Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Chứng khoán Huijin Valley Zheshang

Chứng khoán Huijin Valley Zheshang

Chứng khoán Huijin Valley Zheshang

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v9.01.77Cập nhật:2023-07-20 08:17:30Kích thước:109.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chứng khoán Huijin Valley Zheshang
  • Chứng khoán Huijin Valley Zheshang
  • Chứng khoán Huijin Valley Zheshang
  • Chứng khoán Huijin Valley Zheshang

Ứng dụng Huijingu là một ứng dụng quản lý tài chính, một sản phẩm của Zheshang/[K2/] Co., Ltd., còn được gọi là thiết bị đầu cuối di động Huijingu Zheshang Securities. Nó có các dịch vụ như mở tài khoản nhanh, thông tin thị trường toàn diện nhất, giao dịch trực tuyến tiện lợi và chức năng hướng dẫn đầu tư giúp người dùng dễ dàng và đơn giản.

Tính năng phần mềm

Huijingu là một sản phẩm của Zheshang Securities nhằm cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp và tiện lợi. Chúng tôi cung cấp cho bạn các dịch vụ toàn diện như cho vay chứng khoán, đăng ký cổ phiếu mới, mở và chuyển khoản tài khoản, giao dịch thị trường nhanh chóng và an toàn, mua sản phẩm tài chính chỉ bằng một cú nhấp chuột, cập nhật thông tin quan trọng theo thời gian thực và hỗ trợ đầy đủ từ các chuyên gia tư vấn đầu tư. Đó là sự lựa chọn đúng đắn cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Giới thiệu chức năng

[Mở tài khoản nhanh]

Mở tài khoản tốc độ cao, có thể thực hiện trong vài phút, nhanh chóng và chu đáo. Bạn có thể mở cổ phiếu, quỹ, OTC và các tài khoản khác trong 3 phút mà không cần rời khỏi nhà, cho phép bạn duyệt thị trường chứng khoán và quản lý tiền một cách dễ dàng.

[Thị trường toàn diện nhất]

Cập nhật theo thời gian thực về thị trường chứng khoán Thượng Hải và Thâm Quyến, các quỹ, chứng khoán Hồng Kông, chứng khoán Mỹ, chỉ số chứng khoán toàn cầu, hợp đồng tương lai, trái phiếu, v.v. , được cập nhật 24 giờ mỗi ngày, giúp bạn nắm chắc thị trường. Hãy chủ động.

[Giao dịch thuận tiện]

Thiết kế trang thân thiện với người dùng giúp bạn thao tác nhanh chóng và suôn sẻ, giúp bạn thoải mái trong các giao dịch thông thường và giao dịch tài chính, đồng thời giành chiến thắng trên thị trường chứng khoán.

[Hướng dẫn đầu tư]

Đội ngũ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp và mạnh mẽ sẵn sàng cung cấp hướng dẫn dịch vụ tùy chỉnh và các dịch vụ đầu tư tùy chỉnh để bảo vệ khoản đầu tư của bạn.

[Financial Mall]

Các sản phẩm quản lý tài sản, chào bán ra công chúng, OTC và các sản phẩm khác của công ty rất hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, dễ dàng tăng số tiền hàng ngày và tối đa hóa lợi nhuận.

[Dịch vụ một cửa]

Cung cấp thông tin thị trường kịp thời, cho phép bạn mở tài khoản trong vài phút, đặt lệnh nhanh chóng và cũng cung cấp các dịch vụ như trung tâm tài chính và phòng kinh doanh trực tuyến , cho phép bạn tránh được sự khó khăn khi chuyển đổi phần mềm và nắm bắt chắc chắn các cơ hội thị trường.

Nhật ký cập nhật

1. Mới: Chức năng liên kết nhập và tìm kiếm thông minh, truy vấn tìm kiếm thông minh hơn;
2. Mới: Hỗ trợ đăng nhập bằng một cú nhấp chuột bằng số địa phương, xác minh cấp hai, An toàn và thuận tiện;
3. Mới được thêm vào: Trình quản lý quỹ trung tâm tài chính, xu hướng giá trị ròng tích lũy và các chức năng chi tiết đơn đặt hàng lịch sử để giúp người dùng hiểu được hiệu suất lịch sử của quỹ và truy vấn hồ sơ lịch sử;
4.Mới được thêm: trực tuyến hệ thống tăng trưởng thành viên người dùng, thành viên năm sao có thể được hưởng 9 quyền và lợi ích chính;
5. Mới được thêm: Chức năng thống kê hàng tồn kho đã xóa tài khoản tín dụng, hiệu suất hoạt động vị trí trong quá khứ rõ ràng trong nháy mắt;
6.Mới được thêm: chỉnh sửa mô-đun độc lập, dòng vào mạng chính khu vực, đổi mới khoa học công nghệ 50 chỉ số và truy vấn chỉ số nóng, thị trường phong phú hơn;
7. Tối ưu hóa: Đăng nhập vào số điện thoại di động của bạn để tự động lấy tài khoản quỹ, tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch .

Chứng khoán Huijin Valley ZheshangTải về liên quan