Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > bạn chi wash

bạn chi wash

bạn chi wash

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.0.3Cập nhật:2023-08-20 07:52:08Kích thước:27.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bạn chi wash
  • bạn chi wash
  • bạn chi wash
  • bạn chi wash

u Ứng dụng Smart Wash là ứng dụng giặt đồ cầm tay. Ứng dụng uZhiwash chủ yếu cung cấp cho người dùng dịch vụ giặt là chuyên nghiệp và nhiều phiếu giảm giá khác nhau. Chúng tôi cung cấp cho bạn các chương trình khuyến mãi nạp tiền để giúp bạn tiết kiệm tiền giặt là. u Ứng dụng Smart Wash được thiết kế để giải quyết vấn đề giặt giũ rắc rối và bẩn.

uZhiwash là nền tảng dịch vụ giặt là thông minh dành cho người hiện đại, đặc biệt là những người dùng làm việc bên ngoài nhà và chưa mua máy giặt, mang đến cho họ một lối sống tiện lợi hơn.

Giới thiệu cơ bản

U Smart Laundry là mô hình nền tảng dịch vụ cuộc sống thông minh 'máy giặt + Internet', người dùng có thể quét mã QR thông qua ứng dụng di động Giặt ủi dễ dàng, phá vỡ cách giặt truyền thống mô hình và mở ra kỷ nguyên mới của giặt ủi thông minh.

Trong khi U smart giặt quần áo, nhiều vòi phun áp suất cao sẽ rửa mạnh mẽ thành ngoài của trụ bên trong theo góc 360 độ, trụ trong và ngoài vẫn sạch sẽ như mới sau thời gian dài sử dụng. Nó thực sự loại bỏ nhu cầu làm sạch, loại bỏ ô nhiễm thứ cấp và giữ cho quần áo sạch sẽ và vô trùng. Bộ tạo bọt khuấy độc đáo trong lồng giặt giúp đẩy nhanh quá trình hòa tan bột giặt và nước giặt, giải quyết vấn đề cặn bột giặt và cải thiện hiệu quả giặt.

Máy giặt dùng chung thông minh U dựa vào Công ty TNHH Công nghệ thông tin Xiamen Zhongtuoda hùng mạnh để kết hợp khả năng R&D phần mềm và sức mạnh kinh tế chung. Thay đổi lối sống của bạn và giải phóng hoàn toàn đôi tay và thời gian của bạn, mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn để lướt sóng. Bạn bè muốn tự do hơn, còn chần chừ gì nữa? Bạn cho tôi sự hỗ trợ và kinh nghiệm, còn tôi cho bạn tự do và bầu trời xanh.

Giới thiệu chức năng

Thao tác cơ bản: Quét mã QR của máy giặt để lấy thông tin máy giặt, chọn chế độ giặt và thanh toán tương ứng phương pháp, và sau khi thanh toán hoàn tất. Bắt đầu giặt.

Đồng thời, còn có chức năng nạp tiền trực tuyến, yêu cầu đặt hàng và trung tâm cá nhân.

Nạp tiền trực tuyến: Hỗ trợ nạp tiền WeChat và Alipay và sẽ nhận được phiếu giặt là khi nạp tiền. Bạn càng nạp tiền, bạn càng nhận được nhiều.

Truy vấn đơn hàng: Dễ dàng xem một đơn hàng.

Trung tâm cá nhân: Sửa đổi và truy vấn thông tin người dùng, xem phiếu giảm giá, tin nhắn hệ thống, chi tiết thu nhập và chi tiêu, phản hồi, v.v.

Tính năng phần mềm

1. Scan code: quét trực tiếp mã QR của máy giặt để hiểu nhanh thông tin máy giặt, giúp bạn vận hành nhanh chế độ giặt và thanh toán trực tiếp trực tuyến;

< p>2. Nạp tiền: Bạn có thể nạp tiền trực tiếp trực tuyến và hỗ trợ WeChat, Alipay và các phương thức nạp tiền thanh toán khác.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Mở ra cuộc sống giặt ủi mới, dịch vụ giặt ủi thông minh hơn, bạn không cần mua máy giặt;< p>2. Tạo ra một lối sống thông minh không lo lắng hơn.