Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Có một cuộc hẹn hò mù quáng

Có một cuộc hẹn hò mù quáng

Có một cuộc hẹn hò mù quáng

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v4.3.0Cập nhật:2023-07-14 09:41:27Kích thước:71.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Có một cuộc hẹn hò mù quáng
  • Có một cuộc hẹn hò mù quáng
  • Có một cuộc hẹn hò mù quáng
  • Có một cuộc hẹn hò mù quáng

Ứng dụng Xianggeqin là một nền tảng hẹn hò qua video. Tải xuống ứng dụng Xianggeqing tập trung vào việc tạo ra nhiều cơ hội hơn cho nhiều người đàn ông và phụ nữ độc thân hẹn hò và hẹn hò. Đây là một nền tảng hẹn hò và hẹn hò qua video thực tế hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm hẹn hò và hẹn hò khác biệt, đồng thời giúp bạn tìm thấy định mệnh của mình TA.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Xianggeqin là một phần mềm hẹn hò, kết hôn và hẹn hò thực sự ở địa phương. Thúc đẩy giao tiếp hiệu quả bằng cách cung cấp các dịch vụ đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí. TanTan, những người có duyên cùng thành phố sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm hẹn hò mù quáng phù hợp nhất xung quanh bạn. Hẹn hò mù quáng, hôn nhân và tình yêu chỉ đơn giản vậy thôi.

Tính năng phần mềm

1. Video Hẹn hò mù quáng, hẹn hò và tình bạn qua video ba chiều người thật, trò chuyện trực tuyến và tình bạn ngoại tuyến, trải nghiệm hôn nhân và tình bạn hoàn toàn mới, sự trung thực và loại bỏ gian lận tương đối.

2. Buổi hẹn hò độc quyền, phòng hẹn hò dành riêng cho hai người, do bà mối Yuelao tổ chức, để tìm người bạn yêu thích đáp ứng yêu cầu của bạn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đối tác của mình nhanh hơn.

3. Tiệc tùng nhiều người, trò chuyện video nhiều người, bạn có thể tham gia và xem, vui vẻ không còn sợ xấu hổ, lắng nghe câu chuyện của mọi người, chứng kiến ​​tình yêu của họ, tìm một đối tác và kết bạn cùng chí hướng.

4. Số phận đang ở ngay trước mắt bạn. Khám phá những người trong cùng thành phố có số phận sẽ gặp bạn và đề xuất cuộc hẹn hò mù quáng phù hợp nhất xung quanh bạn. Hẹn hò mù quáng, hôn nhân và tình yêu chỉ đơn giản như vậy.

Đặc điểm nổi bật của phần mềm

1. Phòng hẹn hò riêng, từ chối xem, thoải mái trò chuyện riêng;

2. Chat nhóm, nhiều người chủ đề trò chuyện nhóm, luôn có Phù hợp với sở thích của bạn;

3. 100% người thật, nhiều kiểm tra, nhân viên đặc biệt để xem xét thông tin;

Ưu điểm phần mềm

< p>1. Chế độ mới: chế độ hẹn hò qua video hoàn toàn mới, hẹn hò qua video ba chiều trong phòng độc quyền, người mai mối chuyên nghiệp sẽ kết hợp với bạn, trò chuyện thoại và video với nhiều người để kết bạn, trò chuyện trực tuyến và tình bạn ngoại tuyến.

2. Chân thực hơn: Tất cả các thành viên đều được xác thực danh tính tên thật + xem xét thông tin nghiêm ngặt để tạo ra một môi trường an toàn và đáng tin cậy để hẹn hò và hẹn hò. Chế độ video loại bỏ gian lận ảnh và biến mọi số phận thành hiện thực.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
- Tối ưu hóa và nâng cấp chương trình phát sóng trực tiếp
- Sự kiện gửi tiền đầu tiên của người dùng sẽ tặng những món quà hào phóng
- Khắc phục sự cố đã biết

Có một cuộc hẹn hò mù quángTải về liên quan