Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Cẩm nang nuôi dạy con của mẹ

Cẩm nang nuôi dạy con của mẹ

Cẩm nang nuôi dạy con của mẹ

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.31404.5Cập nhật:2023-07-01 15:54:32Kích thước:91MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cẩm nang nuôi dạy con của mẹ
  • Cẩm nang nuôi dạy con của mẹ
  • Cẩm nang nuôi dạy con của mẹ
  • Cẩm nang nuôi dạy con của mẹ

Ứng dụng Cẩm nang nuôi dạy con cái của Mẹ là phần mềm cẩm nang nuôi dạy con được chuẩn bị đặc biệt dành cho các bà mẹ. Nó có thể chuẩn bị trước bài tập về nhà cho các bà mẹ tương lai và tiến hành các bài tập thực hành tốt hơn. Việc sử dụng phương pháp học bằng văn bản bằng hình ảnh và dạy qua video rất đơn giản.

Giới thiệu phần mềm

1. Cẩm nang nuôi dạy con cái

Từ khi mang thai đến nuôi dạy con cái, trẻ sơ sinh ở mọi lứa tuổi đều được học những kiến ​​thức và nhận thức khác nhau, vừa học kiến ​​thức nuôi dạy con, vừa hoàn thiện kỹ năng làm cha mẹ - nhiệm vụ trẻ em với em bé.

 2. Album ảnh nuôi dạy con cái

Đây là công cụ hỗ trợ nuôi dạy con cái giúp các bậc cha mẹ sắp xếp album ảnh cho bé và đồng nghiệp ghi lại từng chút một trong quá trình nuôi dạy con cái.

 3. Những kỷ niệm nuôi dạy con cái

Con bạn chỉ lớn lên một lần nên không thể bỏ lỡ mọi khoảnh khắc, mọi kỷ niệm.

Tính năng phần mềm

 [Chuyên nghiệp, Kiến thức nuôi dạy con cái khoa học】 Công bố kiến ​​thức nuôi dạy con có thẩm quyền, nhiều thông tin và nội dung phong phú từ các chuyên gia nuôi dạy con cái mỗi ngày để giúp bạn giải quyết các vấn đề khác nhau trong cuộc sống của bé.

[Trải nghiệm nuôi dạy con cái toàn diện, chất lượng cao] Một số lượng lớn các bậc cha mẹ có kinh nghiệm sẽ truyền dạy nhiều kinh nghiệm nuôi dạy con cái khác nhau, để cuộc sống nuôi dạy con cái của bạn hoàn toàn có thể tránh được những cạm bẫy, ổn định và không phải lo lắng.

[Nội dung nuôi dạy con chi tiết, có hệ thống] Duyệt qua nội dung nuôi dạy con theo danh mục, một số lượng lớn các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn và đưa ra các giải pháp nuôi dạy con một cách có hệ thống.

Điểm nổi bật của phần mềm

Cẩm nang nuôi dạy con của mẹ được cung cấp cho từng lứa tuổi: 0-6 tháng, 6-12 tháng, 1-2 tuổi, 2-3 tuổi và 3 tuổi tuổi trở lên.

Nó phù hợp cho mọi gia đình nuôi dạy con cái có con nhỏ, từ khi mang thai đến nuôi dạy con cái, nó có thể ghi lại quá trình trưởng thành của bé trong suốt quá trình.

Hãy cùng nhau chăm sóc em bé, đồng hành cùng việc chăm sóc trẻ hàng ngày và chăm sóc cho sự lớn lên của em bé.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Cẩm nang nuôi dạy con của mẹ Phần mềm nuôi dạy con cái mẹ và bé hướng dẫn chiến thuật swat (đội hình chiến thuật swat) lol phần thưởng bộ sưu tập trò chơi di động (hướng dẫn sử dụng bộ sưu tập Liên Minh Huyền Thoại) nuôi dạy con cái Hướng dẫn cứu em bé Tổng hợp tất cả các món So no Kiseki (ba món cuối trong sách hướng dẫn nấu So no Kiseki) Hướng dẫn tự làm Animal Crossing hoàn chỉnh (Sách minh họa hướng dẫn sử dụng Animal Crossing DIY) Hướng dẫn tự làm tre Animal Crossing (Cách lấy cọc tre trong Animal Crossing) Hướng dẫn tự làm Animal Crossing: Friends Simple Shovel (Nhận Animal Crossing: Friends Simple Shovel) Animal Crossing: Câu lạc bộ tình bạn thực sự có thể thực hiện hướng dẫn tự làm này (Hướng dẫn tự làm câu lạc bộ động vật hoàn chỉnh: Câu lạc bộ tình bạn) Xẻng đơn giản của Animal Crossing có thể đào quặng sắt không (Cách lấy hướng dẫn tự làm xẻng đơn giản của Animal Crossing) Animal Crossing Nội thất động vật nhỏ (Hướng dẫn tự làm nội thất Animal Crossing) Animal Crossing: Friends Complete DIY Manual (Animal Crossing: Friends DIY Manual) Hướng dẫn tự làm nội thất Animal Crossing (Nơi cất giữ nội thất Animal Crossing) Animal Crossing: New Horizons Guide (Animal Crossing: New Horizons Guide Manual) Animal Crossing: Câu lạc bộ tình bạn thực sự có thể thực hiện hướng dẫn tự làm này (Hướng dẫn tự làm câu lạc bộ động vật: Câu lạc bộ tình bạn) Bản vẽ xẻng băng qua động vật (Hướng dẫn tự làm xẻng băng qua động vật) Chìa khóa bến cảng của người giữ băng (Sổ tay đóng tàu của người giữ băng) Phòng tắm ở nơi trú ẩn động vật có tác dụng gì không (sổ tay hoạt động của nơi trú ẩn động vật) Nơi cất giữ đồ nội thất Animal Crossing (Hướng dẫn tự làm đồ nội thất Animal Crossing) Cẩm nang Pinocchio Mê Cung Huyền Bí xuất hiện bao nhiêu lần (làm sao để có được Pinocchio Mê Cung Huyền Bí) Animal Crossing: New Horizons Cooking (Cách học Animal Crossing: Những người bạn mới: Hướng dẫn nấu ăn)

Cẩm nang nuôi dạy con của mẹTải về liên quan