Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > nhóm douban

nhóm douban

nhóm douban

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v3.3.11Cập nhật:2023-08-13 07:54:41Kích thước:3.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • nhóm douban
  • nhóm douban
  • nhóm douban
  • nhóm douban

Bình luận

Douban Group là một phần mềm tương tự như Tieba. Bạn có thể tạo nhóm chủ đề của mình tại đây, gặp gỡ nhiều người bạn cùng chí hướng hơn và nhanh chóng thêm các chủ đề mà bạn quan tâm.

Giới thiệu chính thức

Đây là một cộng đồng trực tuyến độc đáo: mỗi ngày, hàng triệu người dùng từ 813 thành phố trên khắp thế giới tập trung tại đây để thảo luận về mọi khía cạnh của cuộc sống. Có năng lượng đáng kinh ngạc ở đây. Trung bình cứ 10 phút lại có một nhóm mới được tạo và hàng trăm chủ đề được đăng mỗi phút. Bất kể bạn đến từ đâu hay đi đâu, bạn đều có thể tìm và tương tác với những người đặc biệt như bạn.
Kể từ năm 2005, hơn 350.000 nhóm lợi ích đã ra đời ở đây. Với ứng dụng khách Android /[k0/], bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nhóm sở thích tích cực nhất để tham gia thảo luận về các chủ đề nóng nhất mọi lúc, mọi nơi.
Nếu bạn thích đi du lịch, bạn có thể tham gia hơn 3.700 nhóm như "Địa lý và nhân văn dành cho du khách ba lô", "Du lịch không tiền", "Lớp học tự lực khi đi du lịch nước ngoài" và "Hành tinh cô đơn".
Nếu bạn yêu thích nhiếp ảnh, hơn 2.300 thành viên nhóm bao gồm lomo và Life, thị trường máy ảnh cũ, câu lạc bộ DSLR và Hiệp hội cựu sinh viên phim ngoài trục đang có những cuộc thảo luận sôi nổi.
Nếu bạn là chuyên gia mua sắm trực tuyến, "Taobao Good Store", "I Love Cosmetics", "MUJI", "Tôi đã khóc vì sung sướng sau khi mua nhóm! Chờ đợi hơn 6100 nhóm sẽ khiến bạn hạnh phúc;< br>Nếu bạn thích chiêm tinh, hơn 800 nhóm như Chiêm tinh và Mafalda, Cơ quan dịch thuật ngôi sao, Truyền thông cảm xúc cung hoàng đạo, Tử vi Zaozhi XX và Qingchen Tarot sẽ xuất bản thông tin vận may mới nhất mỗi ngày;
Nếu bạn yêu thích văn học và đời sống nghệ thuật, ở đây có hơn 15.500 nhóm. Công thức nấu ăn, câu lạc bộ mèo, câu đố câu đố và hướng dẫn tự làm của Douban bao gồm mọi khía cạnh của cuộc sống.
Ngay cả khi bạn sinh ra không có khả năng định hướng, ngay cả khi bạn mắc chứng sợ trypophobia, ngay cả khi bạn chỉ có một mắt và hai mí, bất kể sở thích hay sở thích của bạn là gì, bạn đều có thể tìm thấy những người giống mình ở đây.

Tính năng phần mềm

Duyệt qua các chủ đề mới nhất: Nội dung đã được thảo luận trong đó 60 giây sau khi tham gia nhóm ?Master
duyệt và khám phá nhóm: tìm kiếm, tìm kiếm thẻ và các phương pháp khác có thể giúp bạn nắm bắt được hơn 350.000 nhóm. Đăng chủ đề
: Hãy cho mọi người biết những thắc mắc của bạn, sẽ có người giúp bạn giải đáp nó, và sẽ có người ở đây Gợi ý cho bạn
Chế độ ban đêm: trước khi đi ngủ. Mẹ không còn phải lo con mỏi mắt
Và chỉ cần nhìn vào poster gốc, tất cả các trang đều có thể quay lại bằng cử chỉ, và nội dung do bạn kiểm soát
Nếu là quản trị viên và Người kiểm duyệt nhóm, bạn cũng có thể quản lý chủ đề và câu trả lời thông qua Ứng dụng.

Nhật ký cập nhật

Khắc phục một số vấn đề, cải thiện độ ổn định và giúp việc sử dụng mượt mà hơn.

nhóm doubanTải về liên quan