Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Sức khỏe di động BOE

Sức khỏe di động BOE

Sức khỏe di động BOE

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v4.14.0Cập nhật:2023-08-25 08:23:35Kích thước:86.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sức khỏe di động BOE
  • Sức khỏe di động BOE
  • Sức khỏe di động BOE
  • Sức khỏe di động BOE
  • Sức khỏe di động BOE

Ứng dụng BOE Mobile Health là một ứng dụng sức khỏe thông minh AI. /[k0/] APP bảo vệ các vấn đề sức khỏe /sức khỏe của người dùng thông qua hệ thống AI thông minh, trong khi ứng dụng sức khỏe di động BOE giúp người dùng hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe và kiến ​​thức về sức khỏe của mình.

Giới thiệu phần mềm

BOE Mobile Health (/[K2/] Mobile Medical) là phần mềm quản lý xét nghiệm sức khỏe máu do Công ty TNHH Công nghệ Y tế BOE Bắc Kinh phát hành. Người dùng có thể sử dụng " Xét nghiệm máu/chất lỏng không xâm lấn (MTX)" phát hiện dữ liệu sức khỏe máu và cung cấp cho người dùng 14 báo cáo xét nghiệm chỉ số sức khỏe máu và lời khuyên của chuyên gia thông qua phân tích dữ liệu lớn, cho phép bạn trải nghiệm lối sống lành mạnh trên thiết bị di động mới và tạo ra kỷ nguyên không xâm lấn xét nghiệm máu và chất lỏng.

Chức năng của phần mềm

Chức năng cốt lõi:

[Theo dõi sức khỏe]

-Truy cập phần cứng sức khỏe thông minh thông qua "Thiết bị của tôi" trên trang chủ APP hoặc "+" trên menu trang chủ, thu thập dữ liệu sức khỏe người dùng và giải quyết báo cáo sức khỏe cho người dùng, cung cấp hướng dẫn sống lành mạnh.

-Truy cập Healthkit để theo dõi xu hướng số bước đi hàng ngày/tuần/tháng; kết nối đồng hồ thông minh của bạn với chỉ báo bài tập ghi đa chiều. Đi bộ và chạy cũng có thể thú vị!

[Tiến sĩ Ai]

< p >-Dr.AI cung cấp cho người dùng các báo cáo về sức khỏe, dự đoán các nguy cơ về sức khỏe và đưa ra hướng dẫn về lối sống lành mạnh thông qua các phân tích chuyên sâu và chuyên nghiệp.

[Dịch vụ y tế]

-Dịch vụ y tế bao gồm các bài giảng chuyên môn, các lớp học về sức khỏe, v.v. và cung cấp cho người dùng các dịch vụ kiến ​​thức về sức khỏe. Người dùng có thể nghe trực tuyến âm thanh kiến ​​thức sức khỏe, đọc kiến ​​thức sức khỏe phổ biến, tìm hiểu kiến ​​thức phòng chống bệnh tật trong các lĩnh vực y tế khác nhau và cải thiện sức khỏe của mình.

[Dịch vụ y tế]

——Cung cấp cho người dùng các dịch vụ khám sức khỏe, tư vấn trực tuyến và đăng ký cuộc hẹn. Liên kết bệnh viện kỹ thuật số nội bộ của BOE và các nguồn lực khác, dựa vào công nghệ và khả năng vận hành, chúng tôi sẽ tạo ra một "nền tảng chẩn đoán và điều trị Internet" cho toàn bộ quy trình y tế "trực tuyến + ngoại tuyến".

[Thông tin sức khỏe]

-Cung cấp tất cả các loại thông tin sức khỏe toàn diện, bao gồm tim mạch, sức khỏe, bà mẹ và trẻ sơ sinh, giấc ngủ, bệnh tiểu đường và các lĩnh vực khác.

Tải xuống BOE Mobile Health và sử dụng công nghệ thông minh để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn!

Nhật ký cập nhật

v4.14.01.?Kênh bà mẹ và trẻ em được tối ưu hóa, bổ sung mô-đun đánh giá bà mẹ nóng bỏng 2.?Giải thích dữ liệu máy phân tích sữa mẹ được tối ưu hóa, biểu đồ bong bóng, công thức nấu ăn được đề xuất, v.v. 3.? Chức năng tải và chia sẻ ứng dụng mới được bổ sung 4. Phiên bản mới của dịch vụ đánh giá tâm lý 5. Sửa các lỗi đã biết