Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Đã vượt qua kỳ thi tự học

Đã vượt qua kỳ thi tự học

Đã vượt qua kỳ thi tự học

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v6.4.0Cập nhật:2023-07-18 09:35:16Kích thước:159.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đã vượt qua kỳ thi tự học
  • Đã vượt qua kỳ thi tự học
  • Đã vượt qua kỳ thi tự học
  • Đã vượt qua kỳ thi tự học
  • Đã vượt qua kỳ thi tự học

Ứng dụng Tự học Guola là phần mềm dành cho các bạn tham gia kỳ thi tự học. Thông qua Ứng dụng Tự học Guola, bạn có thể học bài tập trực tiếp trên điện thoại di động, rất tiện lợi. Đồng thời, tất cả các điểm kiến ​​thức và điểm kiểm tra đều có thể được giải thích rõ ràng để bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho bài kiểm tra.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng tự học Guola, nhóm nghiên cứu và giảng dạy có thẩm quyền trong nước tham gia sâu vào hoạt động đào tạo tự học. Phải mất 5 năm chuẩn bị, hàng chục nghìn bản phân tích mẫu và hàng nghìn bản sửa đổi chỉ để tạo ra một ứng dụng tự học có thể hiểu được bạn. Nguồn nội dung bao gồm hơn 10 chuyên ngành phổ biến tại 15 tỉnh thành trên cả nước, với các mô hình học tập có mục tiêu ban đầu, kế hoạch học tập được tối ưu hóa cho ứng viên, tùy chỉnh cá nhân hóa và điều chỉnh linh hoạt. Đây là công cụ tiên phong về thay đổi học tập trên thiết bị di động và là công cụ thiết yếu để vượt qua các kỳ thi tự học.

Tính năng của phần mềm

[Ngân hàng câu hỏi khổng lồ] Quản lý theo từng phần kiến ​​thức, thực hành những gì bạn kiểm tra; cách bạn làm bài kiểm tra, cách bạn thực hành. Bố cục bài viết thông minh, phân tích chuyên môn, lập luận và sàng lọc phương pháp.

[Khuyến nghị khóa học] Giáo viên chuyên nghiệp, giảng dạy thú vị. Ba vòng giải thích, cực kỳ hiệu quả. Bộ nhớ đệm tự động và học tập miễn phí.

[Dành cho thí sinh phải đọc] Thông tin trực tiếp, bản phát hành động, đề thi, độc quyền đầu tiên.

[Circle] Ở đây không có người qua đường, chỉ có những người bạn đồng hành, và con đường tự học sẽ không bao giờ cô đơn nữa.

Nhật ký cập nhật

v6.4.0

Đã quá muộn để tự học:
1. Sửa các lỗi lịch sử và tối ưu hóa trải nghiệm chức năng
Ngân hàng câu hỏi cơ bản có thể được thực hiện miễn phí và các khóa học tại trung tâm kiểm tra có thể được mở khóa và nghe.