Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > băng đảng của mẹ

băng đảng của mẹ

băng đảng của mẹ

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v7.0.7Cập nhật:2023-07-26 08:47:28Kích thước:71.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • băng đảng của mẹ
  • băng đảng của mẹ
  • băng đảng của mẹ
  • băng đảng của mẹ
  • băng đảng của mẹ

Ứng dụng Mamabang là ứng dụng di động cần có cho phụ nữ mang thai và chăm sóc trẻ em. Ứng dụng Mamabang là thương hiệu dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh tập trung vào các dịch vụ gia đình dành cho thanh thiếu niên từ 1-6 tuổi. Với kiến ​​thức và giao tiếp làm cốt lõi, ứng dụng này cung cấp nhiều công cụ chuyên nghiệp hơn và dịch vụ được cá nhân hóa để giúp các bà mẹ trở nên tốt hơn.

Giới thiệu chức năng

Ưu điểm của hoạt động mới:

[Nhân đôi quà tặng dành riêng cho người dùng mới] Giúp hộp áp dụng. Hộp Quà Tặng Sơ Sinh Pampers chính là dành cho bạn.

[Quà tặng phúc lợi] Có rất nhiều quà tặng để các bạn đăng ký, bao gồm hộp quà mẹ và bé, sữa bột trẻ em, bún, men vi sinh, tã lót, giày dép, bình sữa cho bé, v.v.

[Hoạt động phổ biến] Bao gồm nhiều thương hiệu bà mẹ và trẻ sơ sinh khác nhau, đồng thời tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau như chụp ảnh, viết bài, mua tài sản và bỏ phiếu. , và giành giải thưởng.

[Lollipops] Thu thập kẹo mút, rút ​​quà mỗi ngày, xếp hạng trong danh sách hàng tháng và top 500 sẽ có gói quà được giao đến tận nhà.

[Giúp tiết kiệm tiền] Có rất nhiều thứ tốt giá rẻ và phải chăng, hãy tìm kiếm phiếu giảm giá và mua chúng, đồng thời sử dụng số tiền tiết kiệm được cho chính mình; chia sẻ để kiếm tiền và bắt đầu kinh doanh với chi phí bằng 0.

Kiến thức và chủ đề chuyên nghiệp và thú vị:

[Tùy chỉnh nội dung được cá nhân hóa] Từ kiến ​​thức chuyên môn được cá nhân hóa đến nội dung cộng đồng, được trình bày cho bạn ở các giai đoạn khác nhau và với các trọng tâm khác nhau .

[Kiến thức hàng ngày] Kỹ năng chuẩn bị mang thai, hướng dẫn toàn diện khi mang thai, các chỉ số tăng trưởng của trẻ, các điểm chăm sóc nuôi dạy con cái, v.v.

[Tin tức hàng ngày] Dựa trên những gì bạn thấy, tôi sẽ sử dụng các phép tính dữ liệu mạnh mẽ để đề xuất nội dung phù hợp cho bạn mỗi ngày.

[Tong Cheng Fun Gang] Nhóm cùng tuổi có em bé cùng tuổi, nhóm cùng thành phố có chị em cùng thành phố và họ có nhiều mối quan tâm với Shuri.

Các công cụ thiết thực và đáng tin cậy:

[Trợ lý khám thai trước khi sinh] Chụp ảnh và tải báo cáo khám thai trước khi sinh chỉ bằng một cú nhấp chuột và diễn giải báo cáo chuyên nghiệp trong vòng 30 phút.

[Tạo tác thai kỳ] Phương pháp đo ngày rụng trứng chính xác, chức năng nhắc nhở giao hợp thông minh

"Cân may mắn" thuận tiện cho việc ghi chép, tính toán chuyên nghiệp, có tốc độ tăng cân và phạm vi tăng cân nhắc nhở.

[Ăn được không] Từ lúc chuẩn bị mang thai, mang thai đến sinh con, tôi có thể ăn gì? Bạn có thể dễ dàng hỏi thăm và đưa ra quyết định.

Zangjing Pavilion tổng hợp 100% kinh nghiệm thực tế của hàng triệu bà mẹ.

Tính năng phần mềm

Mommy Help - cộng đồng thú vị nhất để chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi dạy con cái! (Báo cáo trước khi sinh, nhắc nhở kiến ​​thức, hỏi đáp khi mang thai, nhạc thư giãn giáo dục trước khi sinh, sinh con trai hay con gái, đặt tên cho con, phục hồi sau sinh, sữa mẹ)

Tóm tắt:

Mom Help—— Một ứng dụng di động dành cho việc mang thai và nuôi con của Sun Li trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hot Mom Story”.

Mommy Help - một APP cần có để chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi dạy con cái.

Có 12 triệu người dùng là mẹ ở Trung Quốc, Mamabang!

Mama Gang là một cộng đồng phục vụ các bà mẹ. , cung cấp một nền tảng giao tiếp và chia sẻ về việc chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi dạy con cái. Sau đây là:

(1) Sự giúp đỡ của tôi: chủ đề bất tận dành cho con cái, chồng, mẹ chồng, chị em;

(2) Hộp kho báu: thu thập và tính toán em bé tên và liệu chúng có được không Dụng cụ ăn uống, đo cân nặng thai nhi nam và nữ thiết thực và thú vị hơn;

(3) Câu lạc bộ phúc lợi: dùng thử miễn phí, hoạt động, báu vật đáng mua;

< p>(4) Tạng Kinh Quán : Bản tóm tắt tinh hoa do chính mẹ chia sẻ sinh động, thiết thực và đồng cảm hơn!

(5) Câu đố nuôi dạy con cái - kiến ​​thức chuyên môn về chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi dạy con cái.

(6) Thú vị hơn: Các hoạt động cuối tuần dành cho cha mẹ và con cái ở Thượng Hải và các điểm giải trí dành cho cha mẹ và con cái.

Câu hỏi thường gặp

Cách thực hiện Tham gia một nhóm vui vẻ?

Sau khi nhấp vào trang câu lạc bộ thú vị, bạn sẽ thấy nút tham gia ở góc dưới bên phải của hộp mô tả. Bấm vào nó để tham gia.

Tại sao tôi không thể tham gia băng nhóm này?

Mỗi mẹ chỉ thuộc một nhóm đồng đẳng, một nhóm trong cùng một thành phố nên nếu mẹ không phải là nhóm đồng đẳng của bạn thì Mẹ không thể tham gia. Tuy nhiên, Mẹ có thể có nhiều nhóm thú vị cùng một lúc. Nếu bạn thấy một nhóm vui nhộn mà bạn quan tâm, chỉ cần nhấp vào nhóm đó để tham gia. Thử ngay bây giờ!

Tạo chủ đề như thế nào?

Nếu bạn muốn xây dựng một tòa nhà nhỏ, trước tiên bạn cần xuất bản các chủ đề cùng nhóm tuổi.

1. Nếu bạn tham gia một nhóm ngang hàng, chỉ cần nhấp vào [Đăng chủ đề] trên trang trợ giúp.

2. Nếu bạn chưa tham gia, trước tiên hãy nhấp vào [Tham gia], sau đó nút [Đăng chủ đề] sẽ xuất hiện.

Tại sao tôi không thể đăng chủ đề?

Để bảo vệ quyền và lợi ích của các bà mẹ trong nhóm, Mamabang hạn chế chỉ những người dùng đã tham gia nhóm mới được đăng chủ đề.

1. Nếu thứ You Gang muốn đăng không phải là bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn thì tôi xin lỗi. Mẹ ơi, mẹ có thể trả lời các chủ đề được quan tâm trong các nhóm này nhưng không được đăng chủ đề.

2. Nếu bạn quan tâm đến nhóm vui nhộn tương tự, bạn có thể nhấp trực tiếp vào trang trợ giúp để tham gia, sau khi tham gia có thể đăng chủ đề!

Có thể gửi bao nhiêu tin nhắn riêng tư mỗi ngày?

Số tin nhắn riêng = 2 + số ngày đăng ký + số hạt hạnh phúc thuộc sở hữu của ID hiện tại/100

Làm thế nào để thay đổi ngày sinh của bé?

Rất đơn giản, sau khi đăng nhập vào Mommy.com, hãy vào trang Trung tâm cá nhân > Sửa đổi dữ liệu > Sửa đổi dữ liệu bé để sửa đổi ngày sinh của bé.

Nhật ký cập nhật

[Hướng dẫn mang thai] bổ sung thêm các câu hỏi thường gặp giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến thai kỳ một cách dễ dàng;

[Kiến thức] có thể nhanh chóng chuyển sang phần An tiếp theo bài viết giúp việc đọc thuận tiện hơn;

[Tiêu đề trang chủ] Thêm khu vực bình chọn để giúp các chị em khác góp ý.