Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Kim Chí

Kim Chí

Kim Chí

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v5.1.3Cập nhật:2023-08-09 08:08:09Kích thước:81.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kim Chí
  • Kim Chí
  • Kim Chí
  • Kim Chí

Jinzhi là phần mềm quản lý tài chính và đầu tư trên thiết bị di động. Jinzhi giúp người dùng đưa ra quyết định thông minh và lựa chọn quỹ, quản lý khách hàng dễ dàng, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề đầu tư khác nhau và đạt được mức tăng trưởng ổn định về hiệu suất.

Giới thiệu cơ bản

Jinzhi APP là sự giới thiệu của Công ty TNHH Công nghệ Giáo dục Jinzhi Dongbo (Bắc Kinh) về một nhóm gồm các chuyên gia ngân hàng có thẩm quyền và một nhóm Internet hàng đầu. Phải mất hai nhiều năm để phát triển và phát triển, nhắm đến nhu cầu tiếp thị của người dùng Jinzhi.

Tính năng phần mềm

[Chúng tôi khẳng định]

Chúng tôi là những người đồng đội đáng tin cậy nhất của các chủ ngân hàng,

1. Đừng chạm vào khách hàng của bạn Thông tin, đừng trở thành đối thủ tiếp thị của bạn;

2. Giải phóng tâm trí và cơ thể của bạn khỏi những thông tin phức tạp, hãy đơn giản và thô thiển và có quan điểm rõ ràng.

[Bạn có thể sử dụng ứng dụng Jinzhi]

1. Tối ưu hóa nguồn vốn và đưa ra quyết định sáng suốt (Jinzhi giúp bạn thu thập dữ liệu lớn toàn diện nhất trong ngành).

2. Dễ dàng quản lý khách hàng và đưa ra cảnh báo lợi nhuận kịp thời (công nghệ phụ trợ bảo vệ an ninh tài chính của khách hàng 24/7)

3. Có được những bài phát biểu tiếp thị có thẩm quyền và cảm động nhất (38 Industry chính quyền cung cấp cho bạn phân tích giọng nói)

4. Mỗi sáng lúc 7 giờ, giọng nói sẽ phát dữ liệu thị trường toàn cầu (bạn có thể tích lũy dữ liệu đó khi đang lái xe, chạy bộ hoặc đi làm).

Học tập chuyên nghiệp, cởi mở xuyên biên giới, những câu trả lời tuyệt vời...và khả năng tùy chỉnh độc quyền được phát triển cho các thành viên cụ thể!

Ý kiến ​​của bạn cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi. Theo dõi tài khoản WeChat chính thức của "Jin Zhidongbo" và cố gắng nói chuyện với Xiao Jin. Sẽ có những điều bất ngờ!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa hiển thị trang.
2. Các bản sửa lỗi đã biết.