Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > khóa ứng dụng

khóa ứng dụng

khóa ứng dụng

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v2.1.8Cập nhật:2023-06-11 11:51:24Kích thước:13.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • khóa ứng dụng
  • khóa ứng dụng
  • khóa ứng dụng
  • khóa ứng dụng
  • khóa ứng dụng

Ứng dụng Security Lock là phần mềm bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật. Tôi tin rằng mọi người đều chán ghét việc một số ứng dụng nhất định trên điện thoại di động của họ bị mở và xem, chẳng hạn như email, tin nhắn văn bản, v.v. Khóa bảo mật (app lock) là một phần mềm rất cần thiết để ngăn chặn thông tin cá nhân của bạn bị rò rỉ và đánh cắp. , thật tiện lợi và thiết thực.

Giới thiệu chức năng

Security lock (khóa ứng dụng) là phần mềm bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật. Tôi tin rằng mọi người đều chán ghét việc một số ứng dụng nhất định trên điện thoại di động của họ bị mở và xem, chẳng hạn như email và tin nhắn văn bản. Bạn chỉ cần đặt những ứng dụng mà bạn không muốn người khác xem vào khóa bảo mật ứng dụng, đặt mật khẩu và bạn cần nhập mật khẩu khi xem, điều này có thể bảo vệ thông tin bảo mật và quyền riêng tư của bạn một cách hiệu quả.

Khóa ứng dụng có thể khóa WeChat, QQ, Weibo, tin nhắn văn bản, danh bạ, album ảnh, email, trò chơi và bất kỳ phần mềm ứng dụng di động nào khác mà bạn muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình. Chặn truy cập trái phép, ngăn chặn việc xem trộm và bảo vệ phần mềm riêng tư của bạn.
Sử dụng App Lock, bạn không phải lo lắng về việc nội dung liên lạc riêng tư của mình bị người khác xem trộm; bạn không phải lo lắng về việc duyệt web thông thường khi điện thoại của bạn được đồng nghiệp mượn, bạn không cần phải lo lắng về việc trẻ em nghịch ngợm vô tình đọc được. Thay đổi cài đặt điện thoại, gửi tin nhắn bị cắt xén hoặc mua thiết bị chơi game theo ý muốn, đừng lo lắng về việc bố mẹ bạn sẽ âm thầm kiểm tra WeChat, QQ và Weibo của bạn.
App Lock là công cụ có thể khóa bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại của bạn để giúp bạn tránh bị rò rỉ quyền riêng tư.
Bạn bè có thường xuyên cho bạn mượn điện thoại di động để chơi không? Bạn muốn chia sẻ trò chơi di động nhưng lo lắng về việc người khác xem trộm nội dung riêng tư của bạn? "Khóa ứng dụng" giúp bạn giải quyết những rắc rối của mình. App Lock là một phần mềm nhẹ được sử dụng để bảo vệ dữ liệu riêng tư cá nhân của bạn.
Khóa ứng dụng, bảo vệ quyền riêng tư, bảo vệ bằng mật khẩu tự động, chương trình khóa ứng dụng có thể thực hiện bảo vệ bằng mật khẩu khi bạn mở ứng dụng, từ đó bảo vệ câu hỏi về quyền riêng tư của bạn.

Nhật ký cập nhật

v3.2.8

Chức năng đồng bộ hóa đám mây mới.
Đã thêm các chủ đề trả phí đẹp mắt.
Hỗ trợ nhiều phương thức đăng ký hơn.