Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Cung điện ký tự Trung Quốc (Phiên bản tại trường)

Cung điện ký tự Trung Quốc (Phiên bản tại trường)

Cung điện ký tự Trung Quốc (Phiên bản tại trường)

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.2.6官方PC版Cập nhật:2023-08-03 11:02:16Kích thước:133.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Cung chữ Hán (Campus Edition) là phần mềm chủ yếu dùng để giúp giáo viên và học sinh tiểu học viết chữ Hán. Dù ở nhà hay ở trường, nó có thể cải thiện kỹ năng viết của trẻ về mọi mặt. Vui lòng tải xuống nếu cần thiết.

Tính năng phần mềm

1 .Đọc sách giáo khoa tiếng Trung do Nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân xuất bản.

2. Học từ và chữ Hán mới từ Nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân

3. Học thứ tự nét của từ và chữ Hán mới từ Nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân

4. Xem video Luận ngữ của Khổng Tử.

5. Học tập văn hóa Trung Quốc

< p>Giới thiệu chức năng

Nguồn gốc của chữ Hán

Chúng tôi đã quay 3.500 video về chữ Hán thông dụng, kéo dài trong 5 năm và có sự tham gia của 2.200 người. Chúng tôi sử dụng các hiệu ứng đặc biệt để diễn giải cảnh và hoạt hình để giúp học sinh hiểu rõ hơn về nguồn gốc của từng ký tự Trung Quốc.

Lớp học đồng bộ

Đồng bộ hóa theo thời gian thực với sách giáo khoa tiếng Trung tiểu học. Mỗi ký tự đều có nội dung giải thích ký tự tiếng Trung, dạy trình tự nét vẽ, minh họa phấn, bút cứng, bút lông và thư pháp sự đánh giá. Nó chứa gần 130.000 bản sao có độ phân giải cao của các nhà thư pháp và họa sĩ nổi tiếng từ thời cổ đại đến hiện đại.

Hướng dẫn hai tư thế khi viết, ba phút trước khi viết có thể ngăn ngừa cận thị và gù lưng hiệu quả, đồng thời phát triển tư thế cầm bút và viết tốt.

Nội dung nét cơ bản và căn giới thiệu cách viết, ứng dụng của từng nét và căn một cách chi tiết, giúp học sinh luyện viết tốt hơn.

Lớp học thư pháp

Có thể áp dụng cho các dịch vụ mở rộng sau giờ học hoặc các lớp học sở thích ở trường. Nó thuộc loại chữ viết thông thường dành cho trẻ em từ lớp một đến lớp bốn, có thể giúp học sinh trẻ và trung niên viết các từ chuẩn hơn. Lớp 4 đến lớp 6 thuộc môn viết chữ nhanh thông thường, giúp học sinh cuối cấp nâng cao tốc độ viết và làm nền tảng cho việc học viết chữ chạy.

Trang chủ: giáo dục mầm non Biết chữ cho trẻ nhỏ phần mềm học tập Những loại vũ khí nào có thể được sử dụng trong "Sakura Campus Simulator" (Sakura Campus Get Weapons) "Tấn công Kanji" Tìm hiểu làm thế nào tất cả các nhân vật nam chính vượt qua cấp độ thứ hai (tìm tất cả Kanji) "Tấn công Kanji" Ai là kẻ sát nhân và cách vượt qua cấp độ (Danh sách nhân vật đầy đủ của Tấn công) Ai là kẻ sát nhân trong "Attack Kanji" và làm thế nào để vượt qua cấp độ thứ hai (Attack Soon) Cách viết bài giới thiệu tính năng game "Two Dot Campus" (Tải phiên bản di động của Two Dot University) Phân tích tính năng game "Two Point School" (khi nào Double Point School ra mắt) Giúp mình tìm game kanji cho nữ (giúp mình tìm video game kanji cho nữ) Cách vào cung điện trong "Sakura Campus Simulator" (Cách tìm công chúa trong cung điện ở khuôn viên Sakura) Cách làm đồ nội thất trong "Sakura Campus Simulator" (Cách làm nhà trong Sakura Campus Simulator) Cách vào Cung điện Hoàng gia trong "Sakura Campus Simulator" (Cung điện Hoàng gia ở đâu trong Cơ sở Sakura) Cách viết bài phân tích tính năng game "Two Point School" (khi nào Double Point School ra mắt) Cách hồi sinh thần mèo trong "Sakura Campus Simulator" (Cách thuyết phục thần mèo trong khuôn viên trường Sakura) Phiên bản khuôn viên Thế giới Thể thao Trình bảo vệ màn hình đồng hồ ký tự tiếng Trung KanjiClock khuôn viên đại học