Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Phiên bản quốc tế weibo

Phiên bản quốc tế weibo

Phiên bản quốc tế weibo

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v4.2.1Cập nhật:2023-07-17 09:58:26Kích thước:41.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản quốc tế weibo
  • Phiên bản quốc tế weibo
  • Phiên bản quốc tế weibo
  • Phiên bản quốc tế weibo

Phiên bản quốc tế của weibo là một ứng dụng trò chuyện xã hội bắt buộc phải có dành cho những người yêu thích hipster. Nó cũng có nhiều chương trình phát sóng trực tiếp và những câu chuyện thú vị của những người nổi tiếng đang chờ bạn xem. Ngoài ra còn có nhiều bình luận và nội dung tiên tiến trong đó. , đang chờ bạn khám phá, hãy đến và thử nếu bạn quan tâm.

Giới thiệu chức năng

Sina weibo là ứng dụng khách di động Sina weibo dựa trên nền tảng android, tích hợp các chức năng chính là đọc, xuất bản, bình luận, chuyển tiếp, tin nhắn riêng tư và theo dõi, và có một camera cục bộ. Chụp và tải lên ngay lập tức, đồng thời chia sẻ những diễn biến mới nhất xung quanh bạn với bạn bè mọi lúc, mọi nơi.

Sina weibo là sản phẩm weibo phổ biến nhất, phổ biến nhất và hot nhất hiện nay ở Trung Quốc. Dùng một câu tùy ý ghi lại cuộc sống của mình, dùng điện thoại di động đăng weibo mọi lúc mọi nơi. Nhanh chóng có được những thông tin hot nhất, hot nhất, nhanh nhất, hay nhất và mới nhất.

Trên weibo:

-Bạn có thể xem những nội dung thông tin mới nhất và đầy đủ nhất. Cho dù đó là tin tức chính thức hay tin đồn cơ sở.

- Nhận ngay những tin tức mới nhất của những người bạn theo dõi, cho dù đó là thể thao, phim ảnh, tài chính hay đồ ăn, thức uống và giải trí.

- Bạn muốn nói gì? Gửi văn bản, ảnh, video, tạo bất cứ điều gì bạn muốn và thể hiện nó một cách dễ dàng.

Luồng thông tin trang chủ:

Xem ảnh lớn, ảnh động GIF, video, âm thanh và xem Weibo của bạn bè và nhóm Weibo;

Tin nhắn:

Nhận @, nhận xét và tin nhắn riêng tư một cách kịp thời, đồng thời bạn cũng có thể gửi giọng nói, biểu cảm, hình ảnh và thông tin vị trí cũng như việc chia sẻ riêng tư cũng thật tuyệt vời;

Discovery Plaza:

p>

Tại đây, bạn có thể Xem nội dung phổ biến cũng như các kênh mua sắm, phim ảnh, âm nhạc, thể thao, du lịch và hơn thế nữa. Cuộc sống của bạn có thể khác nhờ có weibo;

Thể thao weibo:

Ràng buộc thiết bị thể thao được chỉ định để xem thông tin thể thao và dữ liệu sức khỏe.

Cạnh tranh với những người khác

Radar Radar:

Khám phá những người bạn và ưu đãi ở gần cũng như tham gia vào các chương trình truyền hình tương tác thú vị và giá cả phải chăng.

Tư cách thành viên Weibo:

Đặt hình nền thẻ, skin chủ đề, ảnh bìa, nhạc nền và nguồn weibo. Làm cho bạn độc đáo và độc đáo.

Thanh toán trên weibo:

Mua đồ, gửi phong bì đỏ và thanh toán chi phí sinh hoạt. Hỗ trợ các kịch bản thanh toán khác nhau để giúp cuộc sống và mua sắm của bạn dễ dàng hơn.

Nhật ký cập nhật

- Khắc phục các sự cố đã biết
- Sửa lỗi và tối ưu hóa trải nghiệm.
Theo dõi @国际版小 Trợ lý (,? ? ?,) và tin nhắn riêng tư sẽ được trả lời nhanh chóng~
Trang chủ: Phiên bản quốc tế weibo weibo trò chuyện Cộng đồng Cần thiết cho đại học Sina tiếp xúc xã hội phần mềm thiết yếu Cách chuyển máy chủ quốc gia "Clash of Clans" sang máy chủ quốc tế (chuyển đổi máy chủ quốc tế sang máy chủ quốc gia Clash of Clans) Hướng dẫn đăng ký tài khoản game lol mobile quốc tế (cách đăng ký game lol mobile phiên bản quốc tế) Cách nạp tiền game lol mobile phiên bản quốc tế (cách nạp tiền game mobile Liên Minh Huyền Thoại phiên bản quốc tế) Cách đăng ký server quốc tế cod warzone (cách đăng ký server quốc tế cod game mobile) Giải vô địch đua xe tải châu Âu fia có vui không (Giải vô địch đua xe tải châu Âu FIA) Máy chủ quốc tế trò chơi di động LoL không thể đăng nhập (Máy chủ quốc tế trò chơi di động Liên Minh Huyền Thoại không thể đăng nhập) Tên của Máy chủ Quốc tế White Night Aurora là gì (Máy chủ Quốc tế White Night Aurora thực tế được cài đặt bằng tiếng Trung Quốc) Cách nạp tiền máy chủ quốc tế “Game Mobile Lol” (Cách nạp tiền máy chủ quốc tế Game Liên Minh Huyền Thoại Mobile) Cách nạp phiếu giảm giá trong máy chủ trò chơi di động lol quốc tế (cách nạp tiền vào máy chủ quốc tế trò chơi di động lol) Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại server quốc tế trên Android (cách chơi game lol mobile server nước ngoài trên Android) Cách đăng ký phiên bản quốc tế của game lol mobile (tại sao tôi không đăng ký được phiên bản quốc tế của game lol mobile) Chế độ thi đấu của Giải quần vợt quốc tế Úc 2 (Giải quần vợt quốc tế Úc 2 có vui không?) Phiên bản quốc tế Fantasy Heroes 2 Nền tảng thông tin hậu cần quốc tế Easy Tao Gold Quốc tế Máy chủ quốc tế hợp đồng Gardel Máy chủ quốc tế Khaki Expedition Phiên bản quốc tế của Live Club Manager Phiên bản quốc tế của Clash of Clans là gì (bản cập nhật mới nhất từ ​​trang web chính thức của Clash of Clans International Edition) Sân bay quốc tế City Skyline (Sân bay quốc tế City Skyline không có chuyến bay) Subway Surfers Buenos Aires (Subway Surfers Buenos Aires International Crack) Subway Surfers Los Angeles Edition (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Los Angeles) Cách kết nối với Subway Parkour (tải Subway Parkour bản quốc tế) Ngày Bảo tàng Quốc tế Animal Crossing (Khi nào Bảo tàng Animal Crossing có thể trưng bày tranh) Subway Surfers Amsterdam (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Amsterdam)

Phiên bản quốc tế weiboTải về liên quan