Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Diman

Diman

Diman

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.1.14Cập nhật:2023-08-22 07:52:31Kích thước:25.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • Diman
  • Diman
  • Diman
  • Diman
  • Diman

Ứng dụng Diman là phần mềm trò chuyện xã hội được thiết kế đặc biệt dành cho nhân viên công ty. Mở ứng dụng Diman trên điện thoại di động của bạn để xem các thông báo và nhiều thông tin khác nhau do công ty phát hành. Người dùng cũng có thể đăng tin nhắn cá nhân và chia sẻ cuộc sống của mình bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng Diman.

Giới thiệu phần mềm

Diman là không gian nơi mọi người tụ tập để chia sẻ bài đăng, ảnh và video. Vòng kết nối có thể được sử dụng như một công cụ để các công ty đăng thông báo, làm nền tảng cho sự phát triển của các nhóm lợi ích, làm hố cây để bạn bè chia sẻ cuộc sống và những câu chuyện thú vị của họ hoặc như tiếng nói cá nhân. Diman cam kết dễ dàng liên lạc với mọi người ở nhiều nhóm khác nhau.

Tính năng phần mềm

[ Vòng kết nối đa dạng]

Tùy chỉnh vòng kết nối, bạn có thể chọn các loại vòng kết nối khác nhau và chủ sở hữu vòng kết nối có quyền quản lý độc lập. Tạo vòng kết nối không chỉ với đồng nghiệp, gia đình, bạn bè và bạn cùng lớp mà còn với các thành viên có cùng sở thích.

[Thông tin cá nhân khác nhau]

Người dùng có thể sử dụng cùng một thông tin cá nhân trong nhiều vòng kết nối hoặc sử dụng thông tin cá nhân khác nhau trong các vòng kết nối khác nhau.

[Được chỉ định bởi thông báo]

Tất cả các bài đăng có thể được chỉ định làm thông báo để thông báo cho từng thành viên dễ đọc.

[Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng]

Mỗi vòng kết nối bao gồm các thành viên được người dùng mời. Không phải ai cũng có quyền xem quyền riêng tư, nhưng quyền riêng tư thuộc về APP của chính người dùng, để có thể đạt được tương tác xã hội hiệu quả.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Cửa sổ bật lên đã được tối ưu hóa
2. Các lỗi đã biết khác đã được sửa

DimanTải về liên quan