Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Đầu tư thông minh Huabao

Đầu tư thông minh Huabao

Đầu tư thông minh Huabao

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v6.2.10Cập nhật:2023-08-15 07:53:15Kích thước:181.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đầu tư thông minh Huabao
  • Đầu tư thông minh Huabao
  • Đầu tư thông minh Huabao
  • Đầu tư thông minh Huabao
  • Đầu tư thông minh Huabao

Ứng dụng đầu tư thông minh Huabao là một công cụ giao dịch chứng khoán thông minh. Ứng dụng Đầu tư Thông minh Huabao đã thiết lập mười bảng điều kiện giao dịch thông minh cho người dùng như giao dịch mới thông thường, điểm dừng lãi và điểm dừng cũng như điều kiện giá. Chức năng. Người dùng chỉ cần đặt trước các điều kiện thông qua ứng dụng Đầu tư thông minh Huabao và hệ thống có thể nhận ra việc đánh dấu thời gian thực trên đám mây và đặt lệnh một cách thông minh khi các điều kiện được kích hoạt.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng đầu tư thông minh Huabao là một ứng dụng trong ngành tập trung vào giải quyết các vấn đề giao dịch chứng khoán thông minh cho các nhà đầu tư cá nhân. Ứng dụng Đầu tư Thông minh Huabao được thiết kế đặc biệt dành cho các nhà đầu tư nhằm tạo điều kiện cho người dùng hiểu kịp thời các điều kiện của thị trường chứng khoán, cho phép người dùng trải nghiệm các dịch vụ giao dịch chứng khoán một cửa từ mở tài khoản, thị trường chứng khoán và giao dịch, giúp giao dịch chứng khoán dễ dàng hơn.

Ứng dụng Đầu tư Thông minh Huabao là một công cụ giao dịch chứng khoán được Huabao Securities đánh bóng cẩn thận dành cho các nhà đầu tư! Ứng dụng Đầu tư Thông minh Huabao tích hợp báo giá thị trường nhanh chóng, mở tài khoản chứng khoán và giao dịch đặc biệt, đồng thời bổ sung chức năng giao dịch chiến lược danh sách điều kiện đặc biệt, làm cho nó trở nên mạnh mẽ hơn! Hãy để các nhà đầu tư sử dụng các công cụ giao dịch thuận tiện và trải nghiệm giao dịch suôn sẻ!

Chức năng đặt hàng có điều kiện thông minh độc đáo của ứng dụng Đầu tư thông minh Huabao tạo ra một nền tảng giao dịch chiến lược định lượng thông minh dân sự, cho phép các nhà đầu tư thông thường tìm hiểu và sử dụng các chiến lược giao dịch chứng khoán mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng và dễ dàng. cũng có thể Luôn chú ý đến thị trường, nắm bắt các cơ hội giao dịch tốt nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và lưu lượng truy cập trong khi kiếm tiền.

Giới thiệu chức năng

1. Mười điều kiện để độc đoán.

Mười điều kiện như đổi mới thông minh, dừng lỗ và dừng lợi nhuận có thể dễ dàng giải quyết các điểm khó khăn của người dùng và thực sự đạt được khoản đầu tư hợp lý.

2. Lối chơi đặt lệnh thông minh và giao dịch chiến lược

Đặt trước, đánh dấu hệ thống và tắt điện thoại để nắm bắt cơ hội giao dịch.

Thứ ba, đổi mới thông minh thường xuyên

Bạn không cần phải thêm cổ phiếu mới theo cách thủ công mỗi ngày. Thay vào đó, bạn có thể thêm cổ phiếu mới thường xuyên một cách thông minh. Bạn có thể dễ dàng mua cổ phiếu mới trong kỳ đầu tiên.

4. Trải nghiệm mô phỏng giao dịch thông minh không ngưỡng và 0 ngưỡng, không cần viết chương trình của riêng bạn, hãy trải nghiệm niềm vui và sự hấp dẫn của giao dịch thông minh.

5. Giao dịch chiến lược nâng cao hiệu quả

Sử dụng giao dịch đánh dấu thị trường tự động theo chiến lược có thể theo dõi nhanh chóng và kịp thời những thay đổi của thị trường và cải thiện hiệu quả giao dịch.

Thứ sáu, ban ngày giao dịch chứng khoán và quản lý tài chính vào ban đêm

Số tiền dự trữ trong cổ phiếu sẽ tự động được chuyển vào quỹ tiền tệ để hưởng thu nhập.

7. Thị trường quỹ được xếp hạng

Việc đăng ký, mua lại, chia tách và sáp nhập các quỹ được xếp hạng đều được hoàn thành tại một điểm dừng.

Tám. Thông tin và báo giá thị trường

Dữ liệu thị trường nhanh chóng và thông tin tin tức theo thời gian thực có thể giúp bạn phục kích các cổ phiếu tiềm năng càng sớm càng tốt.

9. Tham gia giao dịch chứng khoán mô phỏng để giành giải thưởng lớn.

Số tiền thu được từ cuộc thi giao dịch chứng khoán có thể được rút và bạn cũng có thể nhận được quà tặng hàng tháng!

X. Giới hạn trên của hoạt động tăng giá mỗi kỳ là 500.000.

Mời bạn bè và lạc quan. Số điểm tối đa trong mỗi giai đoạn là 500.000.

Tính năng phần mềm

[Bảng điều kiện thông minh - Nền tảng giao dịch chiến lược dân sự]

9 chức năng giao dịch chiến lược duy nhất có điều kiện, nền tảng ngu ngốc, không cần biết mã và công thức Bạn có thể dễ dàng tạo hướng dẫn giao dịch, đánh dấu chúng theo thời gian thực trên đám mây hệ thống và tự mình đặt lệnh để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội đầu tư nào. Các nhà đầu tư mới làm quen có thể dễ dàng trở thành chuyên gia đầu tư chứng khoán.

[Trải nghiệm giao dịch chứng khoán một cửa]

Không cần hẹn trước, mở tài khoản tốc độ cao trong 3 phút mà không cần rời khỏi nhà; hệ thống giao dịch nhanh chóng và không cần lo lắng, kích hoạt hướng dẫn giao dịch trong mili giây, giải quyết phần mềm giao dịch chậm, thẻ, thẻ và các vấn đề khác.

[Thông tin dữ liệu thị trường có thẩm quyền]

Kết nối với nền tảng đám mây của Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải để cung cấp báo cáo nghiên cứu, thông tin và điều kiện thị trường theo thời gian thực có thẩm quyền và chuyên nghiệp nhất.

Câu hỏi thường gặp

华Cái gì Danh sách điều kiện của Baozhidou là gì và cách sử dụng nó?

Đầu tư thông minh Huabao là một trong chín lệnh có điều kiện dựa trên nguyên tắc của các tính năng giao dịch có lập trình. Nó có thể giúp người dùng thực hiện việc tạo thị trường tự động. Khi điều kiện thị trường đáp ứng các điều kiện kích hoạt giao dịch do người dùng đặt ra, nó sẽ sẽ tự động gửi lệnh giao dịch của khách hàng.

Tài trợ cân bằng là gì?

Quản lý tài chính số dư là dịch vụ quản lý tài chính quỹ do Công ty Chứng khoán Hwabao ra mắt.

Sau khi đăng ký dịch vụ quản lý số dư, hệ thống sẽ tự động mua số tiền khả dụng trong tài khoản của bạn vượt quá số tiền dự trữ mà bạn đặt sau khi thị trường đóng cửa hàng ngày, cho phép bạn tận hưởng tiền tệ ngay cả khi bạn có tiền dư ở thị trường chứng khoán vào ban đêm.

Trong quá trình giao dịch, cổ phiếu quỹ tiền tệ tương ứng với số dư quỹ tài chính của bạn sẽ tự động được giải phóng và trở thành tiền khả dụng mà không làm trì hoãn giao dịch chứng khoán của người dùng.

Làm cách nào để xóa vị trí chỉ bằng một cú nhấp chuột?

Bước 1: Bấm vào cột giao dịch để vào trang trạng thái cổ phiếu:

Bước 2: Bấm vào nút ở góc trên bên phải để xóa vị thế:

Bước 3: Chọn Ủy thác biểu mẫu báo giá để xóa vị thế và xác nhận lần thứ hai.

Tại sao tôi không thể bán số cổ phiếu mình đã mua?

Có một số nguyên nhân:

1. Sự chậm trễ trong việc truyền tải thông tin, dữ liệu khiến hệ thống thu thập dữ liệu bị chậm, dẫn đến giao dịch không thành công.

2. Trong điều kiện thị trường đơn phương khắc nghiệt, khoảng cách giữa báo giá ủy thác và giá cổ phiếu hiện tại là quá lớn.

3. Có một khoảng cách lớn trong dữ liệu lệnh mua và bán và hệ thống xếp hàng giao dịch theo thứ tự lệnh.

4. Không có khay nhận.

5. Quy tắc giao dịch bán T+1 hiện tại có nghĩa là cổ phiếu mua vào ngày đó chỉ được bán vào ngày giao dịch thứ hai.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Đầu tư thông minh Huabao V6.2 đã có mặt! Ra mắt nhiều chức năng thiết thực và tối ưu hóa nhiều chi tiết~
1. [Mới thêm] tài khoản đầu tư thông minh, lọc lệnh có điều kiện, nhóm lệnh có điều kiện, xếp hạng thu nhập hôm nay, chia sẻ thu nhập và các chức năng khác
2. [Nâng cấp] Quản lý tài chính mới Trang chủ, giao dịch lưới 2.0, lệnh có điều kiện nhanh chóng và các chức năng khác
3. [Tối ưu hóa] Nhiều lệnh, cài đặt thanh lý, chi tiết lệnh có điều kiện, đăng ký Sở giao dịch chứng khoán Bắc Kinh và các chức năng khác