Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Tiểu Phương

Tiểu Phương

Tiểu Phương

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v8.20.0Cập nhật:2023-08-01 08:09:57Kích thước:123.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tiểu Phương
  • Tiểu Phương
  • Tiểu Phương
  • Tiểu Phương
  • Tiểu Phương

Ứng dụng Xiaofang Securities là phần mềm quản lý tài chính thân thiện với người dùng. Phiên bản chính thức của Xiaofang Securities cung cấp dịch vụ tài chính trực tuyến, cập nhật thông tin mới nhất về thị trường chứng khoán, thông tin tài chính và các nội dung liên quan theo thời gian thực. Xiaofang Securities hợp tác với một số công ty có thẩm quyền để cung cấp cho cổ đông thông tin và dữ liệu có thẩm quyền và tìm kiếm lợi ích cho cổ đông.

Tính năng phần mềm

Phiên bản chính thức của Xiaofang Securities được sản xuất bởi Founder Securities. Đây là một công cụ đầu tư chứng khoán mạnh mẽ, ổn định và thiết thực, cung cấp cho bạn các điều kiện thị trường theo thời gian thực ở Thượng Hải và Thâm Quyến, tin tức tài chính nhanh nhất, giao dịch chứng khoán cực kỳ thuận tiện, hướng dẫn cá nhân từng người nổi tiếng và nhiều sản phẩm đầu tư và tài chính.

Tính năng phần mềm

[Mở tài khoản dễ dàng]

Mở tài khoản trực tuyến, an toàn và thuận tiện. Bạn có thể mở chứng khoán, OTC và các tài khoản khác trong 1 phút, cho phép bạn duyệt thị trường chứng khoán và quản lý tiền một cách dễ dàng.

[Báo giá tốc độ]

Báo giá cấp độ mili giây, bao gồm dữ liệu thị trường theo thời gian thực của thị trường chứng khoán trong nước và Hồng Kông, giúp bạn đưa ra quyết định hoàn hảo trước tiên.

[Lightning Trading]

Đặt lệnh chỉ bằng một cú nhấp chuột và thiết kế giao diện thân thiện với người dùng cho phép bạn xử lý các giao dịch thông thường, Kết nối chứng khoán Hồng Kông và giao dịch hai chiều một cách dễ dàng và giành chiến thắng trên thị trường chứng khoán.

[Chuyên gia trực tuyến]

600 chuyên gia tư vấn đầu tư cung cấp dịch vụ trực tuyến với các phong cách đầu tư đa dạng và xếp hạng thu nhập danh mục đầu tư. Đội ngũ ngôi sao "New Wealth" luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

[Thông tin chuyên môn]

Dịch vụ thông tin thị trường chứng khoán chuyên nghiệp 7×24 giờ toàn cầu, thông tin nóng không thể bỏ qua.

[Tài khoản đám mây]

Tài khoản đám mây được đồng bộ hóa theo thời gian thực và mở ra bốn nền tảng chính là trang web chính thức, phần mềm PC, ỨNG DỤNG di động và WeChat, giúp bạn dễ dàng truy cập quản lý tài khoản và chọn cổ phiếu.

[Quản lý tài chính đa dạng]

Làm phong phú và đa dạng hóa các hạng mục quản lý tài chính, quản lý nguồn vốn nhàn rỗi như bình thường và phân bổ nguồn lực đầu tư hợp lý.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao chứng khoán không thể chuyển khoản vào ngân hàng?

Tiền trong tài khoản đã tự động mua Jin Xiaobao, một sản phẩm tài chính của Founder Securities. Đã đi kiểm tra sự chuộc lỗi, nhưng sự chuộc lỗi đã đến vào ngày hôm sau.

Phương pháp cụ thể: Nhấp vào Kinh doanh mới-Jin Xiaobao-Mua ngay-Đổi.

Làm cách nào để mở tài khoản với Founder Securities Xiaofang?

1. Mở ứng dụng Xiaofang Securities, nhấp vào giao diện dịch vụ khách hàng, sau đó nhấp vào Tôi muốn mở tài khoản.

2. Chọn nhân viên dịch vụ khách hàng và nhấp vào nhập .

3. Nhập số điện thoại di động và mã xác minh , hãy nhấp vào Bước tiếp theo.

4. Làm theo lời nhắc để hoàn thành bảng thực tế- xác minh tên và hoàn tất việc mở tài khoản Mở tài khoản.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Mở tài khoản] Hỗ trợ xác minh số địa phương bằng một cú nhấp chuột, quét thẻ ID được tối ưu hóa và hợp nhất một số quy trình;
[Khác] Khắc phục các sự cố trực tuyến đã biết và tối ưu hóa các công nghệ liên quan.