Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Trợ lý giấy phép nước ngoài

Trợ lý giấy phép nước ngoài

Trợ lý giấy phép nước ngoài

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-18 07:59:19Kích thước:12.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ lý giấy phép nước ngoài
  • Trợ lý giấy phép nước ngoài
  • Trợ lý giấy phép nước ngoài
  • Trợ lý giấy phép nước ngoài

Ứng dụng trợ lý thương hiệu nước ngoài là một công cụ thiết thực được thiết kế đặc biệt dành cho người sử dụng thương hiệu nước ngoài. Ứng dụng hỗ trợ giấy phép ngoại thành giới thiệu thông tin về luật lệ giao thông cho chủ xe ngoại thành, đồng thời chia sẻ những lời khuyên thiết thực để chủ xe kiểm tra, giúp việc đi lại thuận tiện hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng hỗ trợ biển số xe nước ngoài là công cụ phục vụ cho nhiều người lái xe ở các thành phố lớn. Phần lớn chủ xe có thể chú ý đến rất nhiều thông tin họ cần ở đây. Đây là một công cụ định vị rất có giá trị, mạnh mẽ và chính xác, là công cụ chia sẻ bản đồ mới nhất. Các bạn có thể tìm hiểu rất nhiều nội dung mới tại đây và tham khảo rất nhiều tài liệu. Thông tin sẽ được đồng bộ hóa và việc đi lại sẽ suôn sẻ hơn.

Giới thiệu chức năng

1 .Sử dụng [máy chủ đám mây], nó đã được hỗ trợ để lấy dữ liệu điểm tham chiếu mọi lúc mọi nơi [từ xa và trực tuyến]. Sau khi dữ liệu được cập nhật trực tiếp trên đám mây, nó có thể được lấy từ xa thông qua điện thoại di động, cung cấp thông tin tham khảo cho người lái [quan trọng].

2. Xem thông tin danh mục, định vị chi tiết, kích hoạt, v.v. [Tham khảo]

3. Nếu có các danh mục xung quanh mình, bạn có thể thu thập chúng để xem nhanh.

4. Những nhận xét trong ứng dụng từ người hỗ trợ biển số xe nước ngoài có giá trị tham khảo rất lớn.

5. Nếu dữ liệu không chính xác, vui lòng gửi phản hồi cho chúng tôi bất kỳ lúc nào. Chúng tôi sẽ xử lý phản hồi của bạn sớm nhất có thể và cập nhật phản hồi cho phù hợp.

Tính năng phần mềm

1. Thông tin luồng dữ liệu

Ứng dụng hỗ trợ cấp giấy phép nước ngoài tự động đề xuất nhiều thông tin giao thông mà người dùng cần chú ý khi lái xe, nhiều trong số đó rất hữu ích. Nó có giá trị và có thể rất hữu ích cho người dùng khi lái xe.

2. Công cụ định vị

Ứng dụng hỗ trợ cấp giấy phép nước ngoài được trang bị các công cụ định vị mạnh mẽ và chính xác, cung cấp tính năng chia sẻ bản đồ mới nhất và có thể cập nhật liên tục tình trạng giao thông dựa trên các đoạn đường thực tế.

3. Quy tắc chi tiết

Ứng dụng hỗ trợ biển số xe nước ngoài cung cấp nhiều quy tắc khác nhau cho xe nước ngoài trong các thành phố địa phương và sẽ giải thích rất chi tiết để ngăn người dùng vi phạm kỷ luật.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tham khảo giao thông

Ứng dụng hỗ trợ cấp giấy phép nước ngoài được trang bị máy chủ đám mây, cho phép người dùng truy cập từ xa dữ liệu điểm tham chiếu giao thông bất cứ lúc nào và mọi nơi và sắp xếp hợp lý các loại kế hoạch.

2. Đánh giá từ người lái xe

Có rất nhiều đánh giá từ người lái xe trong ứng dụng Trợ lý Giấy phép Nước ngoài. Nếu dữ liệu được cung cấp không chính xác, người dùng có thể gửi phản hồi cho nền tảng tại Bất cứ lúc nào.

3. Chiến lược du lịch

Ứng dụng trợ lý thương hiệu nước ngoài tự động cung cấp miễn phí các điểm tham chiếu du lịch đô thị và chia sẻ chiến lược du lịch cho người lái xe nước ngoài, cho phép người dùng lái xe ở các thành phố nước ngoài một cách dễ dàng và suôn sẻ.

Trợ lý giấy phép nước ngoàiTải về liên quan