Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Nhắc nhở mang thai

Nhắc nhở mang thai

Nhắc nhở mang thai

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v8.4.1Cập nhật:2023-08-23 08:41:14Kích thước:45.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhắc nhở mang thai
  • Nhắc nhở mang thai
  • Nhắc nhở mang thai
  • Nhắc nhở mang thai
  • Nhắc nhở mang thai

Ứng dụng nhắc nhở mang thai Đây là một phần mềm rất thiết thực và chu đáo. Ứng dụng nhắc nhở mang thai cho phép các bà mẹ tương lai biết được sự phát triển hàng ngày của con mình chỉ bằng cách nhập ngày dự sinh cũng như các hình ảnh tham khảo rất trực quan. Ứng dụng nhắc nhở mang thai dành cho các bà mẹ tương lai cũng bao gồm các biện pháp phòng ngừa hàng ngày như chế độ ăn uống, thật tuyệt vời. Ứng dụng nhắc nhở mang thai cho bạn biết điều gì đó về em bé của bạn mỗi ngày và kèm theo hình ảnh minh họa. Thật thú vị khi tưởng tượng về em bé của bạn. Những người mới làm mẹ chắc chắn sẽ cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Chỉ cần bật nó lên đã giúp tôi xoa dịu tâm trạng và giúp tôi yên tâm trong suốt thai kỳ.

Ứng dụng nhắc nhở mang thai Đây là một phần mềm mang thai thiết yếu được một trang web nuôi dạy con cái tùy chỉnh dành cho bạn. Đây là phần mềm yêu thích của các bậc cha mẹ trẻ ở Trung Quốc. Nó theo dõi toàn diện từng ngày của thai kỳ, cung cấp kiến ​​thức toàn diện theo các tuần thai khác nhau, giúp bạn học hỏi kiến ​​thức toàn diện về thai kỳ, giải đáp nhiều câu hỏi mà bạn gặp phải và trở thành một bà mẹ tự tin.

Giới thiệu phần mềm

[Ngày dự sinh chính xác] Công cụ tính ngày dự sinh thông minh phù hợp với các bệnh viện lớn là chính xác và chính xác nhất!

[Sự phát triển của thai nhi] Video và hình ảnh 3D cho thấy hình dáng của thai nhi trong bụng mẹ dưới dạng ba chiều, bạn có thể thấy em bé đang phát triển mỗi ngày.

[Kích thước thai nhi] Bé bây giờ đã to bằng quả bưởi. Đó là một em bé bưởi xinh đẹp!

[Những thay đổi của mẹ] Cơ thể của những bà mẹ mang thai đang thay đổi hàng tuần và chúng tôi hiểu bạn hơn bạn.

[Giải thích triệu chứng] Hỏi đáp về triệu chứng, được chuyên gia giải thích trực tiếp, không cần phải xếp hàng hỏi bác sĩ.

[Âm nhạc giáo dục trước khi sinh] Âm nhạc êm dịu có lợi hơn cho việc giáo dục trước khi sinh. Mẹ đang có tâm trạng tốt và bé cũng biết điều đó.

[Xin nhắc nhở] Đã đến lúc kiểm tra sức khỏe. Đã đến lúc uống nước và tập thể dục! Phát triển những thói quen lành mạnh để giúp bạn sinh nở mà không phải lo lắng! Ngoài ra còn có những lời nhắc nhở sâu sắc, cho bạn biết hàng ngày những gì bạn có thể làm cho con mình hôm nay~

[Lời nhắc bằng giọng nói] Đọc cho bạn lời nhắc quan trọng nhất~

[Kiến thức mang thai] Cách thực hiện đọc báo cáo khám sinh? Tôi có thể ăn nó khi đang mang thai không? bạn có thể làm được không? Làm thế nào để chuẩn bị túi? Tôi học được điều gì đó khác biệt về việc mang thai mỗi ngày. Tạm biệt các bà bầu và để các mẹ tương lai yên tâm khi mang thai nhé!

[Bí quyết bà bầu] Chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng khoa học, công thức nấu ăn hàng tháng, công thức video đều có sẵn. Dinh dưỡng bạn cần bổ sung cũng ở đây~

[Giao tiếp và tương tác] Nơi giao lưu của hàng chục triệu bà mẹ tương lai, Mẹ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề!

[Bán hàng] Cơ thể phụ nữ mang thai thay đổi quá nhanh, quần áo, tã lót, túi xách dành cho bà bầu vẫn chưa có. Tại đây có rất nhiều sản phẩm dành cho bà bầu chất lượng cao và giá cả phải chăng, ngoài ra còn có "danh sách kiểm tra" để giúp bạn kiểm tra xem còn thiếu món nào không.

[Hồ sơ mang thai] Tôi sẽ hối hận về khoảng thời gian tuyệt vời đó khi mang thai. Hình ảnh và nhật ký mang thai của tôi được sao lưu an toàn và sẽ không bị mất!

[Cây bà bầu tốt] Hãy nhớ tưới nước cho cây bà bầu tốt và trở thành một bà mẹ bầu tốt nhé.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. [Ưu tiên] Kênh ưu tiên đã được sửa đổi hoàn toàn và bạn có thể thưởng thức các mục đã chọn chất lượng cao không ngừng nghỉ.
2. [Hộp Điều Ước Màu Cam] Trong Hộp Điều Ước Màu Cam có rất nhiều lợi ích miễn phí và quan trọng, “dùng thử” rất dễ dàng và điều đó sẽ thành hiện thực.
3. [Tối ưu hóa] Giải quyết các vấn đề đã biết.