Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Nhanh hơn một bước

Nhanh hơn một bước

Nhanh hơn một bước

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.1.5Cập nhật:2023-08-05 08:17:04Kích thước:16.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhanh hơn một bước
  • Nhanh hơn một bước
  • Nhanh hơn một bước
  • Nhanh hơn một bước

Ứng dụng cho thuê ô tô trực tuyến Kuairenyiyi là một phần mềm cho thuê ô tô di động rất thân thiện với môi trường. Bạn có thể tìm thấy các tài xế lân cận mọi lúc, mọi nơi trên ứng dụng Kuairenyi và chúng tôi sẽ đến với bạn trong thời gian sớm nhất!

Giới thiệu phần mềm

S.F. Express, nền tảng gọi xe trực tuyến, là một phần mềm du lịch mới được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng di chuyển quãng đường ngắn và trung bình. Trong phần đi xe miễn phí, chủ xe công bố trước thông tin du lịch và những người cùng tuyến đường di chuyển chọn xe tải nhỏ của chủ xe để chia sẻ một phần chi phí đi lại. Phần gọi xe trực tuyến là giải pháp du lịch dịch vụ được cá nhân hóa khoảng cách ngắn với chi phí thấp được cung cấp bởi nền tảng này và các tài xế gọi xe trực tuyến.

Tính năng phần mềm

Tự do là sự lựa chọn tốt nhất.

Chuyến đi an toàn và đáng tin cậy.

Đi trước một bước để thuận tiện cho bạn.

Bạn và tôi có thể cùng nhau tận hưởng thế giới bên ngoài cửa sổ!

Giới thiệu liên quan

gọi xe trực tuyến là gì?

gọi taxi trực tuyến là viết tắt của đặt taxi trực tuyến. Về xây dựng hệ thống dịch vụ đa dạng, taxi sẽ được chia thành taxi du lịch và taxi đặt chỗ trực tuyến.

Vào ngày 31 tháng 5 năm 2016, Bộ Giáo dục và Ủy ban Ngôn ngữ Nhà nước đã công bố "Báo cáo Đời sống Ngôn ngữ Trung Quốc (2016)" tại Bắc Kinh và "gọi xe trực tuyến" đã được chọn là một trong những báo cáo hàng đầu mười từ mới.

Vào ngày 28 tháng 7 năm 2016, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại đa dạng của công chúng, thúc đẩy sự phát triển tích hợp của ngành taxi và Internet, chuẩn hóa các hành vi kinh doanh dịch vụ đặt vé taxi trực tuyến và bảo vệ an toàn vận hành và quyền và lợi ích hợp pháp của hành khách, 7 cơ quan trong đó có Bộ Giao thông vận tải và Bộ Công an đã ban hành "Ý kiến ​​chỉ đạo cải cách sâu rộng và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành taxi" và "Các biện pháp tạm thời quản lý dịch vụ taxi đặt chỗ trực tuyến". Hoạt động và Dịch vụ."

Ngày 2/11/2016, Shouqi Ride-hailing công bố hơn 60 xe đã chính thức được đưa vào hoạt động. Khách hàng ngồi xe lăn có thể đặt những phương tiện này bằng ứng dụng ô tô trực tuyến. Những phương tiện này cũng đã trở thành lô phương tiện gọi xe trực tuyến không rào cản đầu tiên ở Bắc Kinh.

Vào ngày 21 tháng 12 năm 2016, “Quy tắc chi tiết về quản lý dịch vụ điều hành đặt chỗ taxi trực tuyến” của Bắc Kinh đã chính thức được ban hành. Bắc Kinh vẫn tiếp tục quy định "ô tô Bắc Kinh và người Bắc Kinh" trước đây. Ngoài ra, quy định chi tiết cũng quy định giấy phép lái xe của tài xế gọi xe trực tuyến phải do Bắc Kinh cấp, các cá nhân, phương tiện kết nối với nền tảng gọi xe trực tuyến phải được xem xét và đủ điều kiện trước khi có thể tham gia hoạt động.

Nhanh hơn một bướcTải về liên quan