Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Lớp học Cánh

Lớp học Cánh

Lớp học Cánh

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v4.8.0Cập nhật:2023-07-19 09:19:27Kích thước:86.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lớp học Cánh
  • Lớp học Cánh
  • Lớp học Cánh
  • Lớp học Cánh
  • Lớp học Cánh

Phiên bản di động của Yi Classroom là phần mềm học tập quan tâm đến sự phát triển lành mạnh của trẻ em. Nền tảng đăng nhập Lớp học Yi không chỉ cung cấp cho phụ huynh những tin tức mới nhất về con em họ ở trường mỗi ngày mà còn đóng vai trò là cầu nối giữa học sinh, giáo viên và phụ huynh!

Giới thiệu phần mềm

Nền tảng đăng nhập Yi Classroom là công cụ giúp học sinh học tập, giáo viên và phụ huynh kết nối giữa gia đình và nhà trường. Nó được thiết kế để mang lại hiệu ứng liên hệ tương tác rất tốt và có thể nhanh chóng đẩy tất cả các loại nội dung chất lượng cao để giúp bạn hiểu các tình huống khác nhau của học sinh ở trường. Đồng thời, nó có tính năng độc đáo là cung cấp cho giáo viên quản lý tài nguyên, học tập trực tuyến của học sinh và chức năng liên hệ tương tác của phụ huynh.

Lớp học Wing là một nền tảng trao đổi thông tin tương tác toàn diện theo thời gian thực dành cho các bộ phận quản lý giáo dục, giáo viên và phụ huynh các trường tiểu học và trung học, không bị giới hạn bởi thời gian và không gian. Thực hiện thuận tiện và nhanh chóng việc truyền tải và tương tác giữa giảng dạy và thông tin liên quan nhằm đáp ứng nhu cầu giáo dục của người dùng như công bố thông tin, giao tiếp và tương tác cũng như quản lý an toàn.

Tính năng phần mềm

*Chuangguan Wing Academy

Cuộc phiêu lưu đang chờ đợi bạn*

Mỗi Cấp độ có chế độ luyện tập và chế độ vượt chướng ngại vật, đồng thời sẽ có phần thưởng bất ngờ khi vượt chướng ngại vật thành công.

*Thú cưng dễ thương siêu cá nhân

Nâng cấp với những điều bất ngờ*

Đăng nhập để có được thú cưng siêu dễ thương sẽ luôn ở bên cạnh bạn.

*Dùng điện thoại di động để làm bài tập, nghe và đọc cùng tôi*

Hỗ trợ bài tập về nhà offline, hỗ trợ đánh giá phát âm miệng và hỗ trợ so sánh cách phát âm thật của giáo viên nước ngoài.

Giới thiệu chức năng

Quảng bá không giới hạn nguồn tài liệu trường nổi tiếng, giảm áp lực tư vấn phụ huynh

Tập hợp giáo viên nổi tiếng và nổi tiếng nguồn lực của trường để thiết lập cơ sở dữ liệu mạnh mẽ, cập nhật kịp thời các điểm kiến ​​thức học tập khác nhau, giúp học sinh có quyền lựa chọn độc lập, nâng cao toàn diện hứng thú học tập của học sinh và giảm bớt áp lực cho phụ huynh dạy kèm.

Thiết kế tương tác nhân bản để nhanh chóng xác định nhu cầu của người dùng.

Giao diện người dùng đơn giản, thân thiện, phân loại cột rõ ràng, rõ ràng, nhanh chóng xác định nhu cầu của người dùng và thao tác đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả.

Tương tác giữa nhà và trường rất hiệu quả và thuận tiện, đồng thời sự năng động của trẻ được kiểm soát hoàn toàn.

Một nền tảng giao tiếp mới và hiệu quả giúp mở rộng giao tiếp mặt đối mặt truyền thống thành giao tiếp đa chiều. Việc điểm danh toàn diện được kết nối liền mạch, cho phép phụ huynh giám sát toàn bộ quá trình học tập của học sinh theo thời gian thực thông qua bất kỳ thiết bị đầu cuối di động nào.

Phát huy tối đa nguồn lực của các trường nổi tiếng và giảm áp lực tư vấn cho phụ huynh

Tập hợp các giáo viên nổi tiếng và nguồn lực của trường nổi tiếng để thiết lập cơ sở dữ liệu hùng mạnh, cập nhật kịp thời các điểm kiến ​​thức học tập khác nhau, cung cấp cho học sinh quyền lựa chọn độc lập, phát triển toàn diện cho học sinh hứng thú học tập, giảm bớt áp lực phụ đạo cho phụ huynh.

Các ứng dụng học tập đa dạng có thể cải thiện hiệu quả hoạt động của trẻ một cách hiệu quả.

Các ứng dụng như Wing Point Communication có thể cải thiện khả năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh tổng thể của trẻ; các ứng dụng như khả năng đọc âm thanh và phát hiện đồng bộ hóa có thể kích thích hứng thú học tập một cách hiệu quả và củng cố thành tích học tập.

Câu hỏi thường gặp

Hỏi: Thông tin của con tôi có bị tiết lộ cho người khác không?

Trả lời: Hoàn toàn không. Các số điện thoại di động của phụ huynh tương ứng với thông tin học sinh chúng tôi gửi được giáo viên chủ nhiệm thu thập và được phụ huynh ký tên đảm bảo thông tin của trẻ chỉ được gửi đến số điện thoại di động của phụ huynh.

Hỏi: Tại sao tôi không thể nhận được tin nhắn từ giáo viên?

Trả lời: 1. Trước tiên, hãy xác nhận xem điện thoại di động của bạn có cài đặt phần mềm bảo mật như 360 và Tencent Mobile Manager hay không. Nếu phần mềm này được cài đặt, bạn có thể chặn các yêu cầu về tin nhắn văn bản hoặc gỡ cài đặt trực tiếp vì loại phần mềm bảo mật này sẽ chặn tin nhắn văn bản;

2. Nếu bạn không cài đặt phần mềm chặn tin nhắn mà vẫn không thể nhận được tin nhắn văn bản từ giáo viên, bạn có thể sử dụng nền tảng để Nhấp vào [Tư vấn trực tuyến] ở góc trên bên phải để liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi để giúp bạn xử lý. Bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi: 400-880-4333.

Hỏi: Tại sao tôi không thể nhận được tin nhắn báo cáo sự an toàn (làm thủ tục tại trường)?

Trả lời: Có thể trẻ chưa quẹt thẻ hoặc thẻ của trẻ bị hỏng hoặc có thể hệ thống đăng nhập của nhà trường có vấn đề. Với những trẻ chưa quẹt thẻ, bạn có thể giục trẻ quẹt thẻ. Nếu thẻ bị hỏng, bạn có thể liên hệ với giáo viên chủ nhiệm để nhận thẻ thay thế. Cũng có thể do sai số điện thoại hoặc do chính điện thoại khiến tin nhắn không nhận được. Nếu bạn cần sự trợ giúp từ nhân viên dịch vụ khách hàng, bạn có thể gọi đến đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi: 400-880-4333.

Q: Nếu thẻ IC của sinh viên bị mất hoặc hư hỏng thì làm cách nào để thay thế? Có mất phí gì không?

Trả lời: Nếu thẻ IC của học sinh bị mất hoặc hư hỏng, giáo viên chủ nhiệm có thể được thông báo liên hệ với nhân viên tiếp nhận kinh doanh của trường cánh để thu thập và xem xét thông tin liên quan rồi thay thế thẻ. Có một khoản phí để thay thế thẻ.

Hỏi: Tôi có thể nhận được tin tức gì từ cột "Tin tức"?

Trả lời: Trong cột "Tin tức", bạn có thể xem những tin tức mới nhất được đưa ra bởi nhiều ứng dụng Yixiaotong khác nhau, chẳng hạn như thông báo, bài tập về nhà, thông tin điểm số, tin nhắn văn bản ở trường, v.v.

Hỏi: Có bất kỳ khoản phí bổ sung nào khi gửi tin nhắn văn bản và gọi điện thoại thông qua chức năng "Sổ liên hệ" của ứng dụng khách điện thoại di động không?

Trả lời: Gửi tin nhắn không mất phí và cước cuộc gọi tương ứng sẽ được trừ theo cước điện thoại di động của bạn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã sửa một số lỗi đã biết.
2. Tối ưu hóa một số chiến lược ghi điểm.