Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Xe đạp thành phố rồng

Xe đạp thành phố rồng

Xe đạp thành phố rồng

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v2.1.5Cập nhật:2023-07-05 08:05:22Kích thước:6.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Xe đạp thành phố rồng
  • Xe đạp thành phố rồng
  • Xe đạp thành phố rồng
  • Xe đạp thành phố rồng
  • Xe đạp thành phố rồng

Ứng dụng xe đạp Long Thành là một công cụ dịch vụ tiện lợi do Tổng công ty Vận tải Công cộng Thái Nguyên và Chi nhánh Thái Nguyên Di động Sơn Tây hợp tác tạo ra. Thông qua ứng dụng Xe đạp Long Thành, bạn có thể hiểu được tình trạng lưu giữ xe của từng điểm dịch vụ theo thời gian thực và trực quan, người dân có thể tìm địa điểm mục tiêu nhanh chóng, thuận tiện và chính xác hơn, tiết kiệm thời gian thuê và trả xe đạp cho người dân.

Giới thiệu chức năng

龙City Bicycle Mobile Client Đây là ứng dụng cho thuê xe đạp tự phục vụ được tạo bởi Taiyuan Bus. Công dân Thái Nguyên có thể sử dụng ứng dụng Xe đạp Long Thành để tìm các điểm xe đạp công cộng gần nhất cũng như thuê và trả xe đạp công cộng, giúp người dân thuận tiện hơn.

Hệ thống áp dụng hệ thống quản lý cho thuê thông minh tiên tiến. Người dân có thể tự thuê và trả xe đạp thông qua thẻ IC xe buýt hiện có. Mỗi xe đạp công cộng có thể được thuê và trả lại tại mọi điểm dịch vụ và mọi chốt khóa. . Cho thuê xe đạp cũng thực hiện hệ thống đăng ký tên thật để đảm bảo an toàn cho các cơ sở công cộng.

Thông qua ứng dụng Xe đạp Long Thành, người dân có thể kiểm tra xe đạp công cộng tại các điểm cho thuê gần đó thông qua điện thoại di động của họ để thuận tiện cho việc thuê và trả xe.

Ứng dụng Xe đạp Long Thành có thể hiển thị thông tin vị trí của tất cả các trạm xe đạp trên bản đồ và hiểu thông tin lưu trữ phương tiện của từng trạm trong thời gian thực. Khi bạn mở ứng dụng khách di động, bạn có thể thấy có ba màu: đỏ, xanh lá cây và xanh lam (đỏ: bộ nhớ đầy, cho biết trang web hiện không khả dụng; màu xanh lam: biểu thị không có dung lượng, cho biết trang web hiện không thể thuê một chiếc ô tô; màu xanh lá cây: cho biết trạng thái bình thường, cho biết trang web có sẵn dịch vụ cho thuê và trả xe thông thường), công dân có thể thuê và trả xe thông qua lời nhắc thông tin của trang web để tiết kiệm thời gian đi lại.

Nhật ký cập nhật

Đã khắc phục sự cố phân đoạn di động 184 không thể đăng ký ứng dụng khách Xe đạp Long Thành.