Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Hướng dẫn chuẩn bị mang thai cho mẹ

Hướng dẫn chuẩn bị mang thai cho mẹ

Hướng dẫn chuẩn bị mang thai cho mẹ

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v12.10.1Cập nhật:2023-08-05 08:39:29Kích thước:116.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hướng dẫn chuẩn bị mang thai cho mẹ
  • Hướng dẫn chuẩn bị mang thai cho mẹ
  • Hướng dẫn chuẩn bị mang thai cho mẹ
  • Hướng dẫn chuẩn bị mang thai cho mẹ
  • Hướng dẫn chuẩn bị mang thai cho mẹ

Ứng dụng Hướng dẫn chuẩn bị mang thai của Mẹ là ứng dụng mang thai dành cho mẹ và bé. Ứng dụng Hướng dẫn chuẩn bị mang thai cho mẹ cung cấp cho người dùng nền tảng thông tin mang thai, cho phép người dùng tìm hiểu kiến ​​thức mang thai thông qua phần mềm, hiểu các biện pháp phòng ngừa khi mang thai và trợ giúp cho người mang thai.

Giới thiệu chức năng

Hướng dẫn chuẩn bị mang thai và phần mềm hỗ trợ mang thai được thiết kế riêng cho người dùng mang thai. Giúp bạn dự đoán ngày rụng trứng, nắm bắt cơ hội sinh con và hoàn thành sự nghiệp của mình! Mang thai và chuẩn bị mang thai, tổng hợp hướng dẫn chuẩn bị mang thai, dự đoán ngày rụng trứng và chu kỳ kinh nguyệt.

Các tính năng của phần mềm

Năm mô-đun chuẩn bị mang thai khoa học:

1. Máy tính rụng trứng: máy đo nhiệt độ cơ thể cơ bản thông minh. Bản ghi nhiệt độ cơ thể được tự động đồng bộ hóa với APP qua Bluetooth và lịch chuẩn bị mang thai sẽ nhắc nhở bạn về khả năng mang thai. Đo nhiệt độ của bạn dễ dàng hơn việc sử dụng que thử rụng trứng để kiểm tra thời kỳ rụng trứng của bạn.

2. Hướng dẫn chuẩn bị mang thai: Nơi đây có những kiến ​​thức chuẩn bị mang thai toàn diện và chuyên nghiệp nhất, phù hợp với mẹ bầu. Bao gồm: Hướng dẫn chuẩn bị mang thai, Bí quyết chuẩn bị mang thai và Bách khoa toàn thư kiến ​​thức chuẩn bị mang thai. Trợ lý mang thai của bạn, quản gia mang thai miễn phí.

3. Good Mang thai Circle: Cộng đồng mang thai mạnh mẽ nhất, với hàng triệu chị em chia sẻ trực tuyến kinh nghiệm mang thai của họ. Ngay cả khi bạn là một cô gái đang mang thai, tôi tin rằng bạn có thể học cách sử dụng sổ kinh nguyệt, sổ kinh nguyệt, máy tính thai kỳ và các công cụ khác.

4. Quản lý quá trình mang thai: chuẩn bị mang thai, thụ tinh trong ống nghiệm, mang thai, ghi lại chi tiết tình trạng thể chất của bạn.

5. Trung tâm mua sắm trực tuyến: Đăng ký cộng đồng hàng ngày, hồ sơ chuẩn bị mang thai và tương tác trên diễn đàn có thể mang lại cho bạn phần thưởng tiền xu tinh tế hàng tháng, có thể dùng để đổi lấy que thử rụng trứng và thực phẩm cần thiết cho việc chuẩn bị mang thai.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Mạng mẹ mang thai, chứng thực mới của Tạ Na, cùng phát triển cùng hàng triệu bà mẹ mang thai, giúp các bà mẹ trở thành những bà mẹ tốt hơn~
1. Đã sửa chữa vấn đề~

Hướng dẫn chuẩn bị mang thai cho mẹTải về liên quan