Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Quản gia mang thai Puxin

Quản gia mang thai Puxin

Quản gia mang thai Puxin

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.2.3Cập nhật:2023-08-06 08:35:01Kích thước:24.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản gia mang thai Puxin
  • Quản gia mang thai Puxin
  • Quản gia mang thai Puxin
  • Quản gia mang thai Puxin

Ứng dụng Puxin Mang thai là phần mềm dịch vụ quản lý thai kỳ khoa học. Ứng dụng Puxin Mang thai cung cấp nội dung và dịch vụ chuẩn bị mang thai chuyên nghiệp và phong phú. Hãy để ứng dụng Puxin Mang thai đồng hành cùng bạn trong quá trình chuẩn bị mang thai, chuẩn bị mang thai và thời kỳ mang thai!

Giới thiệu phần mềm

Là một bà mẹ mang thai đủ tiêu chuẩn thì ứng dụng quản lý bà bầu là cần thiết. Ứng dụng Puxin Bà bầu Housekeeper rất đáng có để chuẩn bị mang thai!

Ứng dụng Puxin Mang thai Manager cung cấp các dịch vụ công cụ và kiến ​​thức tổng hợp dành cho các bà mẹ tương lai và bà mẹ đang trong giai đoạn nuôi dạy con cái. Ứng dụng này cung cấp cho các bà mẹ mang thai nội dung đánh giá có thẩm quyền của chuyên gia, các tiện ích nuôi dạy con thiết thực và các chủ đề phổ biến dành cho bà mẹ và trẻ em .

Giới thiệu chức năng

[ Dự đoán mang thai]

Ứng dụng Puxin Mang thai Manager cung cấp cho các bà mẹ mang thai tình trạng mang thai hàng tuần của con họ. Ứng dụng cũng có thể dự đoán ngày dự sinh, những thay đổi về thể chất của bà mẹ mang thai và đề xuất các công thức nấu ăn bổ dưỡng cho bà bầu. phụ nữ.

[Hồ sơ thai kỳ]

Đồng hồ báo thức được lên lịch nhắc bạn ghi lại hồ sơ cân nặng khi mang thai, tạo biểu đồ hồ sơ cân nặng và theo dõi tình trạng thể chất của bạn bất cứ lúc nào.

[Đối tác mang thai]

Ứng dụng PuXin Mang thai có mọi thứ bạn cần biết về mang thai, mang thai, giáo dục trước khi sinh, em bé, quá trình mang thai và tất cả các khía cạnh của thai kỳ.

[Quản lý tiêm chủng]

Nhắc nhở mang thai toàn diện và có hệ thống như chu kỳ kinh nguyệt, khám sức khỏe/kiểm tra trước khi sinh, hồ sơ cơn co tử cung, chuyển động của thai nhi, hồ sơ cân nặng của phụ nữ mang thai, hồ sơ của phụ nữ mang thai chế độ ăn uống, liệu họ có thể ăn được hay không, v.v. Đáp ứng nhu cầu mang thai của bạn.

Tính năng của ứng dụng

[Nhắc nhở về chế độ ăn uống]

Từ việc chuẩn bị mang thai, mang thai cho đến sinh nở, những điều cấm kỵ về chế độ ăn uống có thể dễ dàng tìm thấy trong ứng dụng Puxin Mang thai. Cái nào phù hợp.

[Công cụ tiêm chủng]

Nhiều tiện ích như ghi âm, quản lý lịch tiêm chủng, ghi hình dáng cơ thể, phân tích chuyển động của thai nhi, tử vi em bé, lập kế hoạch tiêm chủng v.v. ...

[Chia sẻ mẹ bầu]

Dù bạn đang bối rối về cuộc sống, cảm xúc hay quá trình mang thai, bạn đều có thể trò chuyện và chia sẻ trực tuyến với hàng triệu bà mẹ quý giá. Tích lũy kinh nghiệm và tìm thấy nhiều niềm vui trong cuộc sống.

[Nuôi dưỡng kiến ​​thức]

Dễ dàng chuyển đổi tình trạng mang thai/nuôi con, cung cấp kiến ​​thức mang thai và nuôi dạy con cái hàng ngày, hàng tuần cùng các bài giảng phong phú của chuyên gia về thai sản. Để trở thành cha mẹ đáng tin cậy, việc học không bao giờ kết thúc. ...

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa chức năng;
2. Sửa các lỗi đã biết.

Quản gia mang thai PuxinTải về liên quan