Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > iRongxi

iRongxi

iRongxi

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-05-12 10:34:41Kích thước:11MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • iRongxi
  • iRongxi
  • iRongxi
  • iRongxi

iRongxi là một phần mềm dịch vụ cộng đồng dễ sử dụng nhằm xây dựng cộng đồng thông minh và cung cấp cho người dùng một lối sống thuận tiện. Họ có thể thanh toán phí tài sản trực tuyến và báo cáo lỗi để sửa chữa. Ứng dụng iRongxi giúp mọi việc thuận tiện hơn khi thực hiện mọi việc trên lòng bàn tay của bạn.

Giới thiệu cơ bản

iRongxi APP là một APP cộng đồng thông minh tiện lợi cho phép mọi người tận hưởng các dịch vụ cuộc sống tiện lợi, bao gồm nhiều khía cạnh về chức năng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ bất động sản tiện lợi thông qua nền tảng bất cứ lúc nào, dễ dàng trải nghiệm nhiều dịch vụ cuộc sống, theo dõi các thông báo và thông tin mới nhất của cộng đồng, tự tay làm mọi việc cũng rất thuận tiện, giúp bạn dễ dàng tạo dựng một cộng đồng sống thông minh.

Tính năng phần mềm

 1. Trọng tâm Tận hưởng các dịch vụ tiện ích mọi lúc trong cộng đồng sống thông minh được tạo ra cho người dùng có nhu cầu.

2. Các chức năng ở đây rất toàn diện và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của mọi người.

3. Bạn có thể dễ dàng thực hiện mọi việc bất cứ lúc nào thông qua nền tảng, thanh toán hóa đơn hoặc báo cáo sửa chữa trực tuyến sẽ thuận tiện hơn.

Chức năng phần mềm

1. APP "iRongxi" là một cổng thông tin di động do Ủy ban quản lý Rongxi cung cấp cho cư dân khu tái định cư ở khu vực Rongxi.

2. Với một APP, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ toàn diện như dịch vụ bất động sản, dịch vụ cộng đồng và dịch vụ tiện lợi.

3. Phản ánh sự tiện lợi và hiệu quả của thành phố thông minh, đồng thời nâng cao cảm giác thành đạt và hạnh phúc của người dân.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Quản lý tài sản trực tuyến có thể được sử dụng cho "Báo cáo báo cáo sửa chữa", "Khiếu nại và đề xuất", "Thanh toán tài sản" và "Thanh toán sinh hoạt (Nước , Điện và Nhiệt)" Xử lý nhu cầu kinh doanh.

2. Đồng thời, bạn có thể kiểm tra tiến độ của các báo cáo sửa chữa, khiếu nại và các vấn đề khác, hiểu thông tin động theo thời gian thực và đáp ứng nhu cầu xử lý kinh doanh tài sản độc lập thuận tiện và hiệu quả hơn.

3. Cung cấp cho cư dân chức năng "chụp ảnh", thông tin được báo cáo có thể được chuyển trực tiếp đến nhân viên chính phủ, giúp cư dân tham gia quản lý xã hội dễ dàng hơn.

Mô tả phần mềm

1. Kết nối chuyên sâu với các dịch vụ bất động sản, cung cấp các kênh xử lý kinh doanh trực tuyến như "báo cáo báo cáo sửa chữa" và "khiếu nại, đề xuất".

2. Hiểu thông tin tiến độ thông qua động lực thời gian thực để đáp ứng nhu cầu xử lý kinh doanh độc lập của cư dân. Với một chiếc máy trong tay, nhà ở không phải lo lắng.

3. Định hướng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, hiện thực hóa “dịch vụ một cú nhấp chuột” cho cuộc sống của người dân và tiếp cận “thanh toán tài sản” và “thanh toán sinh hoạt”.

4. Cung cấp các kênh thanh toán và nạp tiền điện, nước, nhiệt đơn giản và hiệu quả, lối vào thống nhất, thuận tiện và nhanh chóng, "i Rongxi", phải lòng Happy Rongxi.