Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Nhà hoạt hình Duoduo

Nhà hoạt hình Duoduo

Nhà hoạt hình Duoduo

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v3.3.3.0Cập nhật:2023-08-14 08:11:02Kích thước:34.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhà hoạt hình Duoduo
  • Nhà hoạt hình Duoduo
  • Nhà hoạt hình Duoduo
  • Nhà hoạt hình Duoduo
  • Nhà hoạt hình Duoduo

Duoduo Animation House là một nền tảng phần mềm giáo dục sớm và giáo dục dành cho các trò chơi dành cho cha mẹ và con cái với hàng triệu bài hát dành cho trẻ em. Duoduo Animation House là một APP video hoạt hình độc quyền được tạo đặc biệt cho trẻ em từ 0-10 tuổi! Hãy để bé học các kỹ năng một cách vui vẻ và lớn lên khỏe mạnh.

Giới thiệu cơ bản

Có rất nhiều bài hát thiếu nhi được sản xuất, dành cho cả bà mẹ và trẻ thông minh!
300 triệu lượt tải xuống, sự lựa chọn tốt cho giáo dục mầm non cho hàng triệu gia đình, chuyên gia về giáo dục di động cá nhân cho trẻ em từ 0-12 tuổi.
Hàng triệu bài hát, truyện thiếu nhi, truyện tranh hoạt hình, trò chơi thiếu nhi, vần điệu mầm non, trò chơi cha mẹ - con cái... và hơn thế nữa, mang đến cho trẻ một tuổi thơ hạnh phúc.
"Duoduo Animation House" là một APP video hoạt hình độc quyền được tạo đặc biệt dành cho trẻ em từ 0-10 tuổi!
Chứa nhiều bài hát và câu chuyện độc đáo dành cho trẻ em, cũng như thành ngữ và truyện ngụ ngôn, sách tranh, hoạt hình và tiếng Anh mầm non được phụ huynh và trẻ em vô cùng yêu thích.
Thu thập và sắp xếp số lượng lớn các hình ảnh động yêu thích mà các bé thích xem như "Peppa Pig", "SpongeBob SquarePants", "Doraemon", "Unlucky Bear", "Cocoa Little Love", "Paw Patrol", "Cột dưới nước"...các ngôi sao hoạt hình yêu thích của các bé đều đang ở đây chờ bạn cùng chơi ~
Thêm nhiều bộ truyện như học vẽ, truyện, v.v. /
Nhiều video đã được tung ra trên các kênh chính thức của các bài hát thiếu nhi như Tencent, Youku, iQiyi, Sohu, PPS, LeTV, Baidu Video và Kankan. Bạn có thể tìm kiếm "bài hát thiếu nhi" để xem
[//k0/]] Nội dung hấp dẫn, phong phú, hình ảnh động sinh động, thú vị, bao gồm giáo dục mầm non và các bài hát thiếu nhi.
[//k1/]Phim]: Chúng tôi đã sưu tầm và sắp xếp rất nhiều phim, hoạt hình mà bé yêu thích, tất cả những bộ phim mà bé thích đều có ở đây.
[Ngôi sao hoạt hình]: Ngôi sao hoạt hình yêu thích của bé đang chờ bé chơi tại đây.
[Của tôi]: Bạn có thể tìm thấy các hoạt ảnh được thu thập và lưu vào bộ nhớ đệm tại đây!

Tính năng phần mềm

Giao diện đơn giản và thao tác đơn giản.
Tải xuống chức năng để xem mọi lúc mọi nơi.
Hỗ trợ bộ sưu tập, bạn có thể sưu tầm bất kỳ hình ảnh động nào bé thích xem.
Bài hát thiếu nhi tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giáo dục sớm thông minh trên thiết bị di động, sử dụng giáo dục âm nhạc Orff làm cơ sở lý thuyết, tăng cường giáo dục dựa trên sở thích của trẻ và thiết kế sản phẩm theo đặc điểm giai đoạn nhạy cảm và ưu tiên học tập của trẻ mẫu giáo ở các độ tuổi khác nhau để xây dựng " Hệ thống sản phẩm đa dạng dựa trên độ tuổi + khả năng. Trò chơi nghe và nhận thức phong phú, thú vị cho phép trẻ suy nghĩ độc lập, học tập thoải mái và thích khám phá thế giới.
Trẻ em ở hàng triệu gia đình đang sử dụng nó. Đây là sự lựa chọn cần phải có cho giáo dục gia đình cho trẻ 0-12 tuổi, chuyên gia đào tạo cá nhân của bạn!

Nhật ký cập nhật

[Duoduo Animation House] - Có rất nhiều bài hát thiếu nhi, các mẹ dễ dàng lựa chọn, các bé thông minh cũng rất thích!

Với 300 triệu lượt tải xuống, đây là lựa chọn tốt cho giáo dục mầm non cho hàng triệu gia đình và là chuyên gia về giáo dục di động cá nhân cho trẻ em từ 0-12 tuổi.

Hàng triệu bài hát, truyện thiếu nhi, truyện tranh hoạt hình, trò chơi thiếu nhi, vần điệu giáo dục mầm non, trò chơi cha mẹ - con cái...nội dung được ưa thích hơn nhằm mang đến cho trẻ một tuổi thơ hạnh phúc.

Khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Trẻ em ở hàng nghìn gia đình đang sử dụng nó, sự lựa chọn giáo dục gia đình từ 0 đến 12 tuổi, chuyên gia giáo dục cá nhân của bạn!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Duoduo Animation House] Do Duoduo Children's Songs sản xuất, phụ huynh có quyền lựa chọn và trẻ em đều thích xem!

1. Đã thêm bài hát thiếu nhi gốc Duoduo Children's Song và thêm nhiều hoạt hình câu chuyện bài hát thiếu nhi;
2. Đã thêm hộp tìm kiếm vào trang chủ của phim hoạt hình, giúp trẻ em tìm kiếm thuận tiện hơn các bài hát và hoạt hình trẻ em yêu thích;
3. Thêm cảnh tương tác giữa cha mẹ và con cái, nuôi dưỡng sở thích và sở thích của bé, đồng thời phát triển toàn diện trí thông minh của bé;
4. Tối ưu hóa sự mượt mà khi sử dụng Ứng dụng và tối ưu hóa tính bảo mật khi truyền dữ liệu;

Có rất nhiều bài hát thiếu nhi giúp tuổi thơ của trẻ vui hơn!