Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > sức khỏe quả mâm xôi

sức khỏe quả mâm xôi

sức khỏe quả mâm xôi

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.1.8Cập nhật:2023-08-13 08:41:15Kích thước:69.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • sức khỏe quả mâm xôi
  • sức khỏe quả mâm xôi
  • sức khỏe quả mâm xôi

Ứng dụng Raspberry Health là phần mềm phục vụ sức khỏe và bữa ăn tốt. Ứng dụng Raspberry Health là một chế độ ăn uống khoa học và công thức nấu ăn lành mạnh chuyên nghiệp, có thể tùy chỉnh các kế hoạch giảm cân khác nhau tùy theo thể trạng cá nhân, ghi lại sự thay đổi cân nặng trực tuyến và cho phép người dùng sống một cuộc sống lành mạnh.

Giới thiệu phần mềm

Giảm lượng calo lành mạnh, tính toán lượng calo và quản lý cân nặng một cách hiệu quả. Ứng dụng sẽ đề xuất một cách thông minh lượng calo trong chế độ ăn uống dựa trên giới tính, cân nặng, độ tuổi, mục tiêu giảm cân và nhiều dữ liệu khác của bạn. Bằng cách đảm bảo không ăn quá nhiều, bạn có thể đạt được tiến bộ ổn định về cân nặng lý tưởng của mình.

Điểm nổi bật của phần mềm

[ Bản ghi lượng calo]

Hơn 1 triệu dữ liệu thực phẩm, dữ liệu thực phẩm được trang bị nhiều đơn vị đo lường khác nhau, mang lại sự đảm bảo chắc chắn cho việc quản lý lượng calo trong chế độ ăn uống của bạn, hỗ trợ các chức năng nâng cao như thực phẩm tùy chỉnh và trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

[Bản ghi cân nặng]

Một công cụ quản lý cân nặng hoàn chỉnh cũng như một thang đo lượng mỡ cơ thể được kết nối Bluetooth hỗ trợ, hiển thị và lưu trữ tỷ lệ mỡ trong cơ thể, chỉ số khối cơ thể, khối lượng cơ , và tỷ lệ độ ẩm cơ thể 17 mục khác của dữ liệu cơ thể cung cấp sự hỗ trợ hoàn hảo để bạn đạt được cân nặng lý tưởng.

[Chế độ ăn kiêng]

Các chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp tùy chỉnh bữa ăn giảm cân theo các tình huống khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu hướng dẫn chế độ ăn uống của bạn trong các tình huống khác nhau. Nó cũng đi kèm với một video hướng dẫn công thức để giúp bạn bắt đầu dễ dàng hơn!

[Dữ liệu sức khỏe]

Kiểm tra hồ sơ y tế, đơn thuốc và báo cáo kiểm tra của bạn mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ việc xác định hồ sơ y tế, biểu mẫu báo cáo và yêu cầu xét nghiệm trong phòng thí nghiệm, đồng thời tự động đánh dấu các chỉ số bất thường.

sức khỏe quả mâm xôiTải về liên quan