Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Hội nghị đám mây Haoshitong

Hội nghị đám mây Haoshitong

Hội nghị đám mây Haoshitong

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:v3.38.1.70官方版Cập nhật:2023-08-19 09:36:54Kích thước:69.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Haoshitong Cloud Conference là hội nghị từ xa đa phương tiện tích hợp tương tác video, tương tác âm thanh, bảng trắng điện tử, chia sẻ tài liệu, chia sẻ màn hình, điều khiển từ xa, hỗ trợ từ xa, giao tiếp văn bản, chia sẻ phương tiện, phân phối dữ liệu, ghi âm hội nghị và các chức năng khác. hệ thống hội nghị.

Giới thiệu chức năng

1 ) hỗ trợ hội nghị truyền hình từ xa, làm việc từ xa, cuộc họp khẩn cấp, cuộc họp kinh doanh, cuộc họp xúc tiến bán hàng, đào tạo từ xa, phỏng vấn từ xa, y tế từ xa, công việc hợp tác, v.v.

2) Các tổ chức trong hệ thống hội nghị truyền hình doanh nghiệp có thể tương tác và liên lạc theo thời gian thực bất cứ lúc nào.

3) Có thể tổ chức các cuộc họp quy mô lớn liên quan đến tất cả các nút.

4) Hỗ trợ các yêu cầu truy cập văn phòng di động cho máy tính xách tay và điện thoại di động.

5) Khả năng mở rộng tuyệt vời để đáp ứng yêu cầu mở rộng hệ thống trong tương lai.

Câu hỏi thường gặp

Video Gì tôi nên làm gì nếu tôi không thể nhìn thấy chính mình trong cuộc họp?

Ngày càng có nhiều công ty sử dụng hội nghị truyền hình để nâng cao hiệu quả liên lạc nội bộ và tiết kiệm chi phí đi lại. Tôi nên làm gì nếu tôi không thể nhìn thấy chính mình hoặc hình ảnh video của mình khi mở hội nghị video?

Thường có những nguyên nhân sau:

Đầu tiên, phần cứng camera trên máy tính của bạn bị lỗi và bạn chỉ có thể thay thế bằng thiết bị mới.

Thứ hai, driver camera trên máy tính không được cài đặt đúng. Tải xuống bản cập nhật trình điều khiển mới nhất và đảm bảo thiết bị camera xuất hiện đúng cách trong Trình quản lý thiết bị phần cứng.

Thứ ba, thẻ ghi video bị lỗi hoặc trình điều khiển không được cài đặt đúng cách và video từ camera analog không thể mã hóa và giải mã;

Thứ tư, với tư cách là người tham dự, nếu bạn không ở trong bộ điều khiển hội nghị Nếu bạn phát video ở chế độ này, những người khác sẽ nói rằng bạn không thể xem video của mình. Lúc này biểu tượng video sẽ hiển thị màu đen tức là video chưa được phát.

Thứ năm, nếu biểu tượng video hiển thị màu xanh lam và giao diện video hiện thông báo "không có tín hiệu" thì camera đang phát bị lỗi hoặc không phải là camera vật lý thực tế, bạn cần chọn camera khác để phát lại. và xác nhận. Có hiệu lực.

Thứ sáu, có một tình huống khác là video sau khi phát sẽ xuất hiện thông báo "disabled" nên nút điều khiển video ở góc dưới bên trái của OK Vision bị vô hiệu hóa và có thể bật lại được.

Thứ bảy, trường hợp cuối cùng tương đối hiếm gặp, đó là trong lúc đang họp vô tình chạm vào dây cáp video khiến nó bị lỏng, chỉ cần cắm lại là được.