Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > báo động chống trộm điện thoại di động

báo động chống trộm điện thoại di động

báo động chống trộm điện thoại di động

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-08-18 07:54:58Kích thước:993KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • báo động chống trộm điện thoại di động
  • báo động chống trộm điện thoại di động
  • báo động chống trộm điện thoại di động
  • báo động chống trộm điện thoại di động

Báo động chống trộm điện thoại di động là một hệ thống chống trộm thông minh mạnh mẽ sử dụng điện thoại di động làm thiết bị đầu cuối điều khiển. Khi không muốn ai chạm vào điện thoại của mình, bạn có thể chạy ứng dụng này Báo động chống trộm điện thoại di động. Khi chương trình báo động chống trộm điện thoại di động đang chạy, mọi nỗ lực chạy điện thoại sẽ gây ra âm thanh báo động.

Giới thiệu phần mềm

Khi kẻ trộm muốn chạm vào điện thoại di động hoặc tài sản của bạn, thiết bị chống trộm điện thoại di động có thể đạt được tác dụng ngăn chặn nhất định ngay lần đầu tiên! Nó không chỉ có thể thu hút sự chú ý của những người xung quanh tên trộm mà còn có thể khiến tên trộm hoảng sợ và tức giận bỏ đi!

Điểm nổi bật của phần mềm

Báo động chống trộm điện thoại di động là công cụ báo động chống trộm điện thoại di động mạnh mẽ. Nó có thể phát ra âm thanh báo động ngay lập tức khi điện thoại di động bị đánh cắp, nhắc nhở chủ nhân và ngăn chặn kẻ trộm. Có thể sử dụng cho điện thoại di động ở nhiều nơi công cộng dễ bị đánh cắp.

Phần mềm báo trộm điện thoại di động bao gồm hai chế độ chống trộm: chống trộm bỏ túi và chống trộm máy tính để bàn.

Tính năng chống trộm của túi dựa trên cảm biến tiệm cận của điện thoại di động, được sử dụng để mở ở các phương tiện giao thông công cộng hoặc trong môi trường đông người như trung tâm mua sắm. Nó có thể giám sát/[k3/] rút ra tình trạng túi (hoặc túi) và báo động, từ đó ngăn chặn kẻ trộm lấy trộm điện thoại.

Tính năng chống trộm của máy tính để bàn dựa trên cảm biến trọng lực của điện thoại di động, có thể bật khi đi ăn ngoài hoặc lướt Internet trong quán cà phê Internet. Nó có thể theo dõi trạng thái của /[k3/] khi nó được lấy từ máy tính để bàn và báo động, từ đó ngăn chặn điện thoại bị kẻ trộm đánh cắp khi đặt trên máy tính để bàn.

Tính năng phần mềm

1. Bạn có thể đặt xem có bật chế độ rung hay không;

2. Nó có thể báo động sau khi rút tai nghe ra;

< p>3 .Âm thanh báo thức có thể được tùy chỉnh

4. Bạn có thể đặt xem có hiển thị biểu tượng trên thanh thông báo hay không.

Những điều cần lưu ý

Ngoài ra, khi kích hoạt thiết bị chống trộm điện thoại di động, không được nhấn công tắc nguồn để tránh sự cố của thiết bị thiết bị chống trộm! Nếu không, điện thoại sẽ chỉ báo cảnh sát ngay khi kẻ trộm mở nó ra! Quảng cáo trên thiết bị di động vpon cần có quyền truy cập đặc biệt liên quan đến điện thoại di động. Chương trình này sẽ không lấy bất kỳ thông tin cá nhân nào từ bạn, cảm ơn bạn!

báo động chống trộm điện thoại di độngTải về liên quan