Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Phát triển thói quen cho bé

Phát triển thói quen cho bé

Phát triển thói quen cho bé

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v9.68.00.01Cập nhật:2023-08-06 08:55:52Kích thước:74MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phát triển thói quen cho bé
  • Phát triển thói quen cho bé
  • Phát triển thói quen cho bé
  • Phát triển thói quen cho bé
  • Phát triển thói quen cho bé

Trò chơi phát triển thói quen cho bé là một trò chơi giáo dục dành cho trẻ em theo phong cách hoạt hình dễ thương. Trò chơi phát triển thói quen cho bé này được Baby Bus cẩn thận sáng tạo, chủ yếu giúp trẻ mầm non hình thành thói quen sinh hoạt tốt. Trong trò chơi phát triển thói quen của bé, chúng ta có thể học hỏi từ bé.

Đứa bé không bao giờ ăn ngon và không bao giờ học cách đánh răng và tắm. tôi làm gì? Hãy để những trò chơi rèn luyện thói quen cho bé giúp bạn! Chú ý vệ sinh, thích ăn uống, lịch sự...10 khóa học bắt buộc cho sự trưởng thành đều có trong trò chơi phát triển thói quen cho bé! Đánh răng và tắm để hình thành những thói quen tốt một cách dễ dàng! Hãy học cách chia sẻ văn minh, lịch sự thì trí tuệ cảm xúc của bé sẽ cao hơn!

Điểm nổi bật của phần mềm

Tình huống Tương tác, thu hút sự chú ý của bé;

Hướng dẫn bằng giọng nói, dễ sử dụng cho bé;

Dễ thao tác, rèn luyện khả năng thực hành của bé;

Hãy để bé vui chơi thông qua giáo dục Học thông qua chơi.

Tính năng phần mềm

Tải xuống [Phát triển thói quen của bé] Và giúp bạn bè dọn dẹp Miaomiao!

Đánh răng cho hà mã, rửa mặt cho Pippi và tắm cho Qiqi để xua đuổi vi khuẩn và giúp bạn bè của bạn sạch sẽ hơn!

Vừa học vừa chơi và phát triển thói quen vệ sinh tốt. Mẹ không còn phải lo lắng bé bị bẩn nữa!

Giới thiệu chức năng

[ Hướng dẫn thói quen] Theo dõi Miaomiao để phát triển thói quen cá nhân lành mạnh và trải nghiệm niềm vui khi đánh răng, rửa mặt, gội đầu, tắm và đi ngủ sớm;

[Vệ sinh và làm sạch] Bóp bọt, chà xát, rửa sạch. Nhìn! Thực ra việc gội đầu rất đơn giản. Hãy đến và thử nó.

[Chuẩn bị trước khi đi ngủ] Trời sắp tối rồi. Đã đến lúc đưa con quái vật nhỏ đi ngủ. Cho quái vật nhỏ ăn sữa, cho nó vào lòng và im lặng! Quái vật nhỏ ngủ quên;

[Đọc thơ cổ] Miaomiao đang đọc thơ cổ cho chúng ta nghe, phát âm chuẩn, đọc từng câu và học thêm kiến ​​thức một cách dễ dàng!

Giới thiệu về nền tảng

Em yêu Bus tập trung vào sự phát triển của trẻ trên 5 lĩnh vực: sức khỏe, ngôn ngữ, xã hội, khoa học và nghệ thuật, thiết kế các sản phẩm dựa trên sự phát triển trí não của trẻ, đặc điểm giai đoạn nhạy cảm và ưu tiên học tập ở các độ tuổi khác nhau để tạo ra hệ thống sản phẩm giáo dục “tuổi + khả năng”. . Hãy để trẻ học cách suy nghĩ độc lập và thích khám phá thế giới. [Baby Bus] là lựa chọn giáo dục sớm cho 350 triệu người dùng gia đình trên toàn thế giới!

[Baby Bus] Ứng dụng giáo dục sớm, sự lựa chọn nhất trí của nhiều sản phẩm giáo dục sớm, vần điệu xe buýt dành cho trẻ từ tiểu học, bách khoa toàn thư về xe buýt, ngôi nhà kỳ diệu của xe buýt, công viên giải trí xe buýt trẻ em, siêu thị trẻ em , /

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa chi tiết để giúp trải nghiệm mượt mà hơn
2. Khắc phục sự cố và cải thiện tính ổn định của sản phẩm
[Liên hệ với chúng tôi]< br>Tài khoản công cộng: Baby Bus
Giao tiếp người dùng
Tìm kiếm [Baby Bus] và bạn có thể tải xuống tất cả ứng dụng, bài hát thiếu nhi, hoạt hình và video!
Trang chủ: Phát triển thói quen cho bé trường tiểu học chơi game giáo dục trẻ em Bản đồ chiến lược dành cho trẻ em "Trò chơi di động Tianyu" (Sách minh họa thú cưng trong trò chơi di động Tianyu) Tính cách trẻ con của Pokémon Sword and Shield (Cách tiến hóa thành Pokémon Sword and Shield) Bé 8 tháng tuổi có 4 răng (Bé 8 tháng tuổi có 4 răng có bình thường không?) Hướng dẫn "Don't Starve Together" chiến đấu với Nai sừng tấm và Ngỗng con (cách chiến đấu với Nai sừng tấm và Ngỗng con) "Trường An Ảo" Loại em bé nào có ích ở Phổ Đà (Sự nghiệp giả tưởng Trường An) Nơi bắt Gothic Baby trong Pokémon Sword and Shield (Nơi bắt Gothic Baby trong Sword and Shield) Cách chơi thanh lọc ether trong "Dream New World" (Sách minh họa Dream New World Ether Baby) "Don't Starve Together" Cách chơi cùng bé Nai sừng tấm và Ngỗng (Bé Nai và Ngỗng trong Don't Starve Together) Bộ sưu tập chiến lược dành cho trẻ em "Trò chơi di động Tianyu" (Xếp hạng trẻ em trong trò chơi di động Tianyu) Cách tiến hóa Jigglypuff trong Pokémon Sword and Shield (Cách sinh con trong Pokémon Sword and Shield) Baobao Shizhiyi (Em bé đá quý) "Minecraft" Resident Evil 8 Laoba thả gì (cách làm mì ngon cho bé chín tháng tuổi) Mắt bé 6 tháng tuổi bị mờ (Mắt của bé 6 tháng tuổi bị mờ có bình thường không?) Pokémon Letsgo Shiny của Pokémon Letsgo trông như thế nào (Em bé Letsgo Shiny của Pokémon Pikachu trông như thế nào) phim hoạt hình em bé Cây mang thai phát triển thế vận hội trẻ em Bé học bính âm tiếng Trung cây con mang thai Thẻ Nhận Thức Khai Sáng Cho Bé Quản lý cửa hàng tiện lợi cho bé Bé yêu thích các câu đố Ứng dụng vần điệu mẫu giáo cho bé Tải xuống vần điệu mẫu giáo cho bé ngôi nhà hoạt hình bé ứng dụng lịch bé Sách tô màu công chúa bé Có thể tạo thói quen chạy bộ An toàn động đất cho trẻ sơ sinh Hướng dẫn cứu em bé kỷ lục tăng trưởng của bé bé chơi tiếng anh đội cứu hộ em bé Baldur's Gate 3 Thuần hóa Cú Cú (Baldur's Gate 3 Cú Bé) Hộp Hang Cú Baldur's Gate 3 (Baldur's Gate 3 Cú Bé) Bé nào trong game tây du ký mobile giỏi hơn (Em bé nào trong game tây du ký mobile đáng nuôi) Gấu con Cú Baldur's Gate 3 (Gấu Cú Baldur's Gate 3) Game mobile nào của Westward Journey: Meat Baby hay hơn (phiên bản khuyên dùng của Westward Journey Mobile Game: Baby Meat) Trứng cú trong Baldur's Gate 3 có công dụng gì (Baldur's Gate 3 con cú) Linh hồn nước mê cung không thể tin được (Thần nước mê cung không thể tin được) Pokémon chồn hôi (chồn hôi con) Trò chơi di động Tây Du Ký nào hay hơn (tất cả các em bé trong trò chơi di động Tây Du Ký)