Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > rửa túi điện tử

rửa túi điện tử

rửa túi điện tử

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v5.11.4Cập nhật:2023-08-15 08:39:44Kích thước:27.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • rửa túi điện tử
  • rửa túi điện tử
  • rửa túi điện tử
  • rửa túi điện tử
  • rửa túi điện tử

Ứng dụng giặt túi điện tử là một nền tảng giặt ủi o2o chỉ yêu cầu đặt hàng bằng một cú nhấp chuột. Sau đó sẽ có người đến lấy quần áo và gửi lại trong vòng 72 giờ, tiết kiệm thời gian, công sức và thuận tiện. Từ nay việc giặt giũ sẽ không còn là vấn đề đau đầu nữa mà là điều không thể thiếu đối với những người lười biếng.

Những phát triển mới nhất

rửa túi điện tử Chúng tôi đã đạt được sự đồng thuận với Li Ning, một thương hiệu thể thao nổi tiếng trong nước, để mang đến những dịch vụ tiện lợi hơn cho người dùng thông qua hợp tác thương hiệu. Mang lại trải nghiệm giặt “chất lượng”, “vui vẻ” và “nhiệt độ” cho người tiêu dùng Li-Ning.

Sự hợp tác này chính xác là do cả hai bên đều lạc quan về việc kết hợp người dùng của nhau nhằm nâng cao các dịch vụ giá trị gia tăng cho người dùng, đồng thời nhận thấy sự thâm nhập và hội nhập lẫn nhau của thương hiệu và phong cách sống của cả hai bên.

Tôi tin rằng trong tương lai, dịch vụ giặt túi điện tử sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động tiếp thị xuyên biên giới hơn với quần áo và các thương hiệu thuộc nhiều ngành khác nhau để mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

Giới thiệu chức năng

Sử dụng túi điện tử để giặt quần áo và sống vui mỗi ngày. Bằng cách tải xuống ứng dụng, khách hàng mới có thể được hưởng 1 nhân dân tệ cho việc giặt là, 2 nhân dân tệ cho việc đánh giày và giao hàng tận nhà miễn phí.

Khách hàng cũng có thể nhận được gói quà tặng ứng dụng trị giá 69 nhân dân tệ, có thể tải xuống và đăng nhập.

Giặt túi điện tử, chế độ giặt mới 020, đặt hàng trên điện thoại di động, giao hàng tận nhà, 99 nhân dân tệ mỗi túi, 9 nhân dân tệ mỗi chiếc.

/cái, thấp hơn giá tại cửa hàng, tận hưởng các dịch vụ ngoài cửa hàng, 15 quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, hoàn trả trong 72 giờ và nhiều dịch vụ vệ sinh nhanh chóng hơn đang được mở ra.

Bãi đậu xe giặt khó, giặt đồ có phiền không? Không còn lo lắng nữa!

Một thương hiệu lớn, dẫn đầu trong lĩnh vực giặt đứng, với thị phần gần 90% trên thị trường giặt là O2O. Hiện tại, các dịch vụ đã được triển khai ở 18+N thành phố, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm nhiều điều bất ngờ. . .

Hướng dẫn sử dụng

Trước tiên hãy tải xuống phiên bản di động. Bạn có thể tải xuống từ PC rồi chuyển sang phiên bản di động hoặc bạn có thể tải trực tiếp từ phiên bản di động. Sau khi tải xuống thiết bị đầu cuối di động, hãy cài đặt nó. Sau khi cài đặt thành công các bạn click vào phần mềm e-bag washing để vào trang như hình nhé!

Về phần chính chức năng Trên trang, nhấp vào "Đặt hàng bằng một cú nhấp chuột" để vào trang đăng nhập, như trong hình, sau khi nhập điện thoại di động, nhấp vào hình ảnh "Nhận mã xác minh" để nhận mã xác minh qua tin nhắn văn bản. Sau khi nhập mã xác minh nhấn “Đăng nhập ngay” để đăng nhập vào trang chủ đặt hàng giặt túi điện tử.

Sau khi đăng nhập thành công , bấm vào "Đặt hàng bằng một cú nhấp chuột" để vào trang thao tác đặt hàng, bạn cần điền tên, số điện thoại di động và địa chỉ của người nhận hàng, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn thời gian lấy quần áo. Sau khi điền thông tin bạn nhấn vào nút “Đặt hàng” ở phía dưới để hoàn tất thao tác đặt hàng.

Câu hỏi thường gặp

< p >Mất bao lâu để lấy lại quần áo sau khi giặt và giặt như thế nào?

Bạn có thể trả lại mặt dây chuyền đã giặt trong vòng 72 giờ sau khi lấy túi giặt điện tử đi. Khi trả lại bạn sẽ được tặng một tấm che quần áo chống bụi, thân thiện với môi trường để gia đình bạn sử dụng.

Quần áo có bị lẫn lộn với người khác không? Nó sẽ bẩn à?

Quần áo sau khi đưa vào hệ thống xử lý sẽ được phân loại theo chất liệu vải và trải qua các công đoạn xử lý khác nhau (giặt khô, giặt nước, giặt ướt, giặt tay, v.v.). Quá trình này sẽ được thực hiện và quần áo của các loại vải khác nhau sẽ được sấy khô và khử trùng bằng các phương pháp khác nhau (sấy ở nhiệt độ cao, sấy xoay ở nhiệt độ thấp, v.v.). Dù sử dụng phương pháp sấy nào cũng có thể đảm bảo sạch hơn so với giặt tại nhà và tránh ô nhiễm thứ cấp của không khí khói mù. Bạn có thể yên tâm đưa quần áo cho chúng tôi.

Tôi nên làm gì nếu không hài lòng với quy trình giặt?

Nếu thấy quần áo giặt không vừa ý, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng giặt túi điện tử để giặt ngược. Bạn nên giặt quần áo trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mặc. Liên hệ với dịch vụ khách hàng kịp thời nếu bạn tìm thấy bất kỳ vấn đề.

Tôi nên làm gì nếu quần áo của tôi bị hư hỏng trong quá trình giặt?

Nếu quần áo bị hư hỏng hoặc thất lạc trong quá trình giặt, giặt túi điện tử sẽ đưa ra phản hồi thỏa đáng cho người dùng trong vòng 7 ngày: sau khi xác minh nhanh chóng, người dùng sẽ được bồi thường trước theo quy định. tiêu chuẩn bồi thường giặt túi điện tử. Tiêu chuẩn bồi thường cho việc giặt túi điện tử cao hơn quy định của ngành giặt và nhuộm, số tiền bồi thường tối đa lên tới 5.000 nhân dân tệ (không nên giặt quần áo đắt tiền).

Nhật ký cập nhật

1. Khắc phục một số sự cố.

2. Tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ

3. Khắc phục một số vấn đề nhầm lẫn về dữ liệu và hiển thị giao diện người dùng.


Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Sửa một số lỗi đã biết
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

rửa túi điện tửTải về liên quan