Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng xã hội > Năm vàng

Năm vàng

Năm vàng

Loại:ứng dụng xã hộiPhiên bản:2.0 BateCập nhật:2023-07-13 09:48:56Kích thước:17.2MHệ thống:WinXP, win7, WinAllNgôn ngữ:简体


Một trăm người trong cùng một phòng
Có dung lượng là một điều hoàn toàn mới. Với giao diện trò chuyện độc đáo và khả năng truy cập hình ảnh cực mượt, bạn có thể tận hưởng hành trình trò chuyện tuyệt vời với hàng trăm người trong cùng một phòng. K-pop cho phép bạn thể hiện giọng hát, kỹ năng nhảy, giọng nói gây sốc và đôi mắt gây sốc.
Chất lượng hình ảnh độ phân giải cao
Phiên bản mới của Perfect Vision đã tối ưu hóa hình ảnh và ra mắt micrô hiệu suất độ phân giải cao độc quyền đầu tiên trong ngành. Hình ảnh 3 màn hình mượt mà và rõ ràng hơn, có thể bật lên để xem trên màn hình lớn. Trải nghiệm bữa tiệc thị giác do cảm giác Siêu mang lại.
Nghe âm thanh của thiên nhiên, âm thanh đắm chìm
Hiệu ứng giọng nói gần gũi với khung cảnh, lắng nghe âm thanh của thiên nhiên và để đôi tai bạn tắm trong chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.
Trò chuyện công khai và trò chuyện riêng tư, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn
Trò chuyện công khai rực rỡ nhất cho phép bạn trải nghiệm nhiều cảnh đẹp khác nhau và cho phép bạn giao tiếp theo ý muốn. Hãy tham gia VIP để có một cuộc sống quyến rũ hơn phong cách đang chờ bạn trò chuyện riêng tư.
Quà tặng và đạo cụ đều có sẵn
Quà tặng đẹp và đỉnh cao, không thể thiếu để kết bạn. Có rất nhiều quà tặng ảo cho bạn lựa chọn. Hãy sử dụng những món quà của bạn để thể hiện danh tính, địa vị và phẩm giá của bạn.
Trò chơi thông thường với niềm vui không giới hạn
Một loạt trò chơi thông thường sẽ cho phép bạn thư giãn và có dư vị bất tận sau giờ làm việc căng thẳng. Hóa ra trò chơi có thể chơi như thế này và niềm vui có thể đơn giản đến thế.

Nhật ký cập nhật chính thức:

1. Kích thước cửa sổ micrô riêng được điều chỉnh thành 174*144
2. Một số chức năng được tối ưu hóa để giảm mức sử dụng tài nguyên hệ thống của chương trình .
3. Giải quyết vấn đề client thường xuyên bị treo ở một số người dùng