Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Người lập kế hoạch tài chính AI

Người lập kế hoạch tài chính AI

Người lập kế hoạch tài chính AI

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v3.9.1Cập nhật:2023-07-22 08:22:55Kích thước:22.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Người lập kế hoạch tài chính AI
  • Người lập kế hoạch tài chính AI
  • Người lập kế hoạch tài chính AI
  • Người lập kế hoạch tài chính AI
  • Người lập kế hoạch tài chính AI

Ứng dụng AI Financial Planner là phần mềm quản lý tài chính thông minh. Người dùng có thể tìm hiểu kiến ​​thức tài chính trên ứng dụng AI Financial Planner mọi lúc, mọi nơi và mọi dữ liệu hoặc sản phẩm cần thiết đều có thể được tìm thấy nhanh chóng trên Ứng dụng AI Financial Planner.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng lập kế hoạch tài chính AI là công cụ quản lý tài chính thông minh phục vụ hoạt động đầu tư tài chính. Ứng dụng lập kế hoạch tài chính AI lấy dịch vụ làm người lập kế hoạch tài chính cốt lõi, cung cấp các chức năng cốt lõi là "tiếp thị, thu hút khách hàng, phân tích tài chính và dịch vụ thông minh" đồng thời hiện thực hóa các công cụ quản lý tài chính an toàn tương tác với đám mây đầu cuối iFinD để giúp các nhà lập kế hoạch tài chính cải thiện hiệu quả.

Giới thiệu chức năng

[ Robot lập kế hoạch tài chính]

Robot lập kế hoạch tài chính AI có thể thực hiện đối thoại giữa người và máy, tra cứu thông tin, tìm kiếm sản phẩm và yêu cầu kiến ​​thức. Ứng dụng AI Financial Planner có thể làm tất cả những điều đó trong chỉ một câu thôi.

"Công cụ hỗ trợ tiếp thị"

Chuyển tiếp nội dung đa chiều, ứng dụng lập kế hoạch tài chính AI giúp người lập kế hoạch tài chính cung cấp manh mối cho khách hàng tiếp thị và nắm bắt ý định đầu tư của khách hàng tiềm năng trong thực tế thời gian.

"Phân tích sản phẩm"

Ứng dụng lập kế hoạch tài chính AI giúp các nhà quản lý tài chính phản hồi nhanh chóng với các sản phẩm khác nhau và việc kiểm tra ngược lịch sử dữ liệu lớn giúp các nhà lập kế hoạch tài chính hướng dẫn khách hàng giữ sản phẩm lâu dài thời gian.

[Giám sát ý kiến ​​công chúng về sản phẩm]

Ứng dụng lập kế hoạch tài chính AI lấy sản phẩm làm phương diện, thâm nhập vào các tài sản cơ bản như quỹ, cổ phiếu và trái phiếu, nắm bắt và giám sát các nhà phát hành ý kiến ​​và thông tin của công chúng, đồng thời hỗ trợ quản lý tài chính.

Tính năng phần mềm

[ Dữ liệu lớn về sản phẩm]

Ứng dụng lập kế hoạch tài chính AI cung cấp truy vấn dữ liệu trên nhiều sản phẩm khác nhau bao gồm quản lý tài chính ngân hàng, quỹ, vốn cổ phần tư nhân, v.v.

[Thông báo tin nhắn]

Không bao giờ bỏ lỡ các đơn đặt hàng và mua hàng. Tôi sẽ thông báo ngay cho bạn về các giao dịch đã lên kế hoạch, các nhận xét và tin nhắn đã đăng ký trong Dịch vụ.

[Kiến thức tài chính]

Ứng dụng lập kế hoạch tài chính AI giúp bạn nhanh chóng hiểu và nắm vững một số công cụ và phương pháp quản lý tài chính thường dùng trong thời gian ngắn.

[Tiện lợi và nhanh chóng]

Khi người lập kế hoạch tài chính đứng trước nhu cầu cấp thiết của khách hàng, họ có thể dễ dàng nhận được lời khuyên chuyên nghiệp chỉ bằng cách chạm vào màn hình, giảm thời gian tìm kiếm và cập nhật số lượng lớn dữ liệu ngoại tuyến.

Nhật ký cập nhật

Sửa lỗi [Trải nghiệm người dùng];
[Cập nhật nội dung] Chức năng đề xuất nội dung được bật;
-.