Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Jisi.com

Jisi.com

Jisi.com

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.6Cập nhật:2023-07-18 08:36:00Kích thước:16.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Jisi.com
  • Jisi.com
  • Jisi.com
  • Jisi.com

Trang web chính thức của Jisi.com là một ứng dụng cầm tay đơn giản cho phép bạn kiếm tiền chỉ bằng ngón tay. Cách chính để kiếm tiền trên ứng dụng Jisi.com là hoàn thành bảng câu hỏi. Tất nhiên, có những nhiệm vụ kiếm tiền khác trên Jisi.com và bạn có thể nhận được phần thưởng miễn là bạn hoàn thành chúng!

Giới thiệu phần mềm

Trang web chính thức của Jisi.com là một nền tảng kiếm tiền trực tuyến chuyên kiếm thu nhập thông qua bảng câu hỏi. Có rất nhiều loại câu hỏi trong ứng dụng Jisi.com. Người dùng có thể dễ dàng kiếm thu nhập bằng cách di chuyển ngón tay trong thời gian rảnh rỗi. Thu nhập được nhận trực tiếp sau khi hoàn thành bảng câu hỏi. Bạn cũng có thể nhận được phong bì màu đỏ bằng cách mời bạn bè tham gia nền tảng Jisi.com. Nhiều chế độ khác nhau và trải nghiệm mới khiến bạn cảm thấy rằng các cuộc khảo sát bằng bảng câu hỏi cũng có thể được làm nổi bật và thoải mái.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Giao diện của phần mềm này rất đơn giản nhưng các chức năng đều hoàn hảo. Các cuộc khảo sát có thể được thực hiện trên điện thoại di động, với các bảng câu hỏi trả phí dành cho tất cả mọi người.

2. Người dùng có thể sử dụng thời gian bị phân mảnh để tham gia trả lời các câu hỏi và chuyển đổi thành tiền mặt bất cứ lúc nào. Sẽ có lời mời đẩy sớm nhất có thể, mọi người có thể tham gia bảng câu hỏi và kiếm tiền từng bước.

3. Phần thưởng ở đây rất hào phóng và đơn giá của các câu hỏi cũng khác nhau. Sau khi hoàn thành khảo sát, bạn có thể nhận được một lượng tiền mặt lớn và kiểm tra số dư tài khoản của mình theo thời gian thực.

Điểm nổi bật của phần mềm

-APP có một số khảo sát mới được phát hành mỗi ngày.

-Hơn 100 người có thể hoàn thành khảo sát mỗi tháng.

-Hoàn thành bản khảo sát và nhận 2-100 nhân dân tệ tiền mặt.

-Hơn 90% phần thưởng khảo sát sẽ được trao kịp thời.

Tính năng phần mềm

1. Kiếm nhiều tiền.

Phần mềm phong bì đỏ kiếm tiền trên điện thoại di động đang trực tuyến và phong bì màu đỏ có thể được gửi đi trong một giây.

2. Có rất nhiều loại nhiệm vụ

Bạn có thể chọn bất kỳ loại nào và bạn cũng có thể kiếm tiền bán thời gian.

3. Mời kiếm tiền và chia sẻ.

Chia sẻ nhiệm vụ kiếm tiền trên điện thoại di động và mời bạn bè kiếm tiền trong khi nằm.

Giới thiệu chức năng

1. Đơn giản và dễ sử dụng: Nó cho phép người dùng tận dụng tối đa thời gian bị phân mảnh và chỉnh sửa, thu thập và xem bảng câu hỏi mọi lúc, mọi nơi.

2. Phân phối bằng một cú nhấp chuột, hỗ trợ phân phối bảng câu hỏi đa kênh: Bạn có thể chia sẻ nó lên nhiều nền tảng khác nhau như WeChat, QQ, Weibo, v.v. chỉ bằng một cú nhấp chuột để giúp bạn lan truyền nhanh chóng và thu thập dữ liệu .

3. Phân tích dữ liệu tự động chuyên nghiệp: Bạn có thể tham khảo trực tiếp các biểu đồ đa phong cách, hỗ trợ nhiều phân tích chuyên nghiệp khác nhau và giúp khai thác giá trị tiềm năng của dữ liệu.

4. Dịch vụ là trên hết, chú ý đến phản hồi của người dùng: có bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình giải đáp thắc mắc của người dùng. Nếu có thắc mắc, bạn có thể liên hệ với đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi bất cứ lúc nào.

Mô tả phần mềm

Mô tả kiếm tiền trên Jisi.com:

1. Check in mỗi ngày nhận điểm, check in 5 ngày hưởng 110 % phần thưởng câu hỏi;

< p>2. Tham gia vào bảng câu hỏi để nhận được tiền vàng và mỗi câu hỏi thương mại sẽ được thưởng 400 đến 6.000 đồng vàng (2.000 đồng vàng = 10 nhân dân tệ, tương đương với 2 đến 30 nhân dân tệ ).

3. Mời bạn bè tham gia Jisi.com và họ có thể nhận được hoa hồng 10%-20% cho mỗi câu hỏi họ trả lời;

Nhật ký cập nhật