Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Nói chuyện 3E

Nói chuyện 3E

Nói chuyện 3E

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v4.8.1Cập nhật:2023-08-20 08:32:29Kích thước:247.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nói chuyện 3E
  • Nói chuyện 3E
  • Nói chuyện 3E
  • Nói chuyện 3E
  • Nói chuyện 3E

Ứng dụng 3E Talking là một ứng dụng học ngôn ngữ. 3E Spoken App sử dụng công nghệ phân tích giọng nói tiên tiến trên thế giới để sửa lỗi phát âm giọng nói của học sinh về nhiều mặt, đồng thời giúp học sinh rèn luyện nhanh kỹ năng nghe và nói thông qua liên kết cụm từ, cho phép /[k1/] học nhanh hơn.

Giới thiệu chức năng

3E Spoken English được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Giáo dục Ceten Bắc Kinh thông qua nghiên cứu và trình diễn đầy đủ với nhiều chuyên gia giáo dục, giáo viên, học sinh và phụ huynh hàng đầu về các môn học tiếng Anh, sử dụng công nghệ Internet và công nghệ phân tích giọng nói thông minh hàng đầu thế giới. Nền tảng đám mây học tiếng Anh thông minh. 3E Spoken cung cấp 5 chế độ học: học từ, luyện câu đơn, đọc bài viết ngắn, lặp lại bài viết ngắn và đóng vai. Giúp học sinh luyện nói và bài tập nghe và đánh giá mô phỏng bài kiểm tra, đồng thời có thể sửa lỗi phát âm, tăng cường trí nhớ và đánh giá điểm số, cung cấp trợ giúp toàn diện cho bài tập về nhà và bài tập trước kỳ thi sau giờ học của học sinh, đồng thời nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe nói tiếng Anh và ứng dụng thực tế của học sinh

Tính năng phần mềm

1. Chế độ học tập hiệu quả

Năm chế độ học tập cho phép học viên nói tiếng Anh trôi chảy.

2. Thông minh phân tích giọng nói

Sử dụng công nghệ phân tích giọng nói thông minh tiên tiến trên thế giới, từ tính chính xác, trôi chảy và tính chính trực Ba chiều để đánh giá “phát âm miệng” của học sinh.

3. Chẩn đoán trình độ tiếng Anh

Thông qua phân tích thống kê dữ liệu học tập, chẩn đoán trình độ tiếng Anh chính xác có thể được cung cấp kịp thời cho giáo viên và học sinh.

4. Nhóm lớp

Học sinh có thể nắm được tình hình học tập của mọi người trong lớp bất cứ lúc nào, mỗi học sinh có thể chia sẻ điểm tốt và giọng hát của mình, thể hiện mình phong cách riêng, và thúc đẩy lẫn nhau. , cùng nhau phát triển.

5. Cuộc thi vấn đáp

Địa điểm tổ chức cuộc thi cung cấp cuộc thi quốc gia, cuộc thi mở rộng khu vực, cuộc thi trong khuôn viên trường và các hình thức cạnh tranh khác, người chiến thắng sẽ nhận được học bổng 3E và chứng chỉ danh dự, giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn nhiệt tình.

6. Chia sẻ tài nguyên

Tài nguyên học tập chất lượng cao từ các trường danh tiếng được chia sẻ trên toàn quốc.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa tương tác ứng dụng, nâng cấp chức năng