Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > JusTalk

JusTalk

JusTalk

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v8.4.4Cập nhật:2023-08-16 07:49:41Kích thước:43.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • JusTalk
  • JusTalk
  • JusTalk
  • JusTalk
  • JusTalk

JusTalk là một ứng dụng điện thoại Internet. Điều làm cho JusTalk trở nên độc đáo là tính đa nền tảng và chất lượng cao, có thể được sử dụng bởi cả người dùng iOS và người dùng Android. Cuộc gọi video và trò chuyện thoại chất lượng cao là cơ sở để người dùng đánh giá cao.

Giới thiệu phần mềm

JusTalk, phần mềm gọi video mới nổi phổ biến nhất. Một ứng dụng trò chuyện video độ phân giải cao đang nổi lên nhanh chóng trong ngành. Bạn có thể sử dụng JusTalk để thực hiện các cuộc gọi video và trò chuyện thoại miễn phí chất lượng cao cho dù thiết bị của bạn là gì (iPhone, iPad, iPod, Android) và dễ dàng kết nối với bạn bè và gia đình. Và bạn có thể trò chuyện nhóm bằng giọng nói rõ ràng và mượt mà với nhiều bạn bè cùng lúc. Hãy đến và thử nó!

Giới thiệu chức năng

[Cuộc gọi nhiều người] Cuộc gọi nhiều người theo thời gian thực, bạn gái phàn nàn, họp công ty, cần thiết để trò chuyện, không giới hạn thời gian và không giới hạn trên số người. Gọi cho bạn bè và gia đình của bạn để tham gia trò chuyện nhiều người chơi! Thà bỏ lỡ còn hơn gặp nhau!

[Cuộc gọi video HD miễn phí] Dù là cuộc gọi trong nước hay trò chuyện quốc tế, chỉ cần bạn có mạng (4G, 3G, LTE, WIFI) thì các cuộc gọi thoại và video giữa JusTalk hoàn toàn được thực hiện miễn phí. Ngoài việc miễn phí, nó còn đảm bảo trải nghiệm video độ phân giải cao. Đừng ngạc nhiên vì điều này, JusTalk rất đáng sở hữu!

[Hỗ trợ thiết bị Bluetooth] Lái xe, nấu ăn... Bạn có điện thoại? Bạn có thực sự mong đợi có thể trả lời bằng Bluetooth không? Vâng, JusTalk, vâng, giải phóng đôi tay của bạn! Khi tôi nhận được cuộc gọi, tôi không dừng việc mình đang làm. Hóa ra tôi thực sự có thể làm hai việc cùng một lúc!

【Nói "không" với mật khẩu và tên người dùng】 Tại sao phải nhớ một bộ mật khẩu và tên người dùng? Cũng giống như nhắn tin văn bản, JusTalk tích hợp với số điện thoại của bạn và kết hợp hoàn hảo với sổ địa chỉ điện thoại hiện có của bạn. JusTalk có thể tự động phát hiện địa chỉ liên hệ nào của bạn đã tham gia JusTalk và đồng bộ hóa danh sách liên hệ trên thiết bị di động của bạn.

[JusTalk Everywhere Phiên bản Android hỗ trợ cuộc gọi video, cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video đa nền tảng. Bạn có thể sử dụng iPhone, iPad, v.v. để thực hiện cuộc gọi video với người dùng JusTalk. Và hỗ trợ nhiều chức năng khác nhau trên 4G, 3G, LTE và WiFi. Vì vậy, bạn có thể trò chuyện với tất cả bạn bè của mình mọi lúc, mọi nơi.

[Siêu tiết kiệm dữ liệu] Phải làm gì nếu không có Wi-Fi? Đừng lo lắng, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều như mức sử dụng dữ liệu của mình. So với WeChat, Tango, Skype, v.v. , tiết kiệm tới 40%, trò chuyện không giới hạn thì khác!

Là một phần mềm gọi video thì nó phải thiết thực. Là phần mềm gọi video độ phân giải cao thì phải mượt mà; là phần mềm gọi video miễn phí độ phân giải cao, chúng tôi cũng theo đuổi cái đẹp. Thay đổi nhạc chuông yêu thích của bạn và thay đổi tâm trạng của bạn! JusTalk cho phép bạn có một ứng dụng điện thoại video khác.

JusTalk hoàn toàn miễn phí.

JusTalk hoạt động với hầu hết tất cả các nhà cung cấp dịch vụ và mạng trên thiết bị của bạn nhưng một số nhà cung cấp dịch vụ có thể có những hạn chế. Nếu bạn là người dùng không được hỗ trợ, vui lòng gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn sớm nhất có thể.

Tính năng phần mềm

★Cuộc gọi video miễn phí

JusTalk cung cấp các cuộc gọi video cực kỳ rõ ràng không giới hạn. Trong JusTalk, bạn có thể trải nghiệm các cuộc gọi video rõ ràng hơn Facetime và Skype. . Bạn muốn gặp bạn trai/bạn gái ở xa? Trước đây, bạn chỉ có thể nghe thấy âm thanh hoặc nhìn thấy hình ảnh mờ. Bây giờ JusTalk phải là sự lựa chọn sáng suốt của bạn!

★Cuộc gọi thoại miễn phí

JusTalk là một trong số ít phần mềm trên thế giới hỗ trợ cuộc gọi ngôn ngữ độ phân giải cao và cuộc gọi thoại hoàn toàn miễn phí. JusTalk sử dụng các thuật toán phức tạp để triển khai công nghệ giảm tiếng ồn xung quanh nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi thoại và để đầu dây bên kia nghe thấy giọng nói thuần khiết của bạn. Không cần tốn tiền, tiết kiệm data, bạn có thể gọi bất cứ khi nào bạn muốn, phải tự mình trải nghiệm mới biết JusTalk tuyệt vời như thế nào!

★Gọi nhiều người miễn phí (hội nghị qua điện thoại)

JusTalk cung cấp chức năng gọi nhiều người hoàn hảo. Bạn vẫn đang gõ từng tin nhắn trên WeChat phải không? Hãy tưởng tượng bạn và bạn bè đang thảo luận về cốt truyện của một bộ phim truyền hình Hàn Quốc vừa ra mắt? Bạn có thể sử dụng JusTalk để “đánh giá” trong khi xem. Hãy đến và thử tính năng gọi nhiều người bằng JusTalk. Chúng tôi không có giới hạn trên. Bạn có thể thêm bao nhiêu người tùy thích.

★Chia sẻ hình ảnh và vẽ nguệch ngoạc

Làm cho cuộc gọi điện video của bạn trở nên thú vị hơn! Cho cô ấy một bộ ria mép hoặc cho anh ta một con mắt đen!

Những bức ảnh đẹp được mọi người chia sẻ, bạn cũng có thể đánh dấu những bức ảnh đẹp sau đó lưu và chia sẻ.

Xin lỗi để nói? Nếu bạn cảm thấy xấu hổ khi nói lời yêu thương trực tiếp với cô ấy, thì hãy viết về điều đó!

★Chức năng quay video

Quay video trong cuộc gọi điện video để ghi lại những khoảng thời gian vui vẻ.

★Chức năng thu thập bạn bè và danh sách đen

Thu thập bạn bè có thể giúp bạn nhanh chóng tìm thấy những người bạn xếp hạng cao nhất và danh sách đen có thể bảo vệ bạn khỏi bị quấy rối.

★Tiết kiệm lưu lượng

JusTalk hỗ trợ mạng 4G/3G/LTE và Wi-Fi. So với Yeecall, Tango, WeChat, Facetime và Skype, sử dụng JusTalk cho cuộc gọi thoại hoặc cuộc gọi video có thể tiết kiệm 40% lưu lượng.

★ JusTalk có mặt ở mọi nơi

JusTalk hỗ trợ điện thoại Android, iPhone, máy tính bảng Android và iPad.

★Quyền riêng tư

Tất cả các cuộc gọi thoại và video HD đều được mã hóa. Chúng tôi không cho phép bất cứ ai rình mò hoặc rò rỉ thông tin cá nhân của bạn, bao gồm cả cuộc gọi thoại và cuộc gọi điện video của bạn!

★Các tính năng nổi bật

Hỗ trợ các thiết bị Bluetooth, bạn có thể sử dụng tai nghe Bluetooth hoặc điện thoại ô tô để thực hiện cuộc gọi.

Nhiều loại nhạc chuông cho bạn lựa chọn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
-Đã sửa các lỗi đã biết

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào trong quá trình sử dụng, vui lòng nhấp vào hình đại diện của bạn-nhấp vào phía trên góc bên phải Thiết bị nhỏ - Đi tới [Trợ giúp và Phản hồi] - cho chúng tôi biết trong [Phản hồi] ~ hoặc gửi email cho chúng tôi: support@justtalk.com