời gian thực về thẻ đỏ và vàng, v.v. ;

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa chức năng báo cáo

2. Tối ưu hóa đánh giá nội dung

3. Tối ưu hóa quy trình đăng ký và đăng nhập của người dùng

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]< br>1. Khởi chạy chức năng trang chủ mới
2. Khắc phục các sự cố đã biết

Tôi là một ngôi saoTải về liên quan