Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > cộng đồng vivo

cộng đồng vivo

cộng đồng vivo

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-08-19 07:45:52Kích thước:14.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • cộng đồng vivo
  • cộng đồng vivo
  • cộng đồng vivo
  • cộng đồng vivo
  • cộng đồng vivo

Ứng dụng cộng đồng vivo là một nền tảng tổng hợp dành cho tất cả người dùng điện thoại di động vivo. Ứng dụng cộng đồng vivo cung cấp thông tin mới nhất về điện thoại di động vivo cũng như nhiều mẹo sử dụng điện thoại di động. Bạn có thể gặp gỡ nhiều người bạn cùng chí hướng hơn trên ứng dụng cộng đồng vivo!

Giới thiệu phần mềm

vivo Community là ứng dụng giao tiếp cộng đồng được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng điện thoại di động vivo. Thật dễ dàng để nắm bắt những tin tức mới nhất về điện thoại di động, phát hành sản phẩm mới và các thông tin khác. Người hâm mộ V có thể liên lạc trực tuyến với điện thoại di động để hỏi về dự đoán giá và các chức năng khác.

Tích hợp tài nguyên cộng đồng vivo vào điện thoại di động và tạo APP di động.

Tại đây, bạn có thể xem thông tin sản phẩm mới nhất, mua điện thoại di động và phụ kiện trực tuyến, đồng thời chia sẻ chúng một cách dễ dàng và vui vẻ mọi lúc, mọi nơi, tất cả trong cộng đồng vivo.

Tính năng phần mềm

sự kiện vivo, sự kiện hấp dẫn nhất không thể bỏ qua và nhiều quà tặng khác nhau đang chờ bạn.

Bỏ phiếu in vivo, bạn có tiếng nói cuối cùng về các chủ đề nóng và các chức năng sẽ hoàn thiện thiết kế của bạn.

thông tin vivo, hãy xem thông tin mới nhất về vivo.

Diễn đàn vivo giúp việc liên lạc và tương tác trên điện thoại di động trở nên thuận tiện hơn và bạn có thể tìm thấy những người bạn cùng chí hướng.

Giới thiệu chức năng

① Trong cộng đồng vivo, bạn có thể tìm thấy những người bạn tốt "cùng chí hướng" với mình và cẩn thận giao tiếp với họ. Họ giao tiếp;

② Trong cộng đồng vivo, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại hướng dẫn chơi trò chơi trên điện thoại di động mới mẻ và thú vị cũng như tai nghe hữu ích, không chỉ cho phép bạn giải quyết các vấn đề về điện thoại di động ngay lập tức càng tốt mà còn cho phép bạn chơi Trò chơi trên máy tính trong vài giây.

③Trong cộng đồng vivo, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều chủ đề điện thoại di động hấp dẫn khác nhau, chẳng hạn như DIY so easy;

④Trong cộng đồng vivo, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều chủ đề thiết thực khác nhau Phần mềm, vui nhộn trò chơi, hình nền tinh tế, phông chữ cá nhân và biểu tượng cảm xúc thú vị sẽ khiến bạn bay bổng;

⑤ Trong cộng đồng vivo, bạn không chỉ có thể nhìn thấy tất cả các loại trai đẹp và người đẹp. Khi chụp ảnh tự sướng, bạn cũng có thể xem những bức ảnh di động tuyệt đẹp của nhiều nhiếp ảnh gia khác nhau. Bạn sẽ chợt nhận ra rằng mình có thể trở thành nữ thần khi chụp những bức ảnh như thế này;

⑥Bạn cũng có thể trò chuyện với những người hâm mộ V từ khắp nơi trên thế giới trong cộng đồng vivo. rất nhiều bạn tốt. Tôi nghe nói rằng một vài người trong số họ đã trở thành người yêu của nhau. Tin hay không thì tôi tin.

⑦ Trong cộng đồng vivo, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị tại các hội nghị ngoại tuyến của thành phố ở nhiều địa điểm khác nhau, khiến cuộc sống của bạn vào thứ Bảy, cuối tuần và ngày lễ trở nên nhiều màu sắc hơn;

⑧Trong cộng đồng vivo, bạn cũng có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của Xiao V lần đầu tiên. Nếu có vấn đề gì, bạn có thể tìm đến bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Giới thiệu cơ bản

Cộng đồng Pink là một nền tảng giải trí được tạo riêng cho người dùng điện thoại thông minh vivo, tích hợp các trò chơi trên máy tính, chia sẻ tài nguyên, giao tiếp tình bạn và các hoạt động tương tác. Cộng đồng tuân thủ các nguyên tắc hợp lý, công bằng và bình đẳng, tuân thủ nguyên tắc hướng tới con người, phục vụ mọi người và phục vụ xã hội, chủ trương mọi nội dung đều dựa trên sản phẩm vivo. Người dùng cộng đồng vfen được hưởng các quyền cơ bản như tự do ngôn luận và tôn trọng người khác. Tuy nhiên, để phục vụ tốt hơn cho đại đa số người hâm mộ V, duy trì hoạt động bình thường của cộng đồng người hâm mộ V và bảo vệ quyền và lợi ích cơ bản của mọi người, vui lòng tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc ứng xử sau đây, tuân thủ luật pháp và quy định quốc gia và cùng nhau chung sức tạo không khí cộng đồng hài hòa, lành mạnh và sôi động.

cộng đồng vivoTải về liên quan