Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Gặp em yêu

Gặp em yêu

Gặp em yêu

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v3.6.2Cập nhật:2023-07-26 07:56:47Kích thước:55.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Gặp em yêu
  • Gặp em yêu
  • Gặp em yêu
  • Gặp em yêu

Ứng dụng Shibeibi là nền tảng quản lý tài chính và đầu tư chuyên nghiệp. Shibeibi áp dụng nhiều hệ thống kiểm soát rủi ro bảo mật để đảm bảo an toàn cho người dùng. Ứng dụng Shibeibi đã tổng hợp nhiều sản phẩm tài chính cho mọi người. Bạn có thể tùy theo nhu cầu của mình mà lựa chọn các sản phẩm tài chính tương ứng với Shibeibi!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Shibeibi là công cụ so sánh giá của bên thứ ba đối với tiền gửi ngân hàng và các sản phẩm tài chính. Shibeibi hiện chứa thông tin về tiền gửi và sản phẩm tài chính của hàng trăm ngân hàng trong nước. Ứng dụng Shibeibi cho phép người dùng mua sắm và lựa chọn các sản phẩm tài chính và tiền gửi ngân hàng tốt hơn thông qua việc thu thập, sàng lọc và phân loại thông tin.

Ưu điểm của phần mềm

Sản phẩm Tuân thủ:

Các sản phẩm mà Shibeibi trưng bày đều là các sản phẩm được phát hành độc lập bởi các tổ chức tài chính được cấp phép chính thức hoặc được bán thay mặt cho các ngân hàng. Chúng đã được giám sát và các sản phẩm đều hợp pháp và tuân thủ.

Bảo mật nền tảng:

Shibeibi được định vị là một nền tảng công nghệ tài chính, không chạm tới tiền của người dùng và không tham gia trao đổi tiền giữa người dùng và ngân hàng.

Tính năng phần mềm

-Bạn có thể chọn các sản phẩm tài chính, quỹ tiền tệ và quỹ nợ thuần túy từ gần một trăm ngân hàng trực tiếp và mua sắm xung quanh.

-Sản phẩm tài chính có thời hạn linh hoạt, từ một ngày đến hơn một năm, tùy theo tâm trạng của bạn.

-Danh sách nhanh trên trang chủ thao tác dễ dàng, thu nhập rõ ràng trong nháy mắt, giúp quản lý tài chính nhanh chóng và quản lý tài chính trong 3 giây.

-Kệ thông minh tạo danh sách được cá nhân hóa phù hợp với bạn và giới thiệu các sản phẩm tài chính độc quyền của bạn.

-Chức năng kế toán trên trang chủ, tài sản rõ ràng, có thể là cô thư ký tài chính nho nhỏ của bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Bảo mật]

Hiện tại, nền tảng này bao phủ gần 100 ngân hàng bán hàng trực tiếp trong nước và hơn 1.000 sản phẩm tài chính ngân hàng bán hàng trực tiếp. Bizet cung cấp cho người dùng bảo mật ba: bảo mật sản phẩm (quản lý tài chính ngân hàng, mua lại cứng nhắc); bảo mật quỹ (giao dịch tiền trực tiếp với ngân hàng); bảo mật mua hàng (so với tài chính, nó cung cấp bảo vệ bảo mật ba lần cho máy chủ, đường truyền thông tin liên lạc và khách hàng) .

[Tiện lợi]

Kệ nhanh trên trang chủ có thể nhanh chóng so sánh lợi nhuận, giúp người dùng lựa chọn sản phẩm tài chính phù hợp với mình trong thời gian ngắn và mua trực tiếp các sản phẩm tài chính phù hợp thông qua kênh an toàn kết nối trực tiếp. Đồng thời, người dùng chỉ cần có thẻ ngân hàng là có thể mua tất cả các sản phẩm tài chính ngân hàng bán trực tiếp của Bizet.

Giới thiệu chức năng

1. Kinh nghiệm phong phú về hoạt động kinh doanh tài chính truyền thống và tài chính Internet;

2. Kết hợp đổi mới tài chính hợp lý với phương tiện Internet và sử dụng Dữ liệu lớn , nền tảng đám mây, Internet di động và các công nghệ khác được định hướng bởi sự đổi mới trong nội dung dịch vụ và khái niệm dịch vụ;

3. Tạo ra các kịch bản đầy đủ cho các doanh nghiệp thượng nguồn và hạ nguồn, chủ sở hữu, nhà cung cấp dịch vụ cộng đồng, khách hàng trực tuyến và nhân viên nội bộ , quan tâm đến hệ sinh thái tài chính Internet bất động sản;

5. Tạo nền tảng nội địa hàng đầu cho các dịch vụ tài chính cộng đồng minh bạch, chuẩn hóa và an toàn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Sửa lỗi
2. Tối ưu hóa hiệu suất và cải thiện trải nghiệm người dùng