Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > eCloud Thiểm Tây Việc làm

eCloud Thiểm Tây Việc làm

eCloud Thiểm Tây Việc làm

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v3.2.0Cập nhật:2023-04-17 13:02:37Kích thước:36.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • eCloud Thiểm Tây Việc làm
  • eCloud Thiểm Tây Việc làm
  • eCloud Thiểm Tây Việc làm
  • eCloud Thiểm Tây Việc làm

e Trường dạy nghề Cloud Thiểm Tây là một phần mềm dịch vụ trong khuôn viên trường được tạo ra đặc biệt dành cho giáo viên và sinh viên của Trường Cao đẳng Nghề và Kỹ thuật Thiểm Tây. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống học đường của giáo viên và học sinh. Rất thuận tiện để hiểu những diễn biến mới nhất của khuôn viên trường trong thời gian thực, kiểm tra lịch học và kiểm tra điểm.

Giới thiệu phần mềm

e Ứng dụng dạy nghề Cloud Thiểm Tây được sản xuất đặc biệt dành cho giáo viên và sinh viên Trường Cao đẳng nghề và kỹ thuật Thiểm Tây. Phần mềm này có các chức năng và dịch vụ phong phú trong khuôn viên trường, có thể giúp giáo viên và học sinh sống một cuộc sống sinh viên tốt hơn. Để học tập và làm việc, bạn bè nào cần có thể tải xuống và sử dụng.

Điểm nổi bật của phần mềm

eYunshan Điện thoại di động Hệ thống của Trường Cao đẳng Nghề và Kỹ thuật Thiểm Tây sử dụng thiết bị đầu cuối cầm tay thông minh làm thiết bị đầu cuối di động.

Nó được kết nối với trường học thông qua môi trường WIFI trong và ngoài khuôn viên trường, các địa điểm công cộng và GPRS, 4G, 5G và các mạng khác Hệ thống mạng cho phép ứng dụng các hệ thống tự động hóa, thoát khỏi những hạn chế về không gian địa lý và hiện thực hóa công việc hàng ngày của trường học.

Nó cung cấp cho giáo viên và học sinh trải nghiệm khác biệt thông qua các chức năng như lịch học và lịch học, thông báo và thông báo, lịch họp và báo cáo điểm số.

Ưu điểm của phần mềm

Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề Thiểm Tây là một cơ sở giáo dục đại học công lập toàn thời gian. Tiền thân của nó là Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp tỉnh Thiểm Tây, một dự án xây dựng trọng điểm của “Quận 9” của tỉnh Thiểm Tây. Kế hoạch 5 năm”, ngày 20 tháng 10 năm 1995. Năm 2001, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề Thiểm Tây được thành lập trên cơ sở Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp của tỉnh với sự chấp thuận của chính quyền tỉnh.

Trường nằm ở thành phố cổ Tây An, có hai cơ sở là Trường An và Bailuyuan. Cơ sở Bailuyuan nằm trên cao nguyên Bailu bên bờ sông Bahe và Cơ sở Trường An nằm trên cao nguyên Thiệu Lĩnh bên bờ sông Yanhe, có tích lũy lịch sử phong phú, môi trường đẹp và phong cảnh đẹp.

Trang chủ: