Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Kiểm tra tiếng Nhật

Kiểm tra tiếng Nhật

Kiểm tra tiếng Nhật

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v2.0.8Cập nhật:2023-08-16 08:42:14Kích thước:99.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kiểm tra tiếng Nhật
  • Kiểm tra tiếng Nhật
  • Kiểm tra tiếng Nhật
  • Kiểm tra tiếng Nhật
  • Kiểm tra tiếng Nhật

Ứng dụng thi tiếng Nhật là phần mềm tiếng Nhật được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi. Ứng dụng luyện thi năng lực tiếng Nhật tổ chức tài liệu luyện thi năng lực tiếng Nhật chi tiết cho từng kỳ thi năng lực tiếng Nhật, bạn có thể ôn tập hiệu quả bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng thi năng lực tiếng Nhật!

Giới thiệu phần mềm

App luyện thi tiếng Nhật là nền tảng tự học tiếng Nhật chuyên nghiệp, bao gồm tất cả các tài liệu giảng dạy từ N1 đến N5, cam kết tạo ra một môi trường giảng dạy toàn diện hơn cho học sinh người dùng và trợ giúp người dùng bất cứ lúc nào. Tìm hiểu tất cả các cấp độ kiến ​​thức ở một nơi, bất cứ nơi nào, để đạt được việc học dễ dàng và bắt đầu nhanh chóng!

Phần mềm luyện thi tiếng Nhật cung cấp cho người dùng dịch vụ học thi rất phong phú, trong đó chứa một lượng lớn tài liệu và tài liệu học tiếng Nhật, mang đến cho bạn môi trường học tập và ý tưởng tốt, thật tuyệt vời.

Ưu điểm của phần mềm

1 Ngân hàng câu hỏi khổng lồ: Sau khi học các bạn có thể dễ dàng luyện tập thông qua ngân hàng câu hỏi để củng cố những kiến ​​thức đã học.

2. Bốn loại câu hỏi: Khác với một câu hỏi bài tập, ứng dụng này có bốn loại câu hỏi khác nhau, có thể giúp bạn nắm vững tiếng Nhật một cách toàn diện hơn và áp dụng tốt hơn vào cuộc sống hàng ngày.

3. Ví dụ phong phú: Bạn nên làm gì nếu gặp một từ không hiểu? Không vấn đề gì, chúng tôi có rất nhiều ví dụ cho bạn. Tôi tin rằng việc kết hợp những câu thông dụng này sẽ giúp việc học tiếng Nhật của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

4. Phát âm người thật: Dù bạn đang du học hay đi làm, bạn đều phải chú ý đến độ chính xác trong cách phát âm tiếng Nhật. Chúng tôi đã cẩn thận kết hợp cách phát âm chuẩn của từng từ để giúp bạn học cách phát âm chuẩn tiếng Nhật.

5. Trí nhớ hiệu quả: Nếu quên từ mới vừa học thì phải làm sao? Không vấn đề gì, chúng tôi đã thiết kế một kế hoạch đọc thuộc lòng hiệu quả và cơ chế ôn tập hoàn chỉnh cho bạn, để bạn có thể học những điều mới mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống và quên đi nỗi lo quên lời!

6. Giải thích ngữ pháp chi tiết: Bạn có nghĩ học từ vựng là đủ không? Moji Portable Grammar Book cho phép bạn học ngữ pháp mọi lúc, mọi nơi và đạt được sự đột phá toàn diện trong tiếng Nhật~

Điểm nổi bật của phần mềm

●Thư viện từ vựng hoàn chỉnh và khả năng ghi nhớ từ khoa học

Từ điển có ngày mới, phiên bản mới của tiếng Nhật, bài kiểm tra trình độ, v.v. đều có sẵn. Chế độ ghi nhớ hoàn toàn mới, khoa học và hiệu quả.

●Giới thiệu nhanh về lớp học của giáo viên giỏi

Những câu chuyện hàng ngày, cách dạy bài hát vui nhộn và thú vị, khả năng ghi nhớ từ vựng trong 7 phút... Lớp học ít hứng thú, dễ nắm vững các điểm kiến ​​thức.

●Hỗ trợ thi nâng cao nâng cao

Từ 0 đến N5 trong 48 ngày, các khóa học chuyên nghiệp, dịch vụ độc quyền, học tiếng Nhật với giáo viên nổi tiếng mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng của phần mềm

★ Biểu đồ ngũ âm, phát âm người thật, hoạt hình thứ tự nét, ngũ âm tiếng Nhật dễ ghi nhớ.

★Ký tự tiếng Trung được đổi thành bút danh và các bài viết tiếng Nhật được gắn bút danh, giúp bạn dễ dàng đọc các bài viết tiếng Nhật.

★Phân đoạn từ tiếng Nhật, phân đoạn từ tiếng Nhật và phân tích từ vựng

★Dịch thuật tiếng Trung-Nhật, cung cấp bản dịch phát âm và chú thích bút danh.

★Các ký tự tiếng Trung thông dụng, cung cấp 2106 truy vấn ký tự tiếng Trung thông dụng của Nhật Bản.

★Tiếng Nhật cấp tốc, cung cấp 69 câu đàm thoại tiếng Nhật thực tế, mang dấu ấn tốt lành của người La Mã.

★Chữ viết tiếng Nhật, chữ Hán không viết được có thể viết bằng tay và đánh dấu bằng kana.

Giới thiệu chức năng

[Phân loại nội dung]

Các từ khóa và cú pháp JLPT N1/N2/N3/N4/N5 được sắp xếp chi tiết. Học tiếng Nhật dễ dàng và thành thạo kỹ năng nghe tiếng Nhật, đọc tiếng Nhật và nói tiếng Nhật.

[Nội dung văn bản]

Chúng ta có thể chia phạm vi từ cho các bài kiểm tra trình độ và nghiên cứu theo các phần của bài phát biểu. Các từ và ví dụ có thể được phát âm trong quá trình học, giúp việc học trở nên toàn diện hơn. Đừng lo lắng về những từ bạn không biết, chỉ cần nhấp chuột để truy vấn.

Làm cho việc ghi nhớ từ dễ dàng hơn!

[Nội dung ngữ pháp]

Giải thích chi tiết ngữ pháp tiếng Nhật, câu ví dụ tiếng Nhật, bản dịch tiếng Nhật, tìm kiếm từ nhấp chuột, ngữ pháp tiếng Nhật cổ điển!

[Bộ sưu tập ghi chú]

Bạn có thể ghi chú bất cứ lúc nào để ghi lại các vấn đề trong học tập, thu thập các điểm chính và ôn tập tiếng Nhật bất cứ lúc nào.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
APP kiểm tra tiếng Nhật đã được nâng cấp toàn diện, hãy cùng nhau chuẩn bị cho kỳ thi năng lực!
1. Nâng cấp nội dung: đài phát thanh mới của Nhật Bản, bảng hiệu hàng ngày, đối thoại tình huống, đánh giá bằng miệng, v.v.
2. Nâng cấp chức năng: từ mới tự tạo, đọc phụ trợ, v.v.
3. Nâng cấp giao diện : trải nghiệm hình ảnh UI mới, sử dụng mượt mà hơn
Nhiều nội dung thú vị hơn đang chờ bạn khám phá!
Nếu bạn có đề xuất khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong [Phản hồi của tôi].