Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Xe gọi AutoNavi

Xe gọi AutoNavi

Xe gọi AutoNavi

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v12.01.10.2063Cập nhật:2023-06-14 13:54:35Kích thước:113MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Xe gọi AutoNavi
  • Xe gọi AutoNavi
  • Xe gọi AutoNavi
  • Xe gọi AutoNavi
  • Xe gọi AutoNavi

Ứng dụng gọi taxi Amap là dịch vụ gọi taxi mới ra mắt của Amap. Ứng dụng gọi taxi Amap không chỉ hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch để giảm giá cho người dùng mà ứng dụng gọi taxi Amap còn trực tiếp cung cấp những ưu đãi mới và người dùng cũ được giảm giá. Cung cấp phiếu giảm giá tiền mặt.

Ứng dụng gọi xe AutoNavi được định vị khác với các nền tảng gọi xe trực tuyến khác. Ứng dụng gọi xe AutoNavi không trực tiếp điều khiển phương tiện hoặc tài xế mà đi theo mô hình nền tảng tương tự như Tmall. Mỗi chuyến đi trực tuyến -nền tảng gọi xe có Ứng dụng gọi xe AutoNavi giống như việc mở một cửa hàng cho mỗi người bán.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng gọi xe Amap là nền tảng dịch vụ du lịch một cửa của Amap trực thuộc Alibaba. Hiện tại, ứng dụng gọi xe Amap đã được kết nối với Didi Chuxing , Các nhà cung cấp dịch vụ du lịch chính thống như Shouqi Car Hailing, Shenzhou Private Car và Caocao Private Car có thể cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn du lịch ở các mức giá khác nhau như taxi, xe buýt tốc hành, phương tiện năng lượng mới và ô tô riêng thông qua chuyến đi AutoNavi -ứng dụng gọi xe.

Nền tảng ứng dụng gọi xe AutoNavi gần đây đã hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch nêu trên để cung cấp cho người dùng những ưu đãi giảm giá, chẳng hạn như Caocao Private Car giảm giá 30% và Shouqi Car- ca ngợi có thể tiết kiệm tới 25 nhân dân tệ.

Ngoài ra, người dùng mới và cũ của ứng dụng gọi xe AutoNavi cũng có thể nhận được phiếu giảm giá tiền mặt. Một người dùng có thể nhận được tới hơn 20 nhân dân tệ, số tiền này có thể được sử dụng trên nền tảng ứng dụng gọi xe AutoNavi , không giới hạn ở Didi. , Shouqi Taxi, Caocao Taxi, Shenzhou Taxi và các nền tảng gọi taxi khác.

Đánh giá phần mềm

Mặc dù chỉ mới bốn hoặc năm năm kể từ khi các ứng dụng gọi xe xuất hiện nhưng nhiều ứng dụng gọi xe khác nhau đã phá vỡ cách chúng ta du lịch. . Nếu tôi chưa cài đặt APP gọi xe thì sao?

Trên thực tế, bạn cũng có thể gọi taxi trực tiếp bằng cách sử dụng phiên bản mới nhất của Amap. , một tài khoản có thể bao gồm taxi, Didi Express, Shouqi Ride-hailing và Shenzhou Private Cars.

Mọi người đã sử dụng Amap đều biết rằng trong Nhập địa chỉ vào hộp tìm kiếm trên giao diện màn hình đầu tiên và tìm kiếm Amap chỉ bằng một cú nhấp chuột và nó sẽ tự động cung cấp cho người dùng các tùy chọn chế độ di chuyển khác nhau như lái xe, xe buýt, đi xe đạp, đi bộ, v.v. Chức năng "đi xe chung" là một bản mở rộng trên cơ sở này. , tích hợp taxi, Shouqi, Didi và các tài nguyên du lịch khác, cho phép người dùng gọi trực tiếp taxi bằng Amap.

Là người sử dụng sản phẩm, so với việc hiểu doanh nghiệp Về mặt Về chiến lược sản phẩm, bạn có thể quan tâm hơn đến lợi ích mà chức năng “gọi xe” của Amap có thể mang lại.

Một trong những điểm nổi bật của chức năng này là người dùng không cần phải chuyển đổi ứng dụng qua lại. Sử dụng Amap, họ có thể giải quyết các nhu cầu đi lại của mình chỉ trong một điểm dừng, chẳng hạn như định vị, tìm địa điểm, lên kế hoạch lộ trình di chuyển , gọi taxi, v.v.

Hãy tưởng tượng khi bạn muốn đến một địa điểm xa lạ, bạn có thể trực tiếp sử dụng Amap để lên kế hoạch lộ trình di chuyển của mình và việc gọi taxi chỉ bằng một cú nhấp chuột sẽ thuận tiện như thế nào.

Bạn cần biết rằng sử dụng APP gọi xe phải nhập lại địa chỉ, việc này rất rườm rà, chưa kể đến trải nghiệm sản phẩm.

Ngoài ra, Amap cũng rất nỗ lực trong việc nhập địa chỉ chi tiết, người dùng có thể đặt địa chỉ nhà riêng, công ty và các địa chỉ khác làm điểm phát sóng. Họ chỉ cần dễ dàng lựa chọn khi đi du lịch, chưa kể đến việc cân nhắc thế nào !

Ngoài ra, Amap còn cung cấp thông thường. Có 5 chế độ di chuyển : taxi, phổ thông, tiện nghi, kinh doanh và sang trọng để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa hơn của người dùng.

Một tính năng đặc biệt thú vị khác là khi bạn đến nơi, Amap sẽ tự động trả tiền vé và tạo số liệu thống kê chuyến đi. Bạn chỉ cần để lại hành trình của mình cho Amap!

Khi ngày càng có nhiều chức năng mới được bổ sung, trải nghiệm người dùng của Amap không ngừng được cải thiện, mang đến cho người dùng những phương thức đi lại thuận tiện và phong phú hơn.

Việc ra mắt chức năng "gọi xe" cho phép người dùng trải nghiệm trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao của Amap. Người dùng không cần phải chuyển đổi ứng dụng qua lại và có thể giải quyết các vấn đề di chuyển chỉ trong một lần dừng. Lần sau bạn có thể thử gọi taxi.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
- Hỗ trợ đầy đủ cho hệ thống Beidou, xem tín hiệu vệ tinh Beidou trong thời gian thực trong điều hướng
- Chế độ có thể truy cập , lập kế hoạch và tránh Các tuyến đường có bậc thang và sườn dốc
- Một chế độ hướng dẫn mới được thêm vào để đi bộ để đạt được "chỉ dẫn, không bị gián đoạn"
- AutoNavi đi taxi, đi trước người khác một bước, có thể so sánh giá cả và rẻ hơn
- Lái xe AutoNavi ở hàng trăm thành phố Lên mạng, so sánh giá trên nhiều trang web, có mặt ở đó bất cứ lúc nào
- Đặt giao dịch khách sạn trực tuyến, so sánh giá khách sạn trên nhiều trang web, yên tâm khi được giảm giá
- Đặt vé tham quan trực tuyến, mua và sử dụng bất cứ lúc nào với dịch vụ hậu mãi an tâm
- Giảm giá Amap Tiếp nhiên liệu, tìm kiếm "trạm xăng" để được hưởng giảm giá

Xe gọi AutoNaviTải về liên quan