Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Có hàng xóm

Có hàng xóm

Có hàng xóm

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.0.9Cập nhật:2023-08-17 07:48:31Kích thước:54.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Có hàng xóm
  • Có hàng xóm
  • Có hàng xóm

Ứng dụng Youjie Fong là một nền tảng dịch vụ toàn diện được tạo riêng cho chủ sở hữu cộng đồng. Có một ứng dụng lân cận cập nhật một số lượng lớn tài nguyên thông tin động xung quanh cộng đồng theo thời gian thực, rất dễ dàng để biết các cửa hàng gần đó và bạn cũng có thể sử dụng chúng để nhận phiếu giảm giá mua đồ tốt.

Giới thiệu phần mềm

Youjie Fang là nền tảng dịch vụ cộng đồng thông minh chuyên nghiệp, tập hợp nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau, bao gồm cửa hàng dành cho người sành ăn cộng đồng, căng tin cộng đồng, chăm sóc người già cộng đồng, việc vặt, dịch vụ cuộc sống, Thông minh an ninh, dịch vụ văn hóa và sáng tạo đặc biệt, v.v. Bạn có thể nhập từ khóa để tìm kiếm nội dung và nhận thông báo của cộng đồng bất cứ lúc nào.

Tính năng phần mềm

Trong Có hàng xóm và cư dân trong cộng đồng có thể tận hưởng các dịch vụ do các cơ sở điều dưỡng chuyên nghiệp cung cấp.

Dễ dàng và nhanh chóng tìm thấy các dịch vụ xung quanh cộng đồng và tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng.

Chia sẻ tin tức, giúp đỡ hàng xóm và nhận sự giúp đỡ từ hàng xóm bất cứ lúc nào. Một cộng đồng sôi động đang chờ đợi bạn!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tập trung xây dựng nền tảng dịch vụ cộng đồng thông minh để cung cấp cho mọi người trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tại nhà chất lượng cao.

2. Cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mọi người và giúp cuộc sống thuận tiện hơn.

3. Bạn có thể nhận được nhiều dịch vụ cộng đồng thông qua nền tảng này và bạn cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng khác nhau.

Ưu điểm của phần mềm

Youjie Fang là nền tảng dịch vụ toàn diện dành cho dịch vụ chăm sóc tại nhà cộng đồng thông minh, nhằm mục đích cho phép mọi người có cảm giác an toàn trong cộng đồng. Tuân thủ khái niệm cốt lõi về hỗ trợ và chia sẻ lẫn nhau, sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra "nền tảng đầu tiên cung cấp thông tin dịch vụ chăm sóc tại nhà cộng đồng, nền tảng đầu tiên cho các giải pháp tổng thể về chăm sóc tại nhà cộng đồng và nền tảng đầu tiên cho sự an toàn chăm sóc tại nhà cộng đồng."

Thông qua cuộc sống cộng đồng ấm áp tại địa phương, dịch vụ cộng đồng chất lượng cao, hệ thống an ninh thông minh và phúc lợi cộng đồng hiệu quả, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc người già chất lượng cao cho người dân trung niên và người cao tuổi trong cộng đồng để tối đa hóa sự hài lòng về mặt cảm xúc và xã hội, sự thuận tiện trong cuộc sống, quản lý sức khỏe, an toàn và an ninh, đồng thời tạo dựng một cuộc sống cộng đồng có thái độ, sự ấm áp, màu sắc và chất lượng - một cộng đồng kinh tế.