Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > bạn giặt đồ

bạn giặt đồ

bạn giặt đồ

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v2.2.30Cập nhật:2023-08-13 08:12:12Kích thước:84.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bạn giặt đồ
  • bạn giặt đồ
  • bạn giặt đồ
  • bạn giặt đồ
  • bạn giặt đồ

Ứng dụng uJing Laundry là một ứng dụng khách hàng giặt là tự phục vụ. uJing Laundry có thể đặt thiết bị giặt trực tuyến, loại bỏ rắc rối khi đến phòng giặt không có chỗ. Thanh toán trực tuyến qua điện thoại di động rất tiện lợi, không cần đổi xu phức tạp, quan trọng nhất là sẽ có nhắc nhở thông minh khi giặt quần áo, giặt U-clean giúp việc giặt giũ trở nên tiện lợi và vệ sinh hơn.

Giới thiệu chức năng

U net self-service Laundry là hệ thống giặt đám mây đầu tiên trên thế giới hỗ trợ truy vấn trực tuyến, thanh toán trực tuyến, vận hành khách hàng và nhắc nhở cuộc hẹn.

Trong số đó, các chức năng 5 phút trước khi rửa, tự làm sạch ống nghiệm và khử trùng ion nano bạc được người dùng ưa chuộng.

uJingyun Laundry Internet tự phục vụ giặt ủi, phần mềm Internet + phần cứng thông minh.

Khi sử dụng phòng giặt tự phục vụ U-Net, người dùng có thể kiểm tra trạng thái của thiết bị trực tuyến, đặt trước thiết bị không sử dụng, thanh toán trực tuyến và bắt đầu trực tuyến, từ đó hoàn thành các hoạt động giặt tích hợp trực tuyến.

Giải quyết vấn đề tồn tại bấy lâu nay trên thị trường giặt là trong khuôn viên trường: “Máy giặt mất vệ sinh, không có chức năng tự làm sạch, gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe, đổi xu rườm rà, phương thức thanh toán cực kỳ lạc hậu, không hợp lý”. sử dụng tài nguyên. Tất cả đồ giặt đều yêu cầu phải xếp hàng tại chỗ, lãng phí thời gian nghiêm trọng, máy móc cũ làm tăng nguy cơ hỏa hoạn và dễ xảy ra tai nạn" cùng hàng loạt vấn đề khác,

Nhật ký cập nhật

1. Khắc phục sự cố và cải thiện hiệu suất.
2. Tối ưu hóa trải nghiệm chi tiết sản phẩm