Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Trò chuyện video xuyên biên giới

Trò chuyện video xuyên biên giới

Trò chuyện video xuyên biên giới

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.3.27Cập nhật:2023-08-11 07:52:19Kích thước:149.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trò chuyện video xuyên biên giới
  • Trò chuyện video xuyên biên giới
  • Trò chuyện video xuyên biên giới
  • Trò chuyện video xuyên biên giới

APP trò chuyện video xuyên biên giới nhằm xây dựng hệ sinh thái Internet trong tương lai bằng cách kết hợp một loạt các lĩnh vực trong cuộc sống trực tuyến hàng ngày của công chúng, hình thành một phương tiện truyền thông xã hội mới tập trung vào trung tâm mua sắm, kết bạn, video ngắn và mạng xã hội. Giao lưu, mua sắm và làm cho cuộc sống tràn đầy niềm vui.

Giới thiệu phần mềm

Đây là ứng dụng di động đa [/K7/], là nền tảng toàn diện tích hợp ghi lại cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ cuộc sống thời trang, mua sắm giá cả phải chăng và xuất bản niềm vui video. .

Tính năng phần mềm

1 .Một cộng đồng giao tiếp cuộc sống Internet mới cho phép người dùng trải nghiệm niềm vui không giới hạn.

2. Có những điều ngạc nhiên nhỏ mà bạn không biết hàng ngày. Đôi khi, việc mua sắm trên nền tảng này là miễn phí, vì vậy bạn có thể tiết kiệm tiền khi mua sắm.

3. Lưu giữ hồ sơ cập nhật, đăng video, kết bạn, trò chuyện và tương tác với bạn bè.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Số lượng lớn sản phẩm chất lượng cao, bán trực tiếp tại nhà máy với giá ưu đãi và đảm bảo chất lượng, tiết kiệm tiền khi mua hàng và kiếm tiền bằng cách chia sẻ sản phẩm với bạn bè ; nền tảng này thỉnh thoảng thúc đẩy doanh số bán hàng chớp nhoáng và các hoạt động nhóm, vô số tin tức tốt lành.

2. Người dùng có thể đăng tin tức bất cứ lúc nào, ghi lại mọi điều thú vị trong cuộc sống hàng ngày, tương tác với bạn bè và nhanh chóng tìm hiểu những giai thoại về bạn bè xung quanh.

3. Sử dụng video ngắn để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời, tiện lợi, trực quan và có nhiều hiệu ứng chuyển tiếp video vui nhộn hơn.

4. Trò chuyện trong thời gian thực, trò chuyện với bạn bè mọi lúc, mọi nơi với các tùy chọn thoại, video và văn bản mà bạn chọn.

Chức năng của phần mềm

[Trò chuyện]

Bạn có thể gửi giọng nói, video, văn bản và biểu tượng cảm xúc để anh ấy biết bạn ngay lập tức ngay cả khi bạn ở xa. Tâm trạng.

[Tin tức]

Đăng ảnh, văn bản để ghi lại những niềm vui, nỗi buồn, niềm vui trong cuộc sống mọi lúc mọi nơi; đồng thời, tôi biết được những điều nhỏ nhặt về bạn bè, người thân của mình .

Ngay lập tức

Sử dụng tính năng quay video để khiến video của bạn trở nên thú vị hơn với nhiều hiệu ứng, bộ lọc, chuyển tiếp và hình vẽ bậy đặc biệt.

[Mall]

Tùy ý lựa chọn hàng chục nghìn mặt hàng, nhà sản xuất sẽ trực tiếp đảm bảo chất lượng.

Hãy tiết kiệm tiền và chia sẻ, có các đợt giảm giá chớp nhoáng, mua máy, gói chín nhân dân tệ và gói quà tặng đang chờ bạn.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Khắc phục các sự cố đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Trò chuyện video xuyên biên giớiTải về liên quan