Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > QQ

QQ

QQ

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v8.9.20Cập nhật:2023-07-15 10:02:49Kích thước:305.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • QQ
  • QQ
  • QQ
  • QQ
  • QQ

Qq Xiao Bing là robot có thể trò chuyện với bạn bè. Robot QQ Xiao Bing không chỉ có thể giúp chủ nhóm quản lý nhóm của riêng họ mà còn có thể trò chuyện với bạn bè trong nhóm của chính họ. QQ Xiao Bing còn hỗ trợ giao tiếp đa giác quan thông qua giọng nói và hình ảnh. Bạn bè quan tâm có thể nhanh chóng tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu phần mềm

Tiếp tục Sau khi Microsoft Xiao Bing hạ cánh thành công trên nền tảng Tencent QQ Centimet Show vào năm ngoái, Microsoft Xiao Bing và Tencent QQ sẽ tiếp tục hợp tác sâu rộng. Vòng hợp tác mới sẽ tập trung vào việc Microsoft Xiao Bing tham gia trò chuyện nhóm QQ và tài khoản chính thức QQ WeChat.

Sự hợp tác này là sự trở lại của Microsoft Xiao Bing với hệ sinh thái “trò chuyện nhóm” của Tencent sau ba năm. Hiện tại, chỉ cần chủ nhóm nâng cấp QQ lên phiên bản 6.7 là có thể mời Xiao Bing tham gia nhóm trong cài đặt quản lý nhóm. Xiao Bing, người có công cụ đối thoại đưa ra quyết định theo cảm xúc theo thời gian thực, không chỉ có thể thực hiện các cuộc trò chuyện theo thời gian thực với người dùng nhóm theo phong cách hài hước mà còn hỗ trợ giao tiếp đa giác quan thông qua giọng nói và hình ảnh. Ngoài chức năng trò chuyện, trò chuyện nhóm QQ Xiao Bing còn phát triển các kỹ năng trò chuyện nhóm và quản trị nhóm như dự báo thời tiết, đoán thành ngữ, chiêm tinh, thơ ca, v.v.

Tính năng phần mềm

Sau khi giới thiệu Xiao Bing, chủ sở hữu nhóm QQ sẽ có được các kỹ năng quản lý nhóm được Tencent ủy quyền QQ. Đồng thời, dựa trên hoạt động trước đây của Xiao Bing trên mạng xã hội, hoạt động của nhóm QQ giới thiệu Xiao Bing dự kiến ​​sẽ tăng lên đáng kể. Microsoft Xiao Bing cũng đã ra mắt tài khoản WeChat chính thức trên nền tảng Tencent QQ. Người dùng QQ cũng có thể theo dõi Xiao Bing và giao tiếp trực tiếp trong thời gian thực.

Trí tuệ nhân tạo đã kích thích và giải phóng tiềm năng tương tác khổng lồ của người dùng trên các nền tảng xã hội. Lần này Microsoft Xiao Bing đã sử dụng tính năng trò chuyện nhóm QQ và tài khoản chính thức của WeChat, đây có thể nói là sự kết hợp hữu cơ hơn nữa giữa những lợi thế của cả hai.

Phương thức đăng ký

QQ Làm cách nào để mở Xiao Bing?

Nếu bạn muốn trò chuyện với Xiao Bing, bạn có thể sử dụng tài khoản WeChat chính thức của Xiao Bing. Nếu bạn muốn sử dụng Xiao Bing trong nhóm, bạn cần sử dụng phiên bản kiểm tra qq mới nhất và thiết lập chức năng robot.

1. Mở QQ và nhấp vào "+ " ở trên cùng "Số.

2. Chọn "Thêm bạn bè/nhóm" vào vào giao diện Thêm.

3. Tìm kiếm "Xiao Bing" và chọn "Tìm tài khoản WeChat chính thức: Xiao Bing".

4. Sau đó, bạn có thể tìm thấy Xiao Bing, Microsoft Robot Tiểu Băng.

5. Sau khi chú ý, chúng ta có thể giao tiếp với Trò chuyện Bot của Xiao Bing.

6. Nếu bạn muốn thêm robot Xiao Bing vào nhóm qq, bạn cần cài đặt và sử dụng phiên bản beta mới nhất của qq , sau đó vào "nhóm Nhập "Nhóm quản lý" vào "Thông tin".

7. Sau đó nhập "thiết lập robot" và bạn có thể thiết lập robot Xiao Bing của chúng tôi.

Câu hỏi thường gặp

QQ Xiao Bing có trực không?

Chỉ cần người dùng nhấn vào Xiao Bing trong nhóm sẽ xuất hiện chức năng giúp trò chuyện nhóm và giúp chủ nhóm quản lý nhóm.

QQ Xiao Bing có thể làm gì?

Cửa sổ trò chuyện đã thêm đề xuất ảnh nóng GIF và hình ảnh xô không bao giờ hết hàng.

Bạn có thể tạo các bức ảnh động liên tục trên điện thoại di động của mình và xuất bản chúng để nói về nó.

Khi trò chuyện, hãy nhấp vào ảnh để chỉnh sửa và gửi trực tiếp mà không cần lưu cục bộ.

Ngoài ra, trong phiên bản Android QQ này, người dùng còn có thể trải nghiệm robot QQ Xiaoice. Chỉ cần @小冰 có thể trực, anh ấy cũng có thể giúp trưởng nhóm quản lý nhóm.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Bản cập nhật này:
- Đã thêm "Tâm trạng của tôi" vào trạng thái trực tuyến để gửi tín hiệu tâm trạng cho bạn bè và chia sẻ khoảng thời gian vui vẻ;
- Các nhân vật may mắn mới đã được thêm vào cuộc trò chuyện nhóm và các ký tự rút ra từ bộ thẻ khiến việc thắp sáng và đeo thẻ trở nên thú vị hơn;
- Tin nhắn trò chuyện nhóm có thể được chọn nhiều lần và đặt làm bản chất nhóm và hiển thị trên thẻ thông tin chat nhóm, dễ xem hơn;
- Chat nhóm đã thêm thành tích quán quân, dễ dàng xem thành tích xếp hạng, mời nhóm bạn chơi đen để tăng điểm.
Cập nhật gần đây:
- Khi nói chuyện với bạn bè, bạn có thể mở hộp video, xem và trò chuyện cùng lúc, vui vẻ hơn;
- Văn bản trích xuất từ ​​hình ảnh hỗ trợ dịch trực tiếp trên hình ảnh gốc giúp việc đọc hiểu hiệu quả hơn;
>-Scan hỗ trợ nhận dạng nhiều mã QR, quét mã để nhảy thuận tiện hơn;
-Nhóm fan gắn kết với thần tượng, trò chuyện và check in trong nhóm, giúp thần tượng lọt vào danh sách ngôi sao nổi tiếng;
- Logo tương tác mới được thêm vào để cùng nghe bài hát và có thể triệu tập bạn bè để mở khóa huy hiệu kỷ lục lạ mắt;
- Một "thành tích cặp đôi" mới được thêm vào đến mối quan hệ thân thiết giữa những người bạn và 100 thành tích có thể được mở khóa cùng nhau để đạt được cột mốc hạnh phúc.

QQTải về liên quan